ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร [ comic การ์ตูน ]

    ลำดับตอนที่ #26 : ตัวเอกสายพลังรักษา |::|:] ฮาร์โมนิก้า เรเชนิวาเรีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 137
      0
      3 ม.ค. 55

    บท : ตัวเอกสายพลังรักษา (ผ้เข้าชิงตำแหน่งนางเอก)

    ชื่อ} ฮาร์โมนิก้า เรเชนิวาเรีย

    ชื่อเล่น} เรเชล

    วันเกิด} 07/05

    เพศ} หญิง

    อายุ} 16

    นิสัย} เพอร์เฟกค์!รูปร่างหน้าตาน่ารักมากจนหนุ่มต้องเหลียวหลังแถมยังขี้อายและซุ่มซ่ามจนหน้าเหลือเชื่อ!และไม่ค่อยจะรู้เรื่องรู้ราวอะไรจนตกอยู่ในสถานการคับขันอยู่บ่อยครั้ง(ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวกับตัวเองเลย!)ทั้งยังมีคนไล่ตามจีบมากมายแต่มีอยู่อย่างหนึ่งที่เป็นที่กังวลใจของเธอนั้นคือ"เธอเคยเป็นผู้ชายมาก่อน"(แอดมินท์หน้าคงเริ่มจะซีด)แต่ไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด!แหมก็ดันน่ารักเองพวกที่ตามจีบก็ตามอยู่อย่างนั้น(ทั้งที่รู้ว่าเคยเป็นชาย)มีแต่ตัวเองเท่านั้นที่เก็บไปคิดเล็กคิดน้อย(ของมันแน่นะเฮ้ย!)เธอจะเข้ากับพวกผู้ชายได้มากกว่าผู้หญิงเวลาโกรธเธอจะเงียบมากและจะไม่ยอมคุยกับใคร

    คติประจำตัว}เก็บความผิดพลาดในอดีตมาเป็นบทเรียนสำหรับอนาคต

    สรรพนาม} เรียกตัวเองว่าผม(หลังๆจะเริ่มเรียกว่าฉัน==) , เรียกคนอื่นว่าคุณ

    ฐานะ} เศรษฐี

    อาชีพทางบ้าน-ครอบครัว-สมาชิก} ไม่มีใครทราบรู้แค่อย่างเดียวทุกเดือนผู้ปกครองจะส่งเงินเป็นจำนวนมากมาให้

    ทรงผม}ผมสั้นหยิกหยักศก(เป็นเอง)คล้ายๆผมเคียวโกะอะ(==)

    สีตา}สีฟ้าน้ำทะเล

    สีผม}สีฟ้าน้ำทะเล

    รูปประพรรณ} หน้าตาน่ารักรูปร่างเล็กผิวขาวเนียน

    เครื่องประดับ}ส่วมหมวกทรงฟักทองอยู่ตลอดเวลา

    สีประจำตัว+สีที่ชอบ}ดำ

    เป้าหมายในชีวิต} "กลับเป็นแบบเดิมสิฟะ"(เจ้าตัวพูดเอง-..-)

    สิ่งที่ชอบ} พุดดิ้ง , ขนมเค็ก

    สิ่งที่เกลียด} เวลาตอนอาบน้ำ(=[]=)

    สิ่งที่กลัว} แมลง , คนที่ตามตื้อจีบ(- -*)

    งานอดิเรก} ทำความสะอาด(เวลาโกรธ) , อ่านหนังสือ

    ของติดตัว}ลูกอม , ยาแก้หวัด(ฝั่งใจ-()-)

    คำติดปาก} "บะ...บ้า...ผมเป็นผู้ชายนะ" , "อะ..อืม...ได้"

    ความสามารถพิเศษ}พวกปาของหรือยิงปืนยิงธนูเรเชลจะแม่นมาก

    สายพลัง} ฟื้นฟูรักษา

    เผ่า} วารี

    ความหลังที่แสนวิเศษ} อยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุขและมีเพื่อนๆรุมล้อม

    ความหลังอันแสนเลวร้าย} วันหนึ่งหลงป่าแล้วไปโดนสัตว์ตัวนึงทำร้ายจนทำให้ติดโรคไข้ป่าอาการหนักมากมีจอมเวทย์คนนึงมาเจอเข้าก็ทำการช่วยเหลือโดยการปรุงยา(ที่ตัวเองพึ่งเรียน)ยานั้นได้ผลทำให้เรเชลกลับเป็นปกติเหมือนเดิมได้แต่มันมีผลข้างเคียง!ทำให้เพศของเรเชลสลับกลายเป็นหญิง(จากนั้นจอมเวทย์ก็ทำหน้าอืนแล้วยิ้มแหยะๆจากนั้นก็วิ่งเข้าป่าหายไปเลย=_=)

    อาวุธ}  คถาขนาดเท่าตัวเธอที่เธอมั่งลืมไว้ตรงนู้นตรงนี้บ่อยๆ
       

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -




    lady
     
     
    master
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×