ตรวนพิศวาสบัญชารัก ซีรีส์ตรวนหัวใจ 1 - นิยาย ตรวนพิศวาสบัญชารัก ซีรีส์ตรวนหัวใจ 1 : Dek-D.com - Writer
×

    ตรวนพิศวาสบัญชารัก ซีรีส์ตรวนหัวใจ 1

    ไม่รอยอดวิวค่ะ ลงให้อ่าน30%แล้วจัดแพ็ก---โปรย---ดอกเตอร์หนุ่มนักธุรกิจชาวสเปน ไม่คิดว่าจะติดใจสาวไทยอย่างญาณิตา ถึงขั้นอยากแต่งงาน แต่แล้วคนที่เขาจะแต่งงานด้วยกลายเป็นน้องสาวของเธอ ทำไมถึงเป็นเช่นนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    2,541

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    2.54K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    21
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  36 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  4 มี.ค. 62 / 05:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ดร.มาเตโล

              นักธุรกิจรูปหล่อชาวสเปน เจ