ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร [ comic การ์ตูน ]

    ลำดับตอนที่ #8 : รุ่นพี่หัวหน้าหอพักสีน้ำตาล |::|:] กราดัสค์ เฟียร์โดซาร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 173
      0
      3 ม.ค. 55

    บท : รุ่นพี่หัวหน้าหอพักสีน้ำตาล (หอพวกการต่อสู้)

    ชื่อ} กราดัสค์ เฟียร์โดซาร์ (ความมืดจากสนธยา)

    ชื่อเล่น} ดัสค์

    วันเกิด} 09/01

    เพศ} ชาย

    อายุ} 16

    นิสัย} เงียบ(มากจนใครๆคิดว่าเป็นใบ้) เย็นชา ออกแนวขวางโลก ชอบอยู่คนเดียว เป็นคนขี้เบื่อ ไม่สนใจโลกหรือคนรอบข้างว่าจะเป็นร้ายตายดียังไง ไม่ชอบพูด ไม่ค่อยเปิดใจให้ใคร ทุกครั้งที่พูดมักใช้น้ำเสียงแสดงความรำคาญ  แต่ก็เป็นคนที่จิตใจดี แค่เจ้าตัวไม่ค่อยแสดงออกเท่านั้นเอง เกลียดความพ่ายแพ้ ดื้อเงียบ เป็นคนที่มีความอดทน และความรับผิดชอบสูง ยอมหักไม่ยอมงอ แต่เขานี่แหละ ขาโหดของจริง! ดูเหมือนใจเย็นแต่ความอดทนต่ำอย่าบอกใคร ถ้ามันหมดเมื่อไหร่ก็ หึ หึ... ง่ายๆคือปนเปไปกันทั้งน้ำแข็งและไฟ

    คติประจำตัว} ถ้าไม่ฆ่าเขา เขาจะฆ่าเราแทน / ความมืดไม่ใช่จุดจบ แต่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง

    สรรพนาม} (แทนตัว) ฉัน ผม ข้า / (เรียกคนอื่น) เรียกชื่อ คุณ นาย เธอ

    ฐานะ} เชื้อพระวงศ์

    อาชีพทางบ้าน-ครอบครัว} เจ้าชายรัชทายาทแห่งนภา พ่อเป็นราชาคนปัจจุบัน

    ทรงผม} ผมสไลซ์ยาวประบ่าที่เจ้าตัวไม่สนใจ มักจะปล่อยกระเซอะกระเซิง

    สีตา}
    น้ำเงิน

    สีผม} ดำ

    รูปประพรรณ}
    รูปร่า่งสูงโปร่ง ผิวขาวเนียนตามแบบคนที่ได้รับการดูแลอย่างดี ใบหน้าได้รูป เครื่องหน้าเข้ากันทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นดวงตาเฉียบคมคู่สวยที่ฉายแววเย็นชาและราบเรียบ จมูกโด่งคมเป็นสัน ริมฝีปากบางที่แทบจะไม่เคยมีรอยยิ้ม

    เครื่องประดับ} สร้อยคอรูปไม้กางเขน

    สีประจำตัว+สีที่ชอบ} สีประจำตัวคือ สีน้ำเงิน-ดำ  ชอบสี ดำ น้ำเงิน เทา

    เป้าหมายในชีวิต} เป็นราชาที่เก่งกาจและเคารพนับถือ ไร้ผู้ใดต้านและสามารถดูแลประชาชนได้อย่างทั่วถึง

    สิ่งที่ชอบ} หนังสือ ความเงียบ ความสงบ ธรรมชาติ รอยยิ้มและความสุขของประชาชน

    สิ่งที่เกลียด} ความวุ่นวาย ที่ๆเสียงดัง พวกปากมาก เรื่องไร้สาระ

    สิ่งที่กลัว} การถูกหักหลัง

    งานอดิเรก}
    อ่านหนังสือ

    ของติดตัว} สร้อยรูปไม้กางเขน

    คำติดปาก} "..."(เงียบ) "ไม่เกี่ยวกับฉัน" "ไม่ใช่เรื่องของฉัน" "ไม่ได้สนใจ"

    ความสามารถพิเศษ}
    เก่งทั้งบู๊และบุ๋น ความสามารถในการต่อสู้ที่เรียกได้ว่าไร้ที่ติ ประสาทสัมผัสที่ไวเกินคนทั่วไป

    สายพลัง}  การต่อสู้

    เผ่า}  นภา

    ความหลังที่แสนวิเศษ}
    การอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาของครอบครัว

    ความหลังอันแสนเลวร้าย} การที่แม่ถูกฆ่าตายเพราะปกป้องเขา และน้องชายเพียงคนเดียวที่เขารักต้องกลายเป็นเจ้าชายนิทรา

    อาวุธ} ดาบ ทวน
     



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    lady
     
     
    master
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×