ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์มธุรส by จำปีดา (ภาคต่อ...ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง) ทำมือ...พร้อมส่งแล้วนะคะ

    ลำดับตอนที่ #76 : เข้าหอสักที (50%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.9K
      37
      7 ธ.ค. 62

    ตอนนี้ เล่ห์มธุรส มีโหลด ebook แล้วนะคะ

    เพื่อนๆ โหลดใน meb ได้เลยนะคะ ฝากเป็นกำลังใจให้จำปีด้วยค่ะ

    จำปีจักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ ^^

    จะอ่าน ebook หรือ อ่านเป็นเล่มๆ ก็ฟินนะคะ

    ศูนย์หนังสือจุฬา & ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขาค่ะ

    พบ เล่ห์มธุรส และ ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

     

     35 

    เข้าหอสักที (50%)

            “เอ่อ...รส คุณจิลเธอเอาขนมมาฝากไว้ให้ อยู่บนโต๊ะน่ะ” ศุพินิจบอก เมื่อผู้ช่วยสาวเดินกลับมาจากห้องประชุม มธุรสเห็นกล่องขนมสีหวานๆ ก็จำได้ว่าเป็นร้านเดียวกันกับร้านที่เธอกับปรวิตต์เพิ่งไปทานกาแฟกับเค้กมาเมื่อตอนกลางวัน และเมื่อเปิดกล่องพบว่าเป็นสตรอเบอรี่ทาร์ตที่เธอเพิ่งจะกินมากับปรวิตต์พอดี ช่างบังเอิญจริงๆ

            มธุรสโทรศัพท์ไปขอบคุณจิลดา แต่วิมุทร์รับสายแทน บอกว่าจิลดาไม่สบายกะทันหัน ขอลาครึ่งวันกลับบ้านไปแล้ว ทำให้มธุรสนึกถึงใบหน้าสวยเฉี่ยวเมื่อตอนกลางวันว่าเผื่อนไปนิดๆ คงสืบเนื่องมาจากไม่สบาย                           

            เย็นวันนั้นมธุรสพาปรวิตต์ไปทานข้าวที่บ้าน และบอกกับสมาชิกในครอบครัวว่าเธอกับปรวิตต์นั้นจดทะเบียนสมรสกันแล้ว เรียกเสียงกรี๊ดลั่นได้จากน้องสาวและน้องชายต่างบิดา

            “ดูแหวนพี่รสสิ สวยจัง” มาริษาเริ่มก่อน

            “จริงด้วย สวยมากที่สุด” ศรัณย์ยกมือพี่สาวขึ้นมองตาโต พี่สาวได้แต่ทำปากจุ๊ๆปรามให้เบาๆ

            “ดูแม่...ไม่ค่อยแปลกใจเลยนะคะ” มธุรสถามอย่างกล้าๆกลัว เพราะธารานิ่งมาก

            “แม่รู้แล้ว”

            “แม่ทราบแล้ว” ลูกสาวคนโตเสียงหลง ลูกๆอีกสองคนหันมามองเป็นตาเดียว

            “เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว คุณน้อยแวะมาที่บ้าน พูดเรื่องรสกับคุณปรวิตต์ แม่ถึงไม่ได้ประหลาดใจไง” ธารามองหน้าลูกเขยยิ้มๆ

            “ต้องขอโทษคุณแม่ ที่ไม่ได้เรียนขออนุญาตตั้งแต่แรก เพราะฉุกละหุกไปหน่อยครับ” ปรวิตต์กล่าวด้วยน้ำเสียงขอลุแก่โทษ แล้วไม่ลืมที่จะเปลี่ยนสรรพนามประจบแม่ยาย

            “ไม่ต้องขอโทษหรอกคุณปรวิตต์ น้าน่ะตามใจลูกอยู่แล้ว ถ้าลูกรักใคร่ น้าก็ไม่ขัด ขอให้คนๆนั้นเป็นคนดี ช่วยดูแล รักลูกของน้า น้าก็พอใจแล้วค่ะ”

            “แม่...” มธุรสเข้าไปสวมกอดผู้เป็นแม่

            “แม่ขอให้รสมีความสุขกับชีวิตครอบครัวที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ขอให้รสทำหน้าที่ภรรยาในวันนี้ และหน้าที่ของแม่ในอนาคตให้ดีที่สุด” ธาราอวยพรลูกสาวสั้นๆ ซึ่งก็ทำให้ลูกสาวคนโตถึงกับน้ำตาซึม “น้าขอฝากมธุรสด้วยนะคะคุณปรวิตต์ น้าคิดว่าลูกสาวของน้าเลือกคู่ได้ไม่ผิด”

