พี่ขาจูบหวานจัง - นิยาย พี่ขาจูบหวานจัง : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    พี่ขาจูบหวานจัง

    อุบัติเหตุบางอย่างทำให้เขาเข้าใจผิด คิดว่าเธอจงใจอ่อย โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยว่า ได้ปลุกความหื่นในตัวเขาให้ตื่นเสียแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    741

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    275

    ผู้เข้าชมรวม


    741

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    13
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  78 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 67 / 08:30 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     heart​"พี่ขาจูบหวานจัง"heart

     

    บอส (พระเอก)

    นาย พีรพัฒน์ เหลืองอ่อน

    หนุ่มหล่อ ลูกครึ่งไทย-เกาหลี อายุ 35 ปี ปัจจุบันมีชื่อเสียงโด่งดังในไทย เป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุด เป็นเจ้าของบริษัท ดิริวรี่ บอสดำเนินธุรกิจต่อจากคุณพ่อเขาที่เสียชีวิตเมื่อหลายปีก่อน คุณพ่อเขาได้ดำเนินธุรกิจมา 30 กว่าปี และได้ถ่ายทอดประสบการณ์ทั้งหมดให้กับลูกชายเพียงคนเดียวของเขา บอสดำเนินธุรกิจต่อจากพ่อเขามา 6 ปีกว่าในประเทศไทย ถึงบอสจะไม่ได้ตั้งใจทำธุรกิจในตอนที่พ่อบอสยังมีชีวิตอยู่มากนัก แต่ด้วยความเก่งของบอส ทำให้ตลอดระยะเวลาที่พ่อเขาจากไปบอสตั้งใจทำงานจนประสบความสำเร็จ มีฐานลูกค้ามากมายทำให้ธุรกิจบอสเจริญรุ่งเรืองมาถึงปัจจุบัน

     

    พิม (นางเอก)

    นางสาว จันจิรา น้อยมาก

    ลูกสาวคนเล็กของพ่อค้าขายเร่อัญมณี อายุ 26 รูปร่างตัวเล็ก ผิวขาว มีนิสัย มั่นใจในตัวเอง ไม่ยอมคน เอาแต่ใจ แต่ขยันและเป็นที่พึ่งพาได้สำหรับครอบครัว พิมอยู่กับครอบครัวโดยมี คุณพ่อ พี่สาวคนรอง และคนโต พี่สาวทั้งสองคนนั้นช่างมีนิสัยเอาเปรียบพิม แต่ด้วยทั้งสองมีผลการเรียนที่โดดเด่นกว่าพิมทำให้เป็นที่รักของพ่อมากกว่าพิมมาตั้งแต่เด็ก ด้วยธุรกิจครอบครัวที่ล้มเหลวเพราะพิษเศรษฐกิจ ทำให้เธอต้องไปหางานบริษัททำ จนทำให้เธอมาเจอกับบอส และได้เป็นเลขาส่วนตัวเขา

     

    บี (พี่สาวคนรอง)

    นางสาว วิไล น้อยมาก

    สาวสวยเปรี้ยวสะใจ ที่เธอเรียนได้เกรดดีมาตลอด อายุ 27 ปี พูดจาอ่อนหวาน ออดอ้อนผู้เป็นพ่อมาตลอด แม้เธอเรียนจบมาได้หลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้หางานทำจริงๆ จังๆ สักที ยังชอบเที่ยวใช้เงินฟุ่มเฟือยที่มาจากน้ำพักน้ำแรงน้องสาวคนเล็ก

     

    ราวี (พี่สาวคนโต)

    นางสาว แย้มบาน น้อยมาก

    สาวหมวย รูปร่างน่าตาดี การเรียนโดดเด่น เป็นที่รักของพ่อ อายุ 28 ปี เธอเก่งเรื่องการเรียน แต่เรื่องการงานเธอไม่เอาไหน เรียนจบมานานแต่ยังพึ่งพาเงินจากน้องสาวอยู่ไม่คิดที่จะยืนด้วยตนเอง

     

    พีช (บิดา พิม / บี / ราวี)

    นาย อุบล น้อยมาก

    พีช ชายร่างท้วม อายุ 53 ปี สุขภาพไม่แข็งแรงมากนัก หลังจากที่ภรรยาเขาจากไปนานแล้ว สิ่งที่พีชอยากเห็นก่อนจะจากไปจากโลกใบนี้ คือ ได้เห็นลูกสาวทั้งสามประสบความสำเร็จในธุรกิจขายอัญมณีของเขาที่วางไว้ให้พวกเธอ ด้วยความรักลูกไม่เท่ากันของเขา ทำให้พี่สาวทั้งสอง บี และ ราวี เอาเปรียบพิมเป็นประจำ

     

    ลีน่า (เพื่อนพิม)

