ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์มธุรส by จำปีดา (ภาคต่อ...ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง) ทำมือ...พร้อมส่งแล้วนะคะ

    ลำดับตอนที่ #75 : CALM (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      33
      5 ธ.ค. 62

    ตอนนี้ เล่ห์มธุรส มีโหลด ebook แล้วนะคะ

    เพื่อนๆ โหลดใน meb ได้เลยนะคะ ฝากเป็นกำลังใจให้จำปีด้วยค่ะ

    จำปีจักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ ^^

    จะอ่าน ebook หรือ อ่านเป็นเล่มๆ ก็ฟินนะคะ

    ศูนย์หนังสือจุฬา & ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขาค่ะ

    พบ เล่ห์มธุรส และ ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

     

    34 

    CALM (100%)

            มธุรสจ้ะ” ประตูห้องผู้ช่วยถูกเปิดเข้ามาพร้อมกับเสียงหวานๆ ทำเอาทั้งศุพินิจ และมธุรสเงยหน้าขึ้นจากงานพร้อมๆกัน “คือว่าพี่วิตต์ให้เอารายงานนี้มาให้คุณลุงน้อยค่ะ”

            “เอ่อ...คุณจิลไม่ต้องเอาขึ้นมาเองก็ได้ค่ะ แค่โทรมาบอก เดี๋ยวฉันลงไปรับเอกสารเอง” มธุรสพูดอย่างเกรงใจ

            “ไม่เป็นไรจ้ะ ไม่ได้ลำบากอะไร นั่งอยู่แต่ในห้องก็รู้สึกอุดอู้ ได้เดินบ้างไรบ้างก็จะได้ไม่ง่วง” ทำเอาผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ตาค้างไปตามๆกันทั้งสองคน “ไม่ต้องทำหน้าแปลกใจไป เพราะฉันตั้งใจที่จะเข้ามาทำงานจริงๆ เออ...ถ้าอย่างนั้นฉันขอตัวก่อนนะ ยังมีงานอีกหลายอย่างที่ต้องทำ บ๊ายบายจ้ะ”

            “นี่โลกมันกลับหัวกลับหาง ขั้วโลกเหนือขั้วโลกใต้หรือไงเนี่ย คุณจิลดาถึงได้เปลี่ยนไปถึงขนาดนี้” ศุพินิจถึงกับเกาหัวแกรกๆ

            “ไม่เยอะไปหรือคะคุณพินิจ” มธุรสขำไปกับอากัปกิริยาของเพื่อนร่วมงาน “ถ้าอย่างนั้นรสเอารายงานนี้ไปให้คุณน้อยก่อนนะคะ”

     

    ฝากผลงานของจำปี & จำปีดา ด้วยนะคะ

            เป็นอย่างไรบ้างไปเขาใหญ่ สนุกไหม” ปิรัณถามอย่างปราณีเหมือนหรือมากกว่าเมื่อก่อน

            “เอ่อ...ก็สนุกค่ะ

            “ตอนนี้เราก็เหมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกันแล้วนะ”

            “คุณ...คุณน้อยทราบแล้ว”

            “ทราบแล้ว รู้สึกยินดีมากที่ได้หนูมาเป็นลูกสาวอีกคน ปรวิตต์เป็นคนเก่งคนตรง เคร่งขรึมจนเกือบจะเย็นชา แต่เขาก็แพ้ความแจ่มใสอ่อนโยนของหนู พ่อฝากเขาด้วย”

            “คุณน้อย...”

            “เรียกคุณพ่อได้แล้ว” ปิรัณกล่าวยิ้มๆ ส่วนลูกสะใภ้คนใหม่ได้แต่หน้าแดงกระดากอาย “พ่ออยากให้หนูอดทนสักนิดเกี่ยวกับคุณชมัย เพราะพ่อเชื่อว่าคนน่ารัก มีน้ำใจและมีความอ่อนน้อมถ่อมตนของหนูจะเอาชนะใจคุณชมัยได้สักวัน” ผู้เป็นทั้งเจ้านายและคุณพ่อสามีให้กำลังใจเธอเกี่ยวกับปัญหาโลกแตกเรื่องของแม่สามีกับลูกสะใภ้

            นั่นไง มานั่นแล้ว ปิรัณพูดเมื่อเห็นลูกชายคนโตเข้ามาในห้อง แล้วอดที่จะแซวไม่ได้ เป็นไงเรา ถึงกับต้องมาตามภรรยาถึงในห้องพ่อเลยเหรอ

            ก็คุณพ่อใช้งานภรรยาผมเกินเวลานี่ครับ ผมก็เลยต้องเข้ามาตาม พอดีว่าผมจะพามธุรสไปทานอาหารกลางวัน แล้วจะเลยไปทำธุระกันนิดหน่อย

