ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร [ comic การ์ตูน ]

    ลำดับตอนที่ #27 : ตัวเอกสายพลังต่อสู้ |::|:] เรเมซุส เฟลมินนาเล่ย์

    • อัปเดตล่าสุด 7 ม.ค. 55


    บท : ตัวเอกสายพลังต่อสู้ (ผู้เข้าชิงตำแหน่งนางเอก)

    ชื่อ} เรเมซุส เฟลมินนาเล่ย์
     

    ชื่อเล่น} รูฟ

     

    วันเกิด} 25 / 12 (มีแต่คนฉลองวันคริสมาสจนลืมวันเกิด)

     

    เพศ} หญิง

     

    อายุ} 16 ปี

     

    นิสัย} เธอผู้นี้เป็นโอตาคุ! เสพได้ทุกประเภท จิ้นได้ทุกเผ่า (ยูริ ยาโอย นอมอล) ที่สำคัญเป็นเด็กสาวลักธิโมเอะ เห็นคนหน้าตาดีเป็นไม่ได้ ต้องรีบเอามาเป็นทาส เอิ่ม... ไม่สิ คนรู้จักต่างหาก เป็นพวกมองคนที่หน้าตา (ถ้านิสัยเลวค่อยจับปาดคอหมกกอไผ่แถวนั้น) และเพราะอ่านการ์ตูนแนวสงครามมากเกินเหตุ จึงเกิดอาการอยากไปร่วมแจมกับพวกปีห้าปีหกไล่เชือดอสูร บางครั้งชอบแต่งตัวประหลาดๆ และก่อเรื่องแปลกๆ เป็นการกวักมือเรียกฝ่ายปกครอง แต่ถ้าไม่รอดแบบหวุดหวิด ก็ไปทำห้องปกครองระเบิดร่ำไป แถมไม่ยอมเดือดร้อนคนเดียวนะ ลากคนอื่นไปเดือดร้อนด้วยอีกต่างหาก เป็นพวกซื่อตรง อันที่จริงคุณเธอโกหกไม่เก่ง เวลาโกหกหน้าตาจะดูจริงจังจนไฟลุกโชน ปลาสเตอร์และผ้าคาดหน้าผากถึงกับขาดทีเดียว

     

    คติประจำตัว} เรื่องท้าทายกับเรื่องท้าตายมันไม่ต่างกันหรอกน่า

    สรรพนาม} ไอ (I) , ยู (You) , ศัพท์ภาษาอังกฤษต่างๆ (มันก็รู้แค่ไม่กี่คำหรอก รู้งูๆ ปลาๆ)

     

    ฐานะ} ขุนนาง

     

    อาชีพทางบ้าน-ครอบครัว-สมาชิก} พ่อเป็นองค์รักษ์ประจำตัวราชา แม่เป็นองค์รักษ์ประจำตัวราชินี มีพี่ชายสามคน เป็นแฝดสามอีกต่างหาก เป็นพวกติดน้องมัลซิสค่อน แต่เพราะเรียนอยู่ปีห้าเลยไม่ค่อยได้เห็นหน้า

    ทรงผม} ถักจอห์นเป็นเปีย ผมซอยเซอร์ๆ ยาวเลยบ่ามาเล็กน้อย

    สีตา} เขียว

    สีผม} แดง

    รูปประพรรณ} สูงธรรมดา หน้าตาก็ถือว่าดีแต่ก็ไม่มาก หน้าอกบึ้มกว่าคนทั่วไปแต่ก็มามากจนเกินเหตุ

    เครื่องประดับ} ผ้าคาดหน้าผากสีดำ กับปลาสเตอร์ตรงดั้ง (ติดเล่นเอาเท่)

    สีประจำตัว+สีที่ชอบ} สีประจำตัว แดง สีที่ชอบสีเขียว

    เป้าหมายในชีวิต} ได้เชือดราชาปีศาจ – มีคู่แข่งที่ฝีมือพอๆ กัน – พูดภาษาโบราณ (ภาษาอังกฤษ) ได้คล่อง

    สิ่งที่ชอบ} ร้องเพลง (แม้เสียงจะห่วย) คนหน้าตาดี สิ่งจำเป็นสำหรับโอตาคุ

    สิ่งที่เกลียด} ตุ๊กตาสารพัดสัตว์ (ถ้าไม่เป็นรูปสัตว์ก็ไม่เกลียดนะ)

    สิ่งที่กลัว} ความสูง

    งานอดิเรก} อ่านการ์ตูน ชื่นชมฟิกเกอร์ โปสเตอร์ที่สะสมไว้

    ของติดตัว} ผ้าคาดหน้าผาก (ใต้ผ้าที่ไม่มีใครเห็นนั้นมีคำห้กำลังจของคนที่รัก ที่ตอนนี้มีแต่ครอบครัวที่ได้เขียน)

    คำติดปาก} ศัพท์โอตาคุชวนเลี่ยน (เนี๊ยว , โมเอะ โมเอะ , ฯลฯ)

    ความสามารถพิเศษ} เสียงดังได้ไม่มีที่สิ้นสุด ตราบใดที่เจ้าตัวอยากจะดังได้อีกแค่ไหน

    สายพลัง} การต่อสู้

     

    เผ่า} ศิลา

    ความหลังที่แสนวิเศษ} ได้รู้ว่าความโมเอะมันวิเศษแค่ไหน

    ความหลังอันแสนเลวร้าย} ครอบครัวพร้อมใจกันเข้าโรงพยาบาลห้องฉุกเฉินโดยไม่ทราบสาเหตุ (วันนั้นวันเกิดเธอร้องเพลงห้ครอบครัวฟังแบบสุดเสียง)

    อาวุธ} ดาบคู่ – เสียงเพลง (เจ้าตัวไม่รู้ตัว)

    หน้าเธอช่างดูเลว เอ๊ย ดูกวนดีแท้

    ขอเปลี่ยนสรรพนามนะขอรับ
    แบบว่ามันรู้สึกแหม่งๆ

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -




    lady
     
     
    master
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×