องค์หญิงมาเฟีย - นิยาย องค์หญิงมาเฟีย : Dek-D.com - Writer
×

    องค์หญิงมาเฟีย

    โดย wetari

    ข้า มีนามว่าเวตารี ผู้มีชีวิตข้ามผ่านเวลา ข้าออกตระเวนท่องเที่ยว ผ่านห้วงมิติต่างๆ พบเห็นเรื่องราวอันแปลกประหลาด และยามนี้ ข้าก็ได้พบกับเรื่องราวที่จะนำพาพวกเจ้าไปพบเจอ พร้อมไปกับข้าแล้วหรือยัง

    ผู้เข้าชมรวม

    6,900

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    839

    ผู้เข้าชมรวม


    6.9K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    58
    จำนวนตอน : 375 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 เม.ย. 67 / 03:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           หยางเพ่ยอิง แพทย์ทหารและหัวหน้าหน่วยรบพิเศษเหิงซิง เสียชีวิตจากการปฏิบัติภาระกิจช่วยเหลือตัวประกัน เธอได้มาเกิดใหม่ในภพแห่งยุคอดีต พร้อมกับความทรงจำและพลังสมองอันอัจฉริยะของภพปัจจุบันที่ติดตามมา 

           ในภพนี้ หยางเพ่ยอิงได้เกิดเป็นหลานสาวของท่านประมุขพรรคจันทรา เธอวางแผนจะขึ้นเป็นประมุขพรรคจันทราต่อจากผู้เป็นยาย วางแผนนำพาพรรคที่เคยรุ่งเรืองในอดีตกลับมาอีกครั้ง แต่ก็พบว่าเบื้องลึกเบื้องหลังความตกต่ำของพรรค กลับเกี่ยวพันกับชาติกำเหนิดของเธอและพี่ชายน้องสาวที่ดันเกิดมามีสายเลือดเป็นหน่อเนื้อเชื้อกษัตริย์

    เมื่อเป้าหมายที่ตั้งใจ กลับมีอุปสรรค์ของการแก่งแย่งชิงอำนาจแห่งบัลลังก์กบัตริย์เข้ามาเกี่ยวข้อง ซ้ำเป้าหมายของแผนการยังหวังทำลายพรรคและคนที่เธอรัก มีหรือหยางเพ่ยอิงจะนิ่งเฉย หากอยู่ดีๆกันไม่ได้ก็อย่าหาว่าข้าร้าย  ฉ้อฉล คดโกง ขูดรีด คิดกุมอำนาจเล่นพรรคเล่นพวก ทำตัวเป็นมาเฟียยุคโบราณ ก็จงเตรียมตัวเตรียมใจไว้ หากข้าจะทำเช่นนั้นกับพวกเจ้าบ้าง



    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แต่งขึ้นตามจินตนาการ ผู้แต่ง แต่งขึ้นเพื่อคลายเคลียดจากการทำงาน หากไม่ถูกใจใคร รบกวนผ่านไปอ่านเรื่องอื่นนะคะ กรุณาแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ ยินดีน้อมรับทุกคำติชมค่ะ

    ????

    เนื่องจากผู้เขียนเป็นชาวสวนเวลาส่วนใหญ่ตั้งแต่เช้าจรดเย็นจะท้าแดดท้าลมอยู่กลางแจ้ง ดังนั้น

    การอัพนิยายส่วนใหญ่จะเป็นในช่วงสิ้นเดือน โดยจะอัพหลายๆบทติดต่อกัน ต้องขออภัยในความไม่สะดวกต่อผู้อ่านที่ให้เกียรติเข้ามาอ่านทุกๆท่านนะคะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น