อธิษฐานรักซาตาน - นิยาย อธิษฐานรักซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

    อธิษฐานรักซาตาน

    โดย WhiteMagic

    วันดา ต้องพบกับความผิดหวังซ้ำำๆรักใครก็เจอแต่ความทุกข์เพราะอำนาจของคำอธิษฐานของชายคนรักในอดีตชาติแม้ในชาตินี้เขาก็ยังตามมาเป็นคู่อริที่คอยแต่จะทำให้เธอช้ำแต่เธอกลับหลงรักซาตานเจ้าเล่ห์อย่างเขาสุดหัวใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    254

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    254

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ส.ค. 56 / 18:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อสองร้อยปีที่แล้ว “เจ้าอุปราชส่างลอง” โดนใส่ร้ายว่าวางยาพิษ “เจ้าหลวงหนานปัน”  ซึ่งเป็นพระเชษฐาต่างมารดา เจ้าอุปราชส่างลองจึงหลบหนีไปซ่อนตัว “แม่หญิงงามจันทร์” ซึ่งเป็นคนรักของเจ้าอุปราชส่างลองโดนบังคับให้อภิเษกสมรสกับเจ้าหลวงหนานปัน

    ในวันหมั้นเจ้าอุปราชส่างลองมาหาแม่หญิงงามจันทร์และโดนเจ้าหลวงหนานปันทำร้ายบาดเจ็บสาหัส ด้วยความเข้าใจผิดว่าแม่หญิงงามจันทร์สิ้นรัก เจ้าอุปราชส่างลองจึงตั้งจิตอธิษฐานสาบานใต้ต้นไทรให้เธอพบเจอแต่ความทุกข์ระทมไม่สมหวังในความรัก กระนั้นแม่หญิงงามจันทร์ก็ยังตั้งจิตอธิษฐานแก้ว่าจะตามรักแต่เจ้าอุปราชส่างลองทุกภพทุกชาติไปจนกว่าทั้งสองจะกลับมารักกันดังเดิม

    แม่หญิงงามจันทร์ไม่อยากเข้าพิธีอภิเษกจึงคิดฆ่าตัวตาย แต่เจ้าหลวงหนานปันเข้าไปขัดขวางและโดนกริชของหญิงสาวจ้วงแทง ก่อนสิ้นพระชนม์เจ้าหลวงหนานปันจึงตั้งจิตอธิษฐานสาบานใต้ต้นไทรว่าจะติดตามจองล้างจองผลาญแม่หญิงงามจันทร์กับเจ้าอุปราชส่างลองตลอดไป

    “วันดา”  (แม่หญิงงามจันทร์) เธอมีอาชีพเป็นมัณฑนากรและต้องเดินทางไปทำการตกแต่งภายในบ้านพักตากอากาศที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยเพื่อนร่วมงาน คือ “พิมพ์พร” และ “รัฐศาสตร์” ที่รักกันแต่ชอบทะเลาะกัน

    “ศิชล”  (เจ้าอุปราชส่างลอง) คนรักของวันดาในชาติก่อน เป็นน้องชายของคนที่จ้างเธอมาตกแต่งบ้านพักตากอากาศ วันดาและศิชลต่างรู้สึกชอบพอกันตั้งแต่แรกพบ จากการได้ใกล้ชิดกันและผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ด้วยกันมาทั้งดีและร้าย ก่อให้เกิดเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว เขาได้กำไลหยกคู่มาโดยบังเอิญ จึงให้วันดาหนึ่งอัน และเก็บไว้กับตัวอันหนึ่ง

    “ปฐวี” (นายแขวงคำฝาง) พี่ชายของศิชล ในอดีตชาติเคยหลงรักแม่หญิงงามจันทร์ ชาตินี้เขาก็ยังตามรักวันดา เขารู้ว่าตัวเองไม่ใช่พี่น้องที่แท้จริงกับศิชล แต่ไม่เคยบอกน้องชาย เขาโกงเงินในบริษัทและเป็นคนฆ่าพ่อเลี้ยงตาย ปลอมแปลงพินัยกรรม ให้ตนเองมีส่วนครอบครองมรดก ทั้งที่ความจริงพ่อเลี้ยงไม่ได้ให้เงินเขาแม้แต่บาทเดียว

    “เอื้องฟ้า” (เจ้าหญิงแก้วทิพย์) เธอมีความสัมพันธ์กับปฐวีพี่ชายของศิชล แต่อยากแต่งงานกับศิชลเพราะหวังในสมบัติของเขา สุดท้ายเอื้องฟ้าก็ท้องกับปฐวีจึงต้องยกเลิกงานแต่งงานกับศิชล

    เจ้าหลวงหนานปันสะกดจิตวันดาให้ปลดปล่อยดวงวิญญาณของเขาออกมา  และจ้างให้ปฐวีนำหญิงสาวบริสุทธิ์มาให้ดื่มเลือดและกินหัวใจเพื่อฟื้นคืนอำนาจ และสามารถปรากฏกายให้ทุกคนเห็น ในนาม “หนานปัน” ญาติห่างๆ ของสองพี่น้องจากต่างจังหวัด

    “สาคร” เป็นตำรวจปลอมตัวมาเป็นคนขับรถในบ้านของปฐวี เพื่อสืบคดีหญิงสาวที่หายไป และคนขับรถที่ถูกฆ่าตาย ในบ้านของปฐวี สาครถูกปฐวีจับได้ โชคดีที่เขาหนีรอดจากการจ้างฆ่าปิดปากของปฐวี

    เจ้าหลวงหนานปันให้ปฐวีขโมยกำไลหยกของวันดา แต่เขาไม่สามารถทุบให้แตกหรือทำลายได้ เขาจึงโยนกำไลทิ้งลงสระน้ำข้างรีสอร์ท เป็นจังหวะที่ศิชลเห็นพอดี

    ในงานแต่งงานของเอื้องฟ้ากับศิชล สาครนำกำลังตำรวจก็เข้ามาแสดงตัวจับกุมปฐวี เนื่องจากมีหลักฐานว่าเขาพัวพันกับคดีฆาตกรรมหญิงสาวหลายราย รวมทั้งคนขับรถในบ้านของเขาเอง ปฐวีจับเอื้องฟ้าเป็นตัวประกัน ผลักหญิงสาวจนล้ม และเลือดออกจนเกือบแท้งลูกที่เกิดกับปฐวีเอง

    เอื้องฟ้ายกเลิกงานแต่งกับศิชล ปฐวีหนีการจับกุมของตำรวจไปซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านโดยการช่วยเหลือด้วยเวทย์มนต์ของเจ้าหลวงหนานปัน

    ศิชลให้กำลังใจและสนับสนุนให้รัฐศาสตร์บอกรักพิมพ์พรจนสำเร็จ รัฐศาสตร์จึงเลี้ยงเหล้าเป็นการตอบแทน เมื่อศิชลเมา เขาจึงไปหาวันดา วันดาตกเป็นของเขาด้วยความเต็มใจ แต่เธอก็อายเกินกว่าจะยอมรับได้ จึงลาพักผ่อนกะทันหัน ศิชลตามไปง้อแต่หญิงสาวไม่ใจอ่อน ศิชลเกิดอุบัติเหตุจนต้องผ่าตัดวันดาบริจาคเลือดให้ชายหนุ่ม และสารภาพว่าเธอรักเขาในตอนที่เขาหมดสติ เมื่อเขาฟื้นขึ้นมาวันดาเจอคนรักเก่าของศิชลมาเยี่ยม เธอจึงเข้าใจผิด

    เจ้าหลวงหนานปันจับตัววันดาไป เพื่อทำพิธีอภิเษกสมรสกับวิญญาณของตนเอง  ศิชลตามไปช่วยและได้รู้ว่าหนทางที่จะต่อต้านอำนาจของเจ้าหลวงหนานปันคือกำไลหยกคู่ เขาจึงไปหากำไลหยกที่สระน้ำ และแกล้งทำเป็นตกอยู่ใต้อำนาจการสะกดจิต เจ้าหลวงหนานปันให้ทุกคนเข้าไปในกงล้อแห่งกาลเวลาแต่ละคนจึงสามารถระลึกอดีตชาติได้ วันดาให้ศิชลสวมกำไลหยกร่วมกับเธอและใช้พลังแห่งรักต่อต่านพลังอำนาจที่ชั่วร้าย

                    ปฐวีซึ่งระลึกชาติได้แล้วบอกกับทุกคนว่าที่จริงในอดีตชาติเขาเองที่เป็นคนวางยาพิษเจ้าหลวงหนานปันเนื่องจากเขาก็หลงรักแม่หญิงงามจันทร์เหมือนกัน จึงคิดจะทำลายคนที่คิดจะแย่งเธอไป

                    เมื่อเจ้าหลวงหนานปันได้รู้ความจริงจึงคิดจะฆ่าปฐวี เอื้องฟ้าเข้าไปขวางไว้จึงโดนทำร้าย พิมพ์พร รัฐศาสตร์ วันดา และศิชล ทุกคนต่างโดนเจ้าหลวงหนานปัน ทำร้ายจนบาดเจ็บ ลุงแสงคนสวนของบ้านซึ่งเป็นคนมีอาคม เข้าไปขวางอีกคนแต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งวิญญาณแค้นของเจ้าหลวงหนานปัน ซ้ำยังถูกเจ้าหลวงหนานปันทำร้ายจนเสียชีวิต จนกระทั่งมารดาของเจ้าหลวงหนานปันในอดีตชาติซึ่งมาเกิดเป็นแม่ชีในชาตินี้ได้เข้ามาห้ามปราม และขอให้ทุกคนอโหสิกรรมเลิกคิดเลิกแค้นต่อกัน เธอกล่าวคำแผ่เมตตา ทุกคนจึงกล่าวอโหสิกรรมตาม  วิญญาณเจ้าหลวงหนานปันจึงหลุดพ้นจากคำสาปแช่ง

    วันดาท้อง และแพ้ท้องจนต้องนอนโรงพยาบาล พิมพ์พรบอกความจริงกับศิชลเรื่องวันดาท้อง เขาจึงตามไปง้อจนทั้งสองเข้าใจกันและอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขตลอดไป

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น