ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF iKON [Double b / Junhwan]

    ลำดับตอนที่ #2 : บาบิ คิมบับ (Double b) 1/2

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 58


    Double b

    บาบิ คิมบับ (1/2)

     

    ก็อก ก็อก

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นท่ามกลางความเงียบสงบ แต่ก็ไม่ยักมีใครมาเปิดสักที

     

    ก็อก ก็อก ก็อก

    เงียบ.. ยังไม่มีเสียงตอบรับจากสิ่งมีชีวิตใดๆภายในห้อง

     

    ดงฮยอกสูดหายใจเข้าลึกๆก่อนที่จะ..

    ปังๆๆๆ!

    "ย่าห์!!!คิมฮันบินตื่นได้แล้วโว้ยยย!!!!"

    "เออๆๆตื่นแล้วๆ!" เสียงงัวเงียตะโกนออกมาจากในห้องก่อนที่ประตูจะเปิดออก "มีไร"

    "เมื่อคืนคุณมึงนัดกูไว้ว่าวันนี้จะออกไปดูพี่จีวอนแข่งบาสตอน9โมงไม่ใช่ไง้?"

    "ชิบหายละ ตอนนี้กี่โมงแล้ววะ?!"

    "8.45"

    "อิเหหหหหหหห้ ฟหกด่าสวดีาแกยงเกกึ เดี๋ยวกูอาบน้ำแปปมึงนั่งรอเลย"

    "เออ ให้ไว"

     

    พูดจบร่างบางก็วิ่งหายเข้าไปในห้องน้ำและโผล่ออกมาหลังจากนั้น3นาที

     

    "ป่ะมึงกูเสร็จละ"

    "เห้ยเดี๋ยวๆนี่มึงอาบน้ำหรือสาดน้ำใส่กำแพงวะ?" ดงฮยอกไม่เข้าใจจริมจริม.....

    "เออหน่า รีบไปเร็วเดี๋ยวไม่ทัน"

     

    แล้วมนุษย์ฮันบินก็วิ่งแจ้นออกจากห้องไปทันทีโดยทิ้งให้เพื่อนรักอย่างดงฮยอกล็อคประตูห้องให้ เห้อ ฮันบินนี่มันฮันบินจริงๆ

     

     

    สนามบาสที่โรงเรียน

    ขณะนี้สองสาว(?)ก็เคลื่อนตัวมาถึงที่โรงเรียนทันในเวลา 8.55 เกือบไม่ทันแล้วมั้ยล่ะ...

     

    ปี้ดดดดดดด

    เสียงนกหวีดดังลั่นสนามเป็นสัญญาณในการเริ่มเกม ดวงตาสวยมองหาเป้าหมายไปเรื่อยๆจนเจอ

     

    อา จีวอนฮยองของฮันบิน<3

     

    สายตาของฮันบินไม่ค่อยได้สนใจเกมเท่าไหร่ จะสนก็แต่คนที่เล่นอยู่นั่นแหละ คนบ้าอะไรทำไมหล่อขนาดนี้นะ ฮรั้ยๆ≧∇≦

    ร่างสูงโปร่งเลี้ยงบาสไปเรื่อยๆก่อนจะชูตด้วยท่าทีสวยงามทำเอาสาวๆที่นั่งดูจิกผ้าเช็ดหน้ากันเป็นแถบ

    ทำไมจีวอนฮยองเพอร์เฟ็คขนาดนี้นะ เล่นบาสก็เก่งหล่อก็หล่อ ฮืออ แม่ครับฮันบินจะเอาคนนี้ ;w;

     

    ปี้ดดดดดดด

    เสียงนกหวีดดังขึ้นเรียกสติมนุษย์ฮันบินที่กำลังมโนให้กลับมา งืมม จบการแข่งขันแล้วสินะ เซ็งๆๆเพิ่งจะเห็นหน้าจีวอนฮยองแค่แปปเดียวเองนะ!

     

    ขอมองอีกแปปละกันงึมงึม..

     

    ผู้คนเริ่มทยอยออกจากสนามแล้ว บางส่วนก็แยกย้ายกลับบ้าน บางส่วนก็เข้าไปหาไปพูดคุยกับนักบาสทีตนชื่นชอบ

     

    เอ๊ะ ทำไมตรงนั้นคนรุมเยอะจังแถมตาขวากระตุกยิกๆ

     

    "ดงฮยอก ไปตรงนู้นกัน"

    "ห้ะ อือไปๆ"

     

    มือบางจูงเพื่อนของตนมาจนถึงจุดที่คนมุงกันอยู่มากมาย แทรกเข้าไปอีกนิดก็พบกับ

     

    จีวอนฮยองนี่นา! โอ้ยตายๆๆๆทำไงดีๆๆหน้ามันมั้ยนะ แต่งตัวมาโอเครึเปล่า ว้ากก ดงฮยอกเฮล์พมีย์~~~~ ;0;

     

    โอ้มายก็อดดด จีวอนฮยองมองมาแล้วนะเห้ยๆๆๆๆๆ แม่!!!!พี่เขายิ้มให้ฮันบินด้วย ตายแปป คร่อก

     

    "เห้ยไอ้ฮันบิน โอเคมั้ยเนี่ย" ดงฮยอกที่เหมือนจะดูสถานการณ์ออกถามเพื่อนตัวเองอย่างเป็นห่วงเป็นใย

    "พา.."

    "ห้ะ อะไรนะ?"