            ตามสบายเถอะ ปิรัณพูดและมองลูกชายกับลูกสะใภ้คนใหม่ยิ้มๆ เขามั่นใจว่าปรวิตต์รักมธุรสอย่างแน่นอนไม่มีปัญหา

     

            ปรวิตต์พาภรรยาสาวมาทานอาหารกลางวันที่ห้างสรรพสินค้าหรูใจกลางกรุงเทพ จนมธุรสนึกประหลาดใจว่าทำไมต้องมาทานไกลที่ทำงานซะขนาดนี้ หลังจากเสร็จจากอาหารมื้อเที่ยง เขาจูงมือเธอไปที่ร้านจิวเวอรี่ยี่ห้อดัง

            “เอ่อ..เ.รามาที่นี่ทำไมคะ” มธุรสลังเลไม่กล้าเข้าไปในร้าน แต่เขาก็ดุนหลังเธอให้เข้าไปจนได้

            “ผมมารับแหวนแต่งงานครับ” ปรวิตต์แจ้งความประสงค์กับพนักงานของร้าน “ผมปรวิตต์ครับ”

            “คุณปรวิตต์...” มธุรสครางชื่อเขา ไม่อยากจะเชื่อ

            พนักงานนำแหวนเพชรเม็ดเดี่ยวสามกะรัตทรงกลมเหลี่ยมเกสรน้ำงามเป็นประกายแวววาวยามเล่นแสงไฟสวยงามบนตัวเรือนทองคำขาวใส่ถาดถือออกมาให้ มธุรสหัวใจเต้นแรงด้วยความตื่นเต้นและตื้นตัน เมื่อเขาบรรจงสวมใส่มันลงบนนิ้วนางข้างซ้ายของเธออย่างนุ่นนวล ก่อนที่จะยกทั้งมือและแหวนจรดที่ริมฝีปากของเขา

            “สัญญานะว่าจะไม่ถอด”

            “แต่...”

            “ไม่มีแต่... แหวนวงนี้เป็นแหวนแต่งงานของคุณ และคุณเป็นภรรยาของผมอย่างถูกต้องที่สุด”

            ทั้งคู่เดินจูงมือกันออกมาจากร้านหรูด้วยใบหน้าที่เปื้อนยิ้มเปี่ยมสุข โลกของเธอกำลังสวยงามอบอวลไปด้วยความรักและความหวัง

            “อ้าว! พี่วิตต์ มธุรสมาเดินที่นี่เหมือนกันเหรอคะ” จิลดายิ้มหวาน

            “ครับ” ปรวิตต์ตอบ มธุรสพยายามดึงมือออกจากการเกาะกุมของมือใหญ่ แต่เขาไม่ยอม ยึดมือบางไว้แน่น จิลดาหลุบเปลือกตาซ้อนรอยริษยาไว้ได้มิด

            “แหม...จิลไม่ทราบ ไม่งั้นจะขอติดรถมาด้วย พอดีว่าจิลมีนัดมาทานข้าวกลางวันกับเพื่อนที่นี่เหมือนกัน แล้วนี่ทานอะไรกันหรือยังคะ”

            “เราเรียบร้อยกันแล้ว” ปรวิตต์เป็นฝ่ายตอบอีก

            “ถ้าอย่างนั้นตามสบายนะคะ จิลขอตัวไปหาเพื่อนก่อน พี่วิตต์คงจะไม่ว่าอะไรนะคะ ถ้าจิลจะขอเข้าออฟฟิศเลตไปสักครึ่งชั่วโมง”

            “เอ่อ...ตามสบายจ้ะ”

            “ขอบคุณค่ะพี่วิตต์ ไปก่อนนะจ้ะมธุรส” ร่างระหงผละไปเหลือไว้แต่กลิ่นน้ำหอมจางๆ แต่สร้างความงุนงงเป็นอย่างมากให้กับสองสามีภรรยาข้าวใหม่ปลามัน

    *** จบตอนค่ะ ***

    ดีใจกับคุณน้อยด้วยนะคะ ที่คุณวิตต์หาลูกสะใภ้ถูกใจมาให้ คริ คริ

    แต่คุณจิลดานี่นะสิ! นางจะมาไม้ไหนกันแน่ น่าสงสัยจริง

    เธอจะเป็นนางมารร้ายกลับใจอย่างนั้นเหรอ

    ต้องติดตามกันต่อในตอน...เข้าหอสักที

    ตอนนี้ เล่ห์มธุรส มีโหลด ebook แล้วนะคะ

    เพื่อนๆ โหลดใน meb ได้เลยนะคะ ฝากเป็นกำลังใจให้จำปีด้วยค่ะ

    จำปีจักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ ^^

    จะอ่าน ebook หรือ อ่านเป็นเล่มๆ ก็ฟินนะคะ

    ศูนย์หนังสือจุฬา & ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขาค่ะ

    พบ เล่ห์มธุรส และ ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×