ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF iKON [Double b / Junhwan]

    ลำดับตอนที่ #1 : BROKEN HEART (Junhoe x Jinhwan)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 263
      0
      4 มี.ค. 58

    "จุนฮเว.. เรากลับมาคบกันได้มั้ย?"

    "... ขอโทษครับพี่ผมชอบคนอื่นแล้ว"

                                                   

    นั่นคือประโยคสุดท้ายที่ทั้งสองคุยกันก่อนที่ทั้งจุนฮเวและจินฮวานจะแยกกันไป

     

    นี่ก็ผ่านมา3เดือนแล้วที่จุนฮเวไม่ได้คุยกับจินฮวานเลย อาจจะเจอกันเดินสวนกันบ้าง มีบางทีที่จุนฮเวคิดจะทักอีกฝ่ายไปแต่ก็กลัวอีกฝ่ายจะไม่ตอบกลับมา จนกระทั่งวันหนึ่ง

     

    ณ ห้องสมุด

    อาจารย์ได้พานักเรียนชั้นม.ปลายปี2ห้องเอเข้ามาที่ห้องสมุดเพื่อคนคว้าทำรายงาน ในขณะเดียวกันนั้นนักเรียนชั้นม.ปลายปี3ห้องบีซึ่งเป็นห้องของจินฮวานก็ได้นั่งทำรายงานอยู่ที่ห้องสมุดพอดี

    สายตาของจุนฮเวกวาดมองไปทั่วห้องสมุดก่อนจะไปหยุดอยู่ที่โต๊ะในหลืบที่มีรุ่นพี่หน้าสวยนั่งอยู่

    จุนฮเวเห็นว่านี่เป็นโอกาสดีที่จะได้เข้าไปทัก ขายาวจึงรีบก้าวเข้าไปอย่างไม่รีรอก่อนที่จะต้องหยุดชะงักเมื่อมีบุคคลที่สามเดินเข้ามา

     

    "พี่จินฮวานนน"

    "อารายยยชานอู"

    "เย็นนี้ไปเที่ยวกัน"

    "ที่ไหน?"

    "ห้างแถวๆโรงเรียนนี่แหละ ไปป่ะ"

    "อือๆใครไปบ้าง"

    "ตอนนี้ก็มีผมกับพี่สองคนนะ"

    "โอเคๆงั้นเย็นนี้เจอกันน"

    "อ่า เหมือนเดตเลยเนอะ

    "บ้า!"

    "ฮ่าๆๆๆๆ โอ๊ยเจ็บนะพี่!อย่าตีสิ!"

    "กลับห้องไปเลยไป!"

    "ฮ่าๆๆ คร้าบผมม แล้วเจอกันนะพี่"

     

    ภาพของทั้งสองคนที่กระหนุงกระหนิงกันตกอยู่ในสายตาของจุนฮเวทั้งหมด

     

     

    ก็ดีแล้วไม่ใช่หรอที่พี่เขาได้เจอกับคนใหม่ที่ดีกว่า  เราเป็นคนทิ้งพี่เขาเองนะ แบบนี้มันดีแล้วไม่ใช่หรอ?

     

    จุนฮเวเอาแต่พูดแบบนี้กับตัวเองซ้ำไปซ้ำมาเรื่อยๆ

     

     

     

    เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วจนถึงวันวาเลนไทน์ ถ้าเป็นเมื่อก่อนจุนฮเวคงได้เดินจับมือกับจินฮวานไปทั่วโรงเรียนให้คนอื่นอิจฉาเล่น แต่ปีนี้มันกลับว่างเปล่า

     

    "วู้ววววววววววววว"

    "วี๊ดดดดวิ้ววววววววว"

    "กรี๊ดดดดดดดดดดด"

    เสียงโหวกเหวกโวยวายดังออกมาจากด้านนอกทำให้จุนฮเวที่นั่งคิดอะไรเรื่อยเปื่อยต้องลุกออกไปดู

    แต่เมื่อมองเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น เขาก็คิดโทษตัวเองว่าไม่น่าเดินมาดูเพราะภาพตรงหน้าคือภาพของพี่ซึงยูนกำลังยื่นดอกกุหลาบสีแดงสดให้พี่จินฮวาน

    อะไรกัน ทำไมพอเลิกกันไปพี่ฮอตขนาดนี้นะ?

     

     

     

     

     

    หลังจากวาเลนไทน์ผ่านไปจนตอนนี้ก็ใกล้ปิดเทอมแล้ว และนั่นก็หมายความว่ารุ่นพี่ม.ปลายปี3ก็จะจบแล้วเช่นกัน

     

    วันนี้เป็นวันสอบวันสุดท้ายและก็เป็นวันที่นักเรียนจะมาโรงเรียนเป็นวันสุดท้าย บางส่วนดีใจที่จะได้ปิดเทอม บางส่วนก็กึ่งดีใจกึ่งเสียใจเพราะเป็นปีสุดท้ายของตนและไม่อยากจากกับเพื่อน

    และจุนฮเวเป็นนักเรียนส่วนที่ไม่อยากให้ปิด เพราะนั่นหมายความว่าเขาอาจจะไม่ได้เจอพี่จินฮวานอีก

    วันนั้นทั้งวันจุนฮเวรวบรวมความกล้าทั้งหมดจนถึงตอนเย็น รู้ตัวอีกทีเขาหน้าห้องม.ปลายปี3ห้องบีซะแล้ว จุนฮเวสูดหายใจเข้าหนึ่งเฮือกก่อนจะตัดสินใจเดินเข้าไปหาเป้าหมายที่ตอนนี้กำลังเก็บกระเป๋า

     

    "พี่จินฮวาน.."

    "?" รุ่นพี่หน้าสวยไม่ได้ตอบอะไรนอกจากแค่เงยหน้าขึ้นมา

    "คือ.. ผมขอคุยกับพี่หน่อยได้มั้ย?"

    "..."

    "..."

     

    ก่อนที่จุนฮเวจะได้เอ่ยอะไรเพิ่ม ก็มีเสียงดังขึ้นขัดก่อน

     

    "จินฮวานนนนนนน กลับบ้านกันเถอะะะะ"

    เจ้าของชื่อชะโงกหน้ามองที่มาของเสียงก่อนจะตะโกนตอบกลับไป

    "อื้ม แปปนึงนะซึงยูนไปรอข้างล่างก่อนเลย" ตอบเสร็จใบหน้าสวยก็หันกลับมามองรุ่นน้องที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนเก่าตรงหน้า

     

    "มีอะไรหรอ?"

    "คือว่า.. "

    "..."

    "..."

    "..."

    "เรากลับมาคบกันได้มั้ยครับ"

    "..."

    "ผมขอโทษสำหรับสิ่งที่ผมเคยทำ เรากลับม.."

    "พอเถอะจุนฮเว"

    "..."

    "ขอโทษนะพี่กลับไปคบกับนายไม่ได้หรอก พี่คบกับคนอื่นแล้ว ขอให้โชคดีนะจุนฮเว.."

     

    สิ้นประโยคนั้นคนตัวเล็กก็สะพายกระเป๋าเดินออกไปทันที ทิ้งให้จุนฮเวยืนนิ่งค้างอยู่ตรงนั้น

     

    นั่นสินะ.. เราไม่ควรไปเรียกร้องอะไรจากพี่เขาเพราะตอนนั้นเราเป็นคนปฏิเสธพี่จินฮวานเอง ดีแล้วล่ะที่มันเป็นแบบนี้ ดีแล้ว...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    - Special Jinhwan Part -

     

    ขาเรียวรีบวิ่งลงมาข้างล่างทันทีหลังจากได้บอกปฏิเสธจุนฮเวไป คบกับคนอื่นงั้นหรอ? โกหกทั้งนั้นแหละ ตั้งแต่เขาเลิกกับจุนฮเวเขาก็ไม่ได้เปิดใจรับใครอีกเลย

    เรื่องเมื่อตอนวาเลนไทน์ที่ซึงยูนเอาดอกกุหลาบมาให้นั่นก็เป็นแผนของเพื่อนๆเขาที่อยากเห็นปฏิกิริยาของจุนฮเวก็แค่นั้น

    ถามว่ายังรักมั้ย จินฮวานคนนี้ตอบได้เต็มปากเลยว่ายังรักเหมือนวันแรกที่คบกันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย แต่เหตุผลที่ทำให้เขาปฏิเสธการกลับไปคบกับจุนฉเวนั้นก็เพราะว่าเขากลัวมันจะจบลงแบบเดิมอีก เขาอยากให้จุนฮเวไปเจอคนอื่น คนที่ดีๆ

    แต่ก็นะ เขาก็รู้สึกไม่ดีที่ปฏิเสธจุนฮเวแบบนั้น

     

     

     

     

    ถ้าเราคู่กันจริงๆโลกคงจะเหวี่ยงเรากลับมาหากันเองแหละนะ จุนฮเวอ่า

     

     

    -- END --

     

     

    ห่างหายจากการแต่งฟิคไปนานมากกก ใครที่หลงเข้ามาอ่านก็จะแนะนำตัวใหม่เลยแล้วกัน อะแฮ่ม ไรท์เตอร์ชื่อ วิปครีม นะคะ จะเรียกวิปเรียกครีมก็แล้วแต่เลย อายุ15 เรียกพี่เรียกน้องตามสะดวกก ขอฝากช็อทฟิคเรื่องนี้และเรื่องที่จะตามมาไว้ด้วยนะค่าา ขอบคุณค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×