    "พากูไปนั่งที จะเป็นลม"

    "เห้ยๆๆๆอย่านะ!ไปนั่งให้ไวเลยไปๆๆๆ" ในขณะที่ดงฮยอกกำลังลากฮันบินไปนั่งนั้น หูที่แสนดีของมนุษย์ฮันบินก็ไปได้ยินอะไรบางอย่างเข้า

     

    "บาบิโอป้าเก่งจังเลยค่ะ"

    "ฮ่าๆๆ ไม่เท่าไหร่หรอกครับ"

     

    เดี๋ยวนะ.. ยัยผู้หญิงคนนั้นเรียกจีวอนฮยองของฮันบินว่าไงนะ บาบิโอป้า งั้นหรอ?!?!

     

    ฮันบินไม่ยอมมม!! อยากเรียกบาบิบ้างแต่มันจะซ้ำกับยัยผู้หญิงคนนั้น เรียกไรดี งืมมงืมมม

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    นึกออกแล้ว! ชื่อนี้แหละไม่มีคนซ้ำแน่นอน!!

     

    คิมบับ

     

    โฮร้ยยยยย ทำไมเก่งขนาดนี้นะโฮะๆ

     

    "เอ่อ.. คุณมึงเป็นอะไรมากมั้ยทำไมทำหน้าแปลกๆงั้นวะ"

    "เปล่าหรอก แค่รู้สึกภูมิใจในตัวเองคริคริ"

    "....." บางทีดงฮยอกก็กลัวฮันบินนะขรั่บ..

     

    นั่งเล่นกันไปสักพักคนก็เริ่มน้อยลงจากทีแรกจนตอนนี้เหลือแค่ฮันบิน ดงฮยอก กับ นักบาสอยู่เพียงไม่กี่คน

     

    "จะกลับยัง?"

    "แปปนึงเส่ คิมบับฮยองยังไม่ออกมาเลย"

    "จ่ะๆ"

    เอาจริงๆชื่อ คิมบับ นี่ดงฮยอกก็เพิ่งรู้เมื่อ1นาทีก่อนว่าเป็นชื่อใหม่ที่ฮันบินตั้งให้จีวอนด้วยเหตุผลที่ว่า ไม่อยากซ้ำใคร

     

    "นั่นไง!มาแล้ว!"

    ดงฮยอกเงยหน้าขึ้นมามองตามก็เห็นคิมบับฮยองของฮันบินใส่เสื้อกล้ามสะพายเป้ออกมาจากห้องน้ำนักกีฬาในยิม

    "งือออ หล่อจังเลย~ คิมบับฮยองของฮันบิน~~"

     

    อืม.. ใจเย็นๆนะฮันบินนา

     

    "ดงฮยอกมึงดูสิ หล่อเน้อออ"

     

    จ้าา หล่อจ้าาาา

     

    "โอ้ยย อยากได้เป็นพ่อของลูกบ้าจริงพูดอะไรออกไป! //// "

     

    คุณเพื่อนครับ คุณมึงมีมดลูกหรอห้ะ?!

    โอยตายๆ ฮันบินคนแมนต่อหน้าทุกคนหายไปไหนทำไมเหลือแต่ฮันบินที่ขี้มโนขนาดนี้นะ..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    - Special Jiwon part -

     

    หลังจากเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จผมก็เดินออกมาจากห้องน้ำเตรียมตัวกลับบ้าน แต่สายตาก็เหลือบไปเห็นร่างบางผมสีแดงกำลังนั่งบ่นงุ้งงิ้งกับเพื่อนอยู่ตรงสแตนด์

     

    ฮันบินนี่ของฮยองงงงงง

     

    โอ้ยย วันนี้มาด้วยหรอมาดูฮยองสินะดีใจจรุม แอร้ๆ

     

    แต่ก็ได้แต่ดี๊ด้าอยู่ในใจเพราะขืนแสดงออกไปมีหวังเรตติ้งตกแถมน้องจะรู้ด้วยว่าแอบชอบ

     

    เอาจริงๆผมรู้นานแล้วแหละว่าน้องชอบผมแต่ก็ยังไม่กล้าจีบน้องสักที ก็คนมันเขินนี่หว่า!

     

    เห้ยๆๆน้องมองมาแล้วทำไงดีวะะะะ?!?!

     

     

    ไหนๆก็ไหนๆละ 1 2 3

    .

    .

    .

    .

     

    จัดการแจกยิ้มไปให้หนึ่งที

     

    โอ้ยเขินวุ้ยย แต่ก่อนผมจะละสายตาไปน้องก็ทำบางอย่างให้ผมเขินหนักกว่าเดิม

     

     

     

    ฮันบินนี่ยิ้มให้ฮยอง!!

     

    อยากถ่ายรูปปปปปปๆๆๆๆๆ ทำไมน่ารักงี้มาให้ฟัดสักทีมามะ

     

    พอๆกลับบ้านๆเดี๋ยวสติจะแตกไปมากกว่านี้ ว่าแล้วขายาวก็พาตัวเองเดินออกไปจากโรงเรียนทันที

     

     

    -- Hanbin Diary --

     

    วันนี้คิมบับฮยองยิ้มให้ฮันบินด้วย!

    - คิมบับ = ชื่อใหม่จีวอนฮยอง<3











    To be continue






    ---------------------------------


    งุงิงุงิ ตอนนี้มี2พาร์ทน้าา เม้นบ้างไรบ้างติชมกันได้นะค่าา .3.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×