ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ YUNMIN HOUSE ♥ 윤민 ★

    ลำดับตอนที่ #325 : ☆ [Full Trans] แปล Tohoshinki's Vogue Japan November Issue - 110928

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      1
      1 ต.ค. 54




    [Full Trans] แปล Tohoshinki's Vogue Japan November Issue!




    【東方神起×VOGUE7

    FruitSand ระหว่างสัมภาษณ์(โทโฮชินกิ)หยิบฟรุตแซนขึ้นมาทาน (ย่อมากจากฟรุตแซนวิชหรือแซนวิชผลไม้ค่ะ) ยุนโฮพลิกดูอีกด้านหนึ่งของสตรอเบอรี่แล้วก็พูดว่า อ๋า~สตรอเบอรี่นี่ ส่วนชางมินที่อยากทานอยู่แล้ว ในขณะนั้นรู้สึกว่าจะทานไป 2 ชุดแล้ว การตอบกลับว่า อ๋า เสียงดังนั้นน่ารักมากทีเดียว แม้ว่าแอร์จะเปิดอยู่ แต่ยุนโฮก็ยังตอบคำถามและทำตาโตเป็นอุลตร้าแมนไปด้วย เค้าทำตาโตเหมือนอยากจะให้เร่งแอร์เลยล่ะ

    Cookie พวกเขาหยิบคุกกี้ที่อยู่ในถุงมาทานด้วย ยุนโฮเก็บเศษคุกกี้ที่ทำหกด้วยปลายนิ้วแล้วก็ใช้ทิชชูห่ออย่างเรียบร้อย สำหรับเครื่องดื่มก็เช่นกัน เค้าเลือกขวดที่ชอบอย่างรอบคอบแล้วก็เทใส่แก้วกระดาษดื่มโดยไม่ดื่มจากขวด ในการสัมภาษณ์คราวที่แล้ว ชางมินบอกความในใจกับยุนโฮว่า อยากให้เก็บห้องหน่อย ก็เลยแปลกใจกันนิดหน่อย (คือแปลกใจว่าทำไมตอนกินคุกกี้และดื่มน้ำยุนโฮดูเก็บทุกอย่างสะอาดเรียบร้อยน่ะค่ะ -w- )

    ของฝาก ของจากกองบรรณาธิการที่ฝากให้ฉันเอาไปส่งให้ถึงมือทั้งสองคนคือเสื้อ T-เชิ้ต ของสุนัขที่ผลิตในญี่ปุ่น (อารมณ์OTOPน่ะค่ะ) ชางมินนำกลับไปที่ห้องแต่งหน้าแล้วก็พูดว่า ขอบคุณมากครับ! ตลอด ส่วนยุนโฮนั้นก็เริ่มเล่าเกี่ยวกับสุนัขของเค้า (ไซบีเรียนฮัสกี้) อยู่ตรงนั้นเลย ยุนโฮพูดว่า คิดถึงมันจังเลยน้า~ งานยุ่งๆก็เลยไม่ได้เจอกันมาจะปีนึงแล้วครับ ป่านนี้มันคงกลายเป็นหัวหน้าศูนย์ฝึกแล้วก็คอยนำหมาตัวอื่นๆอยู่มั้งครับ (หัวเราะ) พอฉันพูดว่า งั้นนี่ก็คงเป็นหมาของหัวหน้ายุนโฮสินะ ยุนโฮก็ตอบอายๆว่า ผมก็แค่หวังให้มันเป็นอย่างนั้นน่ะครับ เข้าใจ(มัน)ตั้งแต่ครั้งแรกเลยนะ

    สำหรับอัลบั้มใหม่ TONE ฉันก็ซื้อมาแล้ว มีข้อความลับถึงแฟนๆที่ซื้ออัลบั้มไปด้วยสินะ พอได้ฟังอัลบั้มไปและสัมผัสถึงสิ่งเหล่านั้น(ข้อความลับที่เจอในอัลบั้ม)ไปด้วยก็รู้สึกลึกซึ้งยิ่งกว่าสิ่งที่ทั้งสองคนต้องการจะบอกเสียอีก ถึงตอนนี้จะเป็นยุคดิจิตอลแล้ว แต่ก็ยังค้นพบความสนุกจากการฟัง(จากซีดี)ได้อยู่ เป็นครั้งแรกที่ไม่อยากวางมือเลย ความจริงจังของพวกเค้าทั้ง 2 คนนั้นเต็มไปด้วยภาพของความพยายามแล้วก็น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น

    สภาพของพวกเค้าระหว่างถ่ายทำกันก็คือ พวกเค้ากำลังสนุกกับการดูหนังใน iPhone และ iPad ถ้ามีแอพพลิเคชั่นอะไรใหม่ๆเมื่อไหร่จะมาบอกทุกคนอีกทีนะ




    Credit: @magaratta

    Thai Trans: CM THAILAND

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×