ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร [ comic การ์ตูน ]

    ลำดับตอนที่ #9 : รุ่นพี่หัวหน้าชมรมเดนตรี |::|:] แซฟไฟร์ เกนด์ฮาร์วา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 140
      0
      3 ม.ค. 55

    บท : รุ่นพี่หัวหน้าชมรมเดนตรี (นักดนตรีมีชื่อเสียง)

    ชื่อ} แซฟไฟร์ เกนด์ฮาร์วา [แซฟไฟร์ - ไพลิน  เกนด์ฮาร์วา - นักดนตรีจากสรวงสวรรค์]

    ชื่อเล่น} แซฟไฟร์

    วันเกิด}
    07/10

    เพศ}
    หญิง

    อายุ}16

    นิสัย} สาวหน้าหล่อที่เท่ห์มากยิ่งกว่าผู้ชาย ห้าวสุดๆ แถมยังแมนเวอร์ เธอมีเสน่ห์ยิ่งกว่าผู้ชายบางคนเสียอีก บ้าบิ่นทุกที่ทุกสถานการณ์ แถมยังใจกล้าทำอะไรไม่แคร์สื่ออีกต่างหาก คำว่า 'ทำก่อนคิด' นี่แหละตัวเธอ มุทะลุเกินคน ความเป็นกุลสตรียิ่งกว่าติดลบ เธอชอบช่วยเหลือคนอื่นเป็นกิจวัตร ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ช่วยแต่ก็เหมือนกับว่าเรื่องมันวิ่งโร่เข้ามาให้ช่วยอะนะ ไม่ช่วยก็ไม่ได้ ปากไม่ตรงกับใจ ปากแข็งสุดๆ ง่ายๆก็คือคุณเธอซึน แต่เจ็บ พูดทีทำเอาใจแทบเป็นรู เอกลักษณ์การพูดของเธอคือวิธีการพูดที่ก้ำกึ่ง มันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ทำให้สาวๆตามกรี๊ด เธอเป็นคนที่ดื้อรั้นเอาเรื่องแถมหัวแข็ง ถ้าริมฝีปากมีรอยยิ้มที่ทำให้ดูขนลุกเสียวสันหลังหรือว่าเหมือนกับว่าจะยอม รามือแต่โดยดี แต่นั่นแหละ ในหัวของเธอจะไม่ยอมรามือเด็ดขาด มันเหมือนกับเป็นสัญญาณว่าฝากไว้ก่อนเถอะ เดี๋ยวจะมาใหม่ ไม่ยอมก้มหัวให้ใครง่ายๆ เกลียดการอยู่ในกรอบและการถูกบังคับที่สุด สโลแกนประจำตัว 'กฏมีไว้แหก' และ 'กฏควบคุมคนอื่นได้แต่ไม่ใช่กับฉัน' แถมที่เกลียดที่สุดคือการโดนสั่งทำโน่นทำนี่ อย่ามาสั่งเธอละกัน เธอจะทำตรงกันข้ามกับคำสั่งนั้นหรือไม่ก็หูทวนลมแต่ส่วนใหญ่จะเป็นอย่างแรก เพราะเอาคืนและพูดว่า 'อย่ามาสั่งฉัน!' เป็นพวกที่ติดจะชอบหาเรื่องอยุ่หน่อย แถมเธอนั้นยังไม่เคยแพ้ใครมาก่อนเลยด้วย เก่งการต่อสู้ระยะประชิดและมือเปล่า!! ง่ายๆคือเธอเป็นผู้หญิงที่ทุกคนมักจะลืมเพศที่แท้จริงของเธอไปแล้ว

    คติประจำตัว}
    ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ ถ้ายังไม่ได้ลอง

    สรรพนาม}
    เรียกชื่อ ฉัน นาย เธอ

    ฐานะ} ธรรมดา

    อาชีพทางบ้าน-ครอบครัว} เป็นตระกูลนักดนตรีชื่อดัง ฐานะทางบ้านถือว่าธรรมดา ไม่รวยไม่จน

    ทรงผม}
    ทรงผมยาวจรดเอวที่เจ้าตัวมักจะมัดไว้ลวกๆ

    สีตา}
    ไพลิน

    สีผม} ฟ้าน้ำทะเล

    รูปประพรรณ}
    รูปร่างสูงโปร่ง สูงกว่าอิสตรีทั่วไปเล็กน้อย ผิวขาวเนียนไร้รอยตำหนิ ใบหน้ารุปไข่พร้อมเครื่องที่ออกไปทางหล่อหรือเท่มากกว่าสวย มักจะแต่งกายดุจบุรุษเพศทำให้เข้าใจผิดอยู่บ่อยครั้ง

    เครื่องประดับ} แหวนสลักท่เจ้าตัวทำเป็นสร้อย

    สีประจำตัว+สีที่ชอบ} ไพลิน สีที่ชอบ แดงเพลิง ฟ้าน้ำทะเล ไพลิน

    เป้าหมายในชีวิต}
    เป็นนักดนตรีที่มีชื่อเสียงเฉกเช่นพ่อและแม่ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก

    สิ่งที่ชอบ}
    ดนตรี เสียงเพลง แกล้งคนอื่น ความเร็ว

    สิ่งที่เกลียด} พวกที่รังแกคนอ่อนแอกว่า พวกไร้เหตุผล เรื่องน่าเบื่อ

    สิ่งที่กลัว}
    ที่แคบ การสูญเสีย

    งานอดิเรก} เล่นดนตรี แต่งเพลง ฟังเพลง นอน

    ของติดตัว}
    สร้อยแหวนนั่นแหละ กับ กีตาร์

    คำติดปาก}
    "หึๆๆ" "เสร็จฉันล่ะ" "หืมมมม~"

    ความสามารถพิเศษ}
    ปฏิกิริยาตอบสนองที่เร็วกว่าคนทั่วไป หูที่ดีมาก สามารถแยกแยะเสียงต่างๆได้อย่างแม่นยำและสามารถได้ยินสิ่งที่อยู่ไกลได้

    สายพลัง} การต่อสู้

    เผ่า} นภา

    ความหลังที่แสนวิเศษ}
    การเล่นดนตรีกับพี่ชาย

    ความหลังอันแสนเลวร้าย} พี่ชายหายสาปสูญเมื่อแปดปีก่อน

    อาวุธ}  ดาบ ซ่อนอยู่ในกีตาร์
     


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    lady
     
     
    master
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×