ดวงใจทาส : มี ebook - นิยาย ดวงใจทาส : มี ebook : Dek-D.com - Writer
×

    ดวงใจทาส : มี ebook

    โดย homeloner

    ลูกเป็นเด็กผู้หญิงค่ะ เป็นลูกสาว คุณอย่าเกลียดแกนักเลยนะคะ แกบริสุทธิ์ หัวใจของแกกำลังเต้นอยู่ในนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    14,910

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    14.91K

    ความคิดเห็น


    81

    คนติดตาม


    152
    จำนวนตอน : 36 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  9 ต.ค. 65 / 15:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เคิร์ท วอร์ดส์ (Kurt Wards) 

    นักธุรกิจผู้มีความสุขกับการควบคุมบงการให้แผนที่วางไว้บรรลุผลสำเร็จ สำหรับเขาทุกอย่างล้วนเป็นเกมส์ที่ตนเองต้องเป็นผู้ชนะเท่านั้น กฏเหล็กในการทำธุรกิจคือ "ห้ามละเมิดสัญญาข้อตกลงโดยเด็ดขาด"  ไม่มีข้อยกเว้นแม้เป็นเรื่องส่วนตัวในชีวิตหากผู้ใดกระทำผิดคำมั่นเขาก็พร้อมที่จะทำลายมันไปให้พ้นทางอย่างเลือดเย็นโดยไม่สนใจวิธีการ

    จีน ลอเรนซ์ (Jean Lawrence) 

    สาวน้อยชาวไทยผู้อาภัพเติบโตในบ้านหลังใหญ่ต่างบ้านต่างเมือง แม้สถานะฐานะจะต่ำต้อยด้อยค่าแต่เทิดทูนภักดีแด่เจ้าชีวิตผู้เป็นนายทุกลมหายใจ สิ่งใดที่ Master ปรารถนาเธอไม่เคยขัดประสงค์ ขอเพียงได้อยู่ใกล้ๆแบ่งปันลมหายใจบ้างก็พอแล้ว 

    ตัวอย่างจากบางตอน

    “ถอดเสื้อออก” เสียงตะคอกจากผู้มีอำนาจดังกึกก้องห้องทำงาน รีบสะสางสิ่งที่ตนสงสัยโดยทันทีหลังจากเห็นคนตัวเล็กเปิดประตูเข้ามา

    “ไม่ถอดได้ไหมคะคุณเคิร์ท คุณว่าเราจบกันแล้วนี่แบบนี้มันไม่ถูกต้อง ถ้าคุณมาย่า….” 

    เธอทำใจกล้าพยายามต่อรองสองเท้าสั่นเทาด้วยความกลัวไม่ว่าเขาต้องการร่วมรักด้วยหรือต้องการพิสูจน์สิ่งใดแต่เธอจะให้เขาได้เห็นความเปลี่ยนของร่างกายไม่ได้อย่างเด็ดขาด พยายามหันหลังเดินกลับไปที่ประตูเพื่อหลบหนี แต่เขาเข้าถึงตัวเสียก่อนและกระชากเสื้อเชิร์ทตัวโคร่งออกจากร่างกายผ่ายผอมกระดุมเสื้อกระเด็นกระดอนไม่รู้ทิศทาง

    “สารเลว…นี่เธอผิดข้อตกลงปล่อยให้ตัวเองท้องได้ยังไง” 

    เขาเงื้อมือตั้งใจฟาดลงไปที่หน้าเล็กให้เต็มแรงแต่เปลี่ยนใจยั้งมือเอาไว้ พยายามควบคุมสติอารมณ์เพื่อใช้ความคิดจัดการกับปัญหาฝืนข่มโทสะของตนเองอย่างหนัก 

    ด้านคนที่คิดว่าตนเองจะโดนตีแน่แล้วหลับตาแน่นไม่สามารถควบคุมความสั่นกลัวของร่างกายได้ มือเล็กลนลานดึงเสื้อปกปิดส่วนกลางลำตัวที่มีขนาดโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดโอบกอดป้องภัยลูกน้อยในอุทรณ์ตามสัญชาตญาณ ปฏิเสธลนลานเพื่อหาทางเอาตัวรอด 

    “ไม่ใช่ลูกของคุณค่ะ แกไม่ใช่ลูกของคุณ ฉันมีคนอื่นคุณจำไม่ได้เหรอ” จีนยังคงหลับตาแน่นพูดปดออกไปหวังว่าเขาจะหยุดสิ่งใดก็ตามที่คิดว่ากำลังจะตัดสินใจทำแต่เคิร์ทจะมิได้หลงกลของเธอแม้แต่น้อยและส่งคำหยามเหยียดกลับมาเสียด้วยซ้ำ

    “หึ คนซื่อบื้ออย่างเธอนะเหรอจะกล้านอกใจฉัน เธอมีแผนอะไร”

    “จะแบล็คเมล์ฉันสิท่า แผนสูงนะ จะเอาเด็กมาเลื่อนขั้นตัวเองเหรอ”

    “ฉันไม่ได้ต้องการอะไร เรากำลังจะไปแล้ว เราต่างคนต่างมีชีวิตของตัวเองเถอะนะ ฉันจะไม่มาให้คุณเห็นหน้าอีก คุณก็แต่งงานกับคุณมาย่าไป” เสียงเล็กเบาลงทุกที รู้สึกเหนื่อยล้าทั้งกายใจกับสิ่งที่ต้องเผชิญอยู่ 

    “โกหก เธอจะเอามารหัวขนนี่มาต่อรองฉันมากกว่า อยากได้กี่ล้านละ ฉันจะเซ็นให้” เขาทำทีเดินกลับมาที่โต๊ะทำงาน เปิดลิ้นชักและหยิบสมุดเขียนเช็คเงินสดออกมาตามความเชื่อที่ตัดสินไปเอง

    “อย่ามาว่าลูกนะ ลูกไม่ใช่มารหัวขน ลูกไม่รู้เรื่องอะไรด้วย คุณทำให้แกเกิดมานะ” 

    จีนด่าทอกลับไปหาคนเห็นแก่ตัวด้วยเสียงสั่นเทา จะไม่รักไม่สนใจเธอพอจะเข้าใจได้แต่การกล่าววาจาร้ายต่อลูกเช่นนี้เธอจะไม่อดทนอย่างเด็ดขาด

    เคิร์ทหันกลับมาด้วยใบแดงจัด ลมหายใจเร็วแรงจากแรงโทสะที่เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ขว้างสมุดเช็คในมือลงบนโต๊ะทำงานเสียงดังระบายอารมณ์จนทำให้อีกฝ่ายสั่นกลัวไปยิ่งกว่าเดิม 

    “ฉันทำให้มันเกิดมาเหรอ…แล้วไอ้หน้าไหนที่มันไม่กินยาคุมตามตกลงละวะ” 

    -- 

    มี e-book วางขายที่ MEB ค่ะ 

     

    :: สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียนแบบ ดัดแปลงทำซ้ำ หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งไปใช้โนการเผยแพร่หรืออ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด

    :: นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเพื่อความบันเทิงเท่านั้นชื่อของบุคคลและสถานที่มิได้มีอยู่จริง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น