    นางสาว สุดาวรรณ พรรณเหลือง

    สาวสวย รุ่นน้อง เป็น HR บริษัท อายุ 23 ปี ได้รู้จักพิมตอนที่มาสัมภาษณ์งาน รู้สึกถูกชะตากับรุ่นพี่อย่างพิมจนทำให้สนิมสนมกลายเป็นเพื่อนรักที่รู้ใจ

     

    ไวกี้ (แฟนลีน่า)

    นาย คมกิจ เสนาราย

    หนุ่มหล่อ อายุ 23 ปี เป็นแฟนลีน่าที่คบหากันมาหลายปี แต่ความรักของเธอก็ไม่เคยมีปัญหา เขารักและตามใจลีน่ามาก จนทั้งคู่มีแผนที่จะแต่งงานกัน

     

    พีรกร (บิดาบอส)

    นาย พีรกร เหลืองอ่อน

    พีรกร เป็นบิดาของบอส อายุ 56 ปี เขาเป็นคนเชื้อสายเกาหลี และได้ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มายาวนานจนธุรกิจเติบโตมีชื่อเสียงโด่งดัง เขาอยากให้ลูกชายคนเดียวของเขาได้สืบสานต่อไป แต่ก็ช่างเป็นไปได้ยากเหลือเกิน ดูเหมือนว่า ลูกชายเขาจะเที่ยวเสียมากกว่าทำงานซะอีก แต่เขาก็พยายามเตือน เพราะอยากเห็นลูกประสบความสำเร็จก่อนที่เขาจะจากไป

     

    มาลี (มารดาบอส)

    นาง มาลี เหลืองอ่อน

    มาลี อายุ 50 ปี เป็นมารดาของบอส เชื้อสายไทย เป็นอีกคนหนึ่งที่สนับสนุนบอสให้สานต่อธุรกิจที่บิดาเขาทำมาแสนนาน

     

    ป้าแรม (แม่บ้านออฟฟิศ)

    นาง สุชาพร ใสสะอาด

    ป้าแรม อายุ 55 ปี แม่บ้านแสนใจดีและเข้าใจทุกคนในบริษัทของบอส รักและเอ็นดู พิม และ ลีน่า อย่างมาก ค่อยสนับสนุนและช่วยเหลือทุกอย่าง

     

    เสี่ยทวี (เจ้าของผับบาร์เบียร์)

    นาย อำนาจ ทรัพย์สุข

    เสี่ยทวีเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ไร้คุณธรรม มากมายด้วยอำนาจ เงินตรา และความต้องการเรื่องกามารมณ์ เบื้องหลังทำธุรกิจค้าประเวณี ที่กวาดต้อนหญิงสาว หรือ ชายหนุ่มจำนวนมากมาเป็นสินค้าที่ทำเงินมากมายมหาศาลให้กับตนทั้งในและต่างประเทศ

     

    นิค (ลูกค้ารายใหญ่)

    นาย ประทิน อโนทัย

    หนุ่มหล่อ จอมตื้อ ที่เขามีคติประจำใจว่า ตื้อ เท่านั้น ครองโลก เขาหลงรักพิมตั้งแต่แรกเห็น และ ตามจีบเธอเรื่อยมา จนสุดท้ายแล้วเขาก็ต้องยอมรับ ว่า ระหว่างเขากับเธอนั้นเป็นไปไม่ได้!

     

     

     "ฝากถึงนักอ่านทุกท่านค่ะ"

    ไรท์เป็นนักเขียนมือใหม่ หากผิดพลาดประการใด สามารถแนะนำกันได้นะคะ ไรท์ยินดีรับฟังและปรับปรุงเพื่อให้ผลงานของไรท์ดียิ่งๆขึ้นไป รบกวนฝากติดตามผลงานไรท์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ heart

     

    ถ้าสนใจติดต่อพูดคุยกัน สามารถติดต่อได้ที่ เพจfacebook : นามปากกา กุหลาบขาวN หรือ facebook : นามปากกา กุหลาบขาว 

    ????????????????????????????????????????????

     

    คำเตือนในการอ่าน

    เนื้อหาในเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียนเองทั้งสิ้น เนื้อหาค่อนข้างรุนแรงเรื่องเพศและภาษา โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ผู้เขียนไม่มีเจตนาที่จะให้ผู้อ่านกระทำแบบอย่างและไม่มีเจนตนาที่จะมุ่งร้ายใดๆ ชื่อตัวละคร บทบาท สถานที่ มาจากจินตนาการผู้เขียนเองทั้งสิ้น เป็นเพียงชื่อที่สมมุติขึ้นมาเพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่าน หากซ้ำหรือผิดพลาดประการใด ผู้เขียนขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

     

    ****************************************

     

    ***นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ห้ามดัดแปลง ห้ามทำซ้ำ หรือ นำส่วนใดส่วนหนึ่งไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากพบเห็นการละเมิดลิขสิทธิ์นักเขียนจำเป็นต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย***

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น