            “ไม่ต้องห่วงครับ ผมจะดูแลมธุรสให้ดีที่สุดครับ” ปรวิตต์ให้คำมั่นสัญญากับทั้งแม่และน้องๆของเธอและเมื่อสบโอกาสปรวิตต์ก็ไม่พลาด “หลังจากนี้ผมคงต้องขออนุญาตมาค้างที่นี่กับรสด้วยเป็นบางวัน เพราะเธอเป็นห่วงคุณแม่ที่ไม่ค่อยสบาย หรือบางทีรสก็ต้องไปค้างที่คอนโดของผมบ้างครับ”

            “คุณปรวิตต์...” มธุรสถลึงตาใส่ ไม่นึกว่าเขาจะกล้าพูดกับแม่ของเธอ และต่อหน้าน้องๆเช่นนี้

            “ตามสบายค่ะ น้าเข้าใจถึงคนเป็นคู่สามีภรรยากันค่ะ”

            “บ้านนี้ยินดีต้อนรับครับพี่วิตต์” น้องชายคนเล็กยิ้มแป้น

            “จะมากไปแล้วนายโมกข์” ถ้าอยู่ใกล้ๆพี่สาวคนโต รับรองศรัณย์คงเนื้อเขียว

            “ถ้าอย่างนั้นคืนนี้ผมขออนุญาตให้รสไปค้างกับผมเลยนะครับ” ได้ทีปรวิตต์ลุกไล่ไม่หยุด

            “คุณปรวิตต์...”

            “รสไปจัดกระเป๋าเสื้อผ้าสิลูก เดี๋ยวจะดึก” ธาราไล่ลูกสาวคนโต ส่วนลูกสาวคนรองกับลูกชายคนสุดท้องพากันนั่งอมยิ้ม

            มธุรสหายไปพักใหญ่ ก็เดินหน้าตูมหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าลงมาจากชั้นบน ร่างสูงลุกไปแย่งกระเป๋ามาช่วยถือ

            “ผมกับรสคงต้องขอตัวกลับเลยนะครับคุณแม่”

            “ค่ะ ขับรถกันดีนะคะ” มธุรอดที่จะเข้ามาสวมกอดมารดาไม่ได้ ถึงแม้ไม่ได้จากกันไปไกล แต่มธุรสรู้สึกโหวงเหวงในช่องอกอย่างบอกไม่ถูก เธอเปรียบเสมือนลูกนกที่เจริญเติบโตเต็มที่ แล้วต้องโผผินออกจากรัง เพื่อไปผญจภัยในโลกกว้าง

     

    ฝากอุดหนุน และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

    ร้านหนังสือจุฬา & ร้านนายอินทร์ ทุกสาขาค่ะ 

            “ทำไมคุณต้องรีบร้อนนัก ทำไมจะต้องเร่งให้รสย้ายไปอยู่คอนโดกับคุณด้วย” มธุรสแหวหน้าแดงเมื่ออยู่ด้วยกันบนรถ

            “คุณ...ไม่รู้จริงๆเหรอ มธุรสว่า ทำไม..” ปรวิตต์มองหน้าสวยตรงๆ ทำเอาภรรยาสาวร้อนซู่ขึ้นมาทั้งตัว

            “บ้า” เธออายจนต้องสะบัดหน้าหนี

                           

            เมื่อถึงคอนโดมิเนียมอันเปรียบเสมือนบ้านใหม่ มธุรสแอบลอบมองที่พื้นพรมและโต๊ะอาหารแล้วร้อนวาบนึกถึงเหตุการณ์เร่าร้อนที่เขาทำกับเธอเมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อน ร่างบางเผลอใจลอย

            “รีบไปอาบน้ำเถอะ เดี๋ยวจะได้เข้านอน”

            “เชอะ! จะแน่ใจได้อย่างไรว่า หลังอาบน้ำแล้วจะได้นอน” หญิงสาวบ่นพึมพำ ก่อนที่จะเดินเข้าห้องน้ำ เรียกเสียงหัวเราะชอบใจจากร่างสูงตามไล่หลัง

    To be continue…

    คุณวิตต์เข้าใจทำคะแนนกับแม่ยายนะคะ

    ได้ใจคุณแม่ยายไปเต็มๆ เลยค่ะคุณวิตต์

    คืนพรุ่งนี้เราไปเข้าหอกับเค้ากันดีกว่าค่า คริ คริ

    ตอนนี้ เล่ห์มธุรส มีโหลด ebook แล้วนะคะ

    เพื่อนๆ โหลดใน meb ได้เลยนะคะ ฝากเป็นกำลังใจให้จำปีด้วยค่ะ

    จำปีจักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ ^^

    จะอ่าน ebook หรือ อ่านเป็นเล่มๆ ก็ฟินนะคะ

    ศูนย์หนังสือจุฬา & ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขาค่ะ

    พบ เล่ห์มธุรส และ ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×