บอดี้การ์ดสุดที่รัก-วไลกร - นิยาย บอดี้การ์ดสุดที่รัก-วไลกร : Dek-D.com - Writer
×

    บอดี้การ์ดสุดที่รัก-วไลกร

    ความรักของราล์ฟ มาร์คัส คือการปกป้องดูแลทั้งร่างกายและหัวใจของผู้หญิงที่เขารัก แม้จะต้องเสี่ยงชีวิตก็ตาม ทว่าเธอคือผู้ก่อการร้ายที่ศูนย์ป้องกันการก่อการร้ายแห่งชาติแคนาดาต้องการตัว

    ผู้เข้าชมรวม

    3,120

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    76

    ผู้เข้าชมรวม


    3.12K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน : 96 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  12 เม.ย. 63 / 11:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              เรื่อง บอดี้การ์ดสุดที่รัก เคยพิมพ์เป็นรูปเล่มและลงอีบุ๊กแล้วตั้งแต่ปี พ.ศ.2556 และได้นำมาเปลี่ยนปกลงอีบุ๊คใหม่

              วันนี้ไรท์นำมาลงให้อ่าน สำหรับท่านที่ยังไม่เคยอ่าน และถ้ารีดชอบแนวโรแมนติกแอคชั่น พระ-นางตัวติดกันตลอดเวลา

            เชิญแอดแฟนพันธุ์แท้ได้เลยจร้า เพราะไรท์จะลงให้อ่านจนจบเรื่อง

          ปล.ต้องติดตามทุกวันน้า ไรท์ลงให้อ่านทุกวัน หลังจากลงครบ 30% แล้วไรท์จะเริ่มซ่อนเนื้อหาในวันรุ่งขึ้นเวลาประมาณ 20.00-21.00 จร้า ใครอ่านไม่ทันคงต้องรอไรท์จัดแพ็กแล้วหละ ^ ^

                    นิยายเรื่องบอดี้การ์ดสุดที่รัก เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นทั้งหมด เพื่อความสนุกเพลิดเพลิน ตัวละคร และเหตุการณ์ เป็นเรื่องสมมติไม่ได้มีอยู่จริง และไม่ได้เกิดขึ้นจริง เหตุผลที่เลือกประเทศแคนาดา มาจากความชอบส่วนตัว เพราะแคนาดาเป็นประเทศที่เงียบสงบติดอันดับโลก ไม่เคยเป็นเป้าหมายในการก่อการร้าย อีกทั้งประชากรในประเทศก็มีคุณภาพชีวิตที่ดี เป็นประเทศที่สวยงามน่าไปเยือนสักครั้ง

                    รัก คำนี้เพียงคำเดียวแต่ต่างนิยามต่างความคิด ไม่ว่าจะเป็น ความรักคือการให้ ความรักคือการเสียสละ รักโดยไม่หวังผลตอบแทน หรือความรักคือการที่ได้เห็นคนที่เรารักมีความสุข แต่สำหรับชายหนุ่มคนนี้

                    ราล์ฟ มาร์คัส บอดี้การ์ดหนุ่มชาวแคนาดา อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติระดับโอลิมปิค รูปหล่อราวกับพระเอกภาพยนตร์จนได้รับโหวตจากบรรดานักข่าวสาวๆ ว่าเป็นชายหนุ่มที่อยากออกเดทด้วยมากที่สุด แต่เขาไม่เคยสนใจสาวใด ราวกับว่ารอคอยอะไรสักอย่างโดยที่ตัวเองก็หาคำตอบไม่ได้ แล้วคำตอบก็พุ่งเข้าหาอย่างจัง เมื่อจู่ๆ สาวผมดำมาอยู่ในห้องพักแขก เจอเขาก็เอาแต่ร้องกรี๊ดๆ นี่เธอเป็นผู้บุกรุกแล้วยังทำร้ายร่างกายเจ้าของคอนโดอีกหรือ

                    สำหรับบอดี้การ์ดหนุ่มขวัญใจนักข่าวสาว ความรักของเขาคือการปกป้องดูแลทั้งร่างกายและหัวใจของผู้หญิงที่เขารัก แม้จะต้องเสี่ยงชีวิตก็ตาม และไม่คำนึงว่าจะต้องหมดอนาคต เป็นเพราะเธอถูกข้อหาร้ายแรงกระทบต่อความมั่นคงของชาติ ดาริน แอชตัน สาวสวยลูกครึ่งไทย-แคนาดา เธอคือผู้ก่อการร้ายที่ศูนย์ป้องกันการก่อการร้ายแห่งชาติแคนาดาต้องการตัว             

                          แต่คลื่นหัวใจที่จูนตรงกัน ก่อให้เกิดความรู้สึกดี ๆ กับทั้งสอง เมื่อต้นรักเริ่มชูช่อผลิดอก กลับถูกผู้มีอำนาจทำให้หัวใจสองดวงต้องอยู่คนละฝ่าย อุปสรรคที่เกิดขึ้นจะตัดต้นรักจนขาดสะบั้น หรือดอกรักจะเบ่งบานท่ามกลางกระสุนปืน แล้วพวกเขาจะพาหัวใจข้ามผ่านอุปสรรคชิ้นโตไปได้หรือไม่ หรือว่าต้องปล่อยเธอให้เจ้าหน้าที่นำตัวไปดำเนินคดีตามความถูกต้อง มาช่วยกันลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับพวกเขา ว่าจะฝ่าฟันผ่านพ้นไปได้อย่างไร...ใน...บอดี้การ์ดสุดที่รัก นะคะ


    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้สแกน คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือเนื้อหาทั้งหมด ของเรื่อง 'บอดี้การ์ดสุดที่รัก' นำไปใช้, อ้างอิง หรือเพื่อสร้างฐานข้อมูลหรืออื่น ๆ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น


    ขออนุญาตฝากนิยาย 2 เรื่องนี้ด้วยนะคะ

    ท่านที่ชอบแนวข้ามภพ อียิปต์โบราณ ลองดาวน์โหลดตัวอย่างมาอ่านได้ค่ะ

                     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น