ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Fairy Tail(Yaio) GrayxNatsu - สิ่งที่ต้องการจะปกป้อง

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.77K
      27
      6 มี.ค. 56

    ----นี่เป็นเรื่องราวหลังจบแกรนด์เมจิกเกมส์-------

    “เฮ้ย!!!ฟังทางนี้”เสียงของชายแก่ดังขึ้น


    “มีอะไรเหรอคะ มาสเตอร์”หญิงสาวผมแดง เอ่ยขึ้น


    “มีสมาชิกใหม่มาเข้ากิลด์ของเราน่ะ มาๆๆเข้ามาสิ”


    เด็กสาวคนนั้นเดินเข้ามาอย่างเขินอาย พร้อมกับเอ่ยแนะนำตัว


    “เอ่อ...คือ...สวัสดีค่ะ นัตสึกิ ...ดรากูนีลค่ะ...ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ”


    “น่าร้ากกก แม่หนูมาจากไหนเหรอจ๊ะ”เสียงของกิลด์ดังสนั่นไปด้วยเสียงตอบรับ


    “มาสเตอร์คะ เด็กคนนี้เป็นใครกันคะ ทั้งหน้าตา สีผม ผ้าพันคอ ไหนยังนามสกุลอีก ทำไมเหมือนนัตสึจังเลย
    หล่ะคะ”  เสียงของผู้หญิงผมบลอนด์ดังขึ้น


    “เอ่อ...คือชั้น..เป็นน้องสาวของ...พี่นัตสึ...น่ะค่ะ”


    “เอ๊ะ!!! นัตสึมีน้องสาวด้วยเหรอ” เสียงของทั้งกินบอกมาเป็นเสียงเดียวกัน


    “เอ่อ...คือ...เอ่อ”เด็กสาวเหงื่อท่วมตัวพร้อมเอามือลูบท้ายทอยพลาง


    “เอาน่าๆ น้องสาวก็คือน้องสาว ก็คงไม่มีอะไรมากกว่านี้แล้วแหละ”ชายหนุ่มผมสีดำเข้มได้เอ่ยขึ้น


    “นั่นสินะ ไอ๊!!! แต่คิดถึงนัตสึจัง”


    “เอ่อ...”หญิงสาวจะเอ่ยอะไรขึ้น แต่ไม่สามารถพูดได้


    “เอาเป็นว่าฝากนัตสึกิไว้กับพวกเจ้าแล้วกัน แทนนัตสึที่ไม่อยู่ก็แล้วกันนะ เอลซ่า”


    “ค่ะ มาสเตอร์ มาสินัตสึกิ ชั้นจะแนะนำตนให้เธอรู้จักก็แล้วกัน”


    “อ...อืม”


    เหตุการณ์มันเริ่มมาจากตอนนั้น......

    ___________________________________________________________


    สวัสดีค่ะ เฮ้ออออ  บทนำเสร็จเเล้วเน้ออออออออ

    นัตสึ : ถ้าเหนื่อยก็ไม่ต้องอัพสิฟร้ะ หึหึหึ

    ไรท์เตอร์ : ได้ไงกันอ่าาา อ๊ะ หรือ ว่านัตสึอยากถึงฉากxxxไวๆเหรอ

    นัตสึ : ฉากXXXอะไรของเเกฟร้ะ ไอ้ไรทเตอร์ ชั้นไม่ได้อยากมีอะไรกับเจ้าตาตกนะเฟ้ย

    ไรท์เตอร์ : เเหม่ๆๆ นัตสึคุง เค้าบอกว่าฉากXXXนะ ยังไม่ได้บอกว่าเป็นฉากที่นายคิดนะ ฮุฮุฮุฮุ

    นัตสึ : ไอ้ไรท์เตอร์ เเกกกกกก

    ไรท์เตอร์ : อุ้ย หน้าเเดงเชียว นัตสึนี่มีมุมที่น่ารักเหมือนกันนร้าาา

    นัตสึ : เเกตายเเน่!!!!! มังกรไฟสายฟ้าคำรามมมมม

    ไรท์เตอร์ : เอาเป็นว่าไรทเตอร์ขอตัวไปอัพอีกตอนก่อนนะคะ บายค่ะ//เผ่นนนนนน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×