ยอดรักจอมใจซาตาน ซีรีส์ชุดยอดรักทะเลทราย เล่ม 3 - นิยาย ยอดรักจอมใจซาตาน ซีรีส์ชุดยอดรักทะเลทราย เล่ม 3 : Dek-D.com - Writer
×

    ยอดรักจอมใจซาตาน ซีรีส์ชุดยอดรักทะเลทราย เล่ม 3

    โชคชะตาดลบันดาลให้ชีคหนุ่มมาพบสาวสวย เพียงได้สบตากันเขาก็นิ่งงันดังต้องมนตร์สะกด ไม่ทันได้ทำความรู้จักก็ต้องจากกันเสียแล้ว ทว่า...พบกันอีกครั้งเธอคือลูกสาวกบฎ! และเขาจะขังเธอไว้ในฮาเร็มลงทัณฑ์ให้สาสม

    ผู้เข้าชมรวม

    4,441

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    4.44K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    28
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  46 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ม.ค. 65 / 12:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อคนที่เป็นรักแรกพบ กลับกลายเป็นศัตรู

    เขาและเธอจะห้ำหั่นกันขนาดไหน

    พบกับคู่ดุ สายโหด ได้ทุกวันค่ะ

    เรื่องนี้มีความรุนแรงโปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน

    เรื่อง ยอดรักจอมใจซาตาน เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง

    ตัวละคร เหตุการณ์ สถานที่ เกิดจากจินตนาการ ไม่ได้มีอยู่จริง

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้สแกน คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือเนื้อหาทั้งหมด ของเรื่อง 'ยอดรักจอมใจซาตาน' นำไปใช้, อ้างอิง หรือเพื่อสร้างฐานข้อมูล หรือทำนิยายเสียง หรืออื่น ๆ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น

    โปรย

    นาตาลี สาวสวยลูกครึ่งไทย-อาหรับ เจ้าของดวงตาคมซึ้งสะกดใจชายหนุ่มหลายคน ทว่ากลับไม่มีสายตาให้ชายใดแม้แต่คนเดียว แต่พรหมลิขิตก็ขีดเส้นทางให้เธอพบเจอผู้ชายหนึ่ง เขาหล่อจนทำให้เธอยากจะละสายตา และทำให้สาวสวยเลือกได้อย่างนาตาลีเปิดรับไมตรีจากเขา แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ทันจะได้เติบโต เธอก็เหมือนถูกกลั่นแกล้งจากพระพรหม ที่ส่งศัตรูมาให้พึงใจ

    ชีคอัมฟาล น้องคนเล็กของชีคฟาซซาร์และชีคฟีรอส มีนิสัยเอาแต่ใจ มุทะลุดุดัน เชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง กระทั่งวันหนึ่งเขาได้มาพบสาวสวย ครั้งแรกเพียงได้สบกับดวงตาคมซึ้งเขาก็นิ่งงันดังต้องมนต์สะกด และคิดว่าจะคว้าเธอมาแนบกายให้ได้ แต่ยังทันได้ทำความรู้จักก็ต้องจากกัน เรื่องราวของผู้หญิงในความทรงจำยังไม่ทันจางหาย ก็มีเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อคนที่คิดว่าถูกชะตาตั้งแต่แรกพบกลับกลายเป็นลูกสาวของกบฏ

    ชีคหนุ่มอารมณ์ดีจำต้องสวมบทโหดแก้แค้นหญิงสาว ด้วยการจองจำเธอไว้ในฮาเร็ม เพื่อขัดขวางแผนการชั่วร้าย แต่...อัมฟาลจะขังหัวใจตนเองได้สักเท่าไหร่กัน พบกับเรื่องราวความรักที่ซ่อนอยู่ภายใต้การแก้แค้นของทั้งสองฝ่าย ว่าใครจะพ่ายแพ้ใจตัวเองก่อนกัน ใน ‘ยอดรักจอมใจซาตาน’ แล้วคำพูดที่ว่าความรักยังคงจรรโลงให้โลกสวยงามเสมอนั้นมีจริงอยู่ในหัวใจของเราทุกคน


    ดาวน์โหลดซีรีส์ชุดยอดรักทะเลทราย คลิกที่นี่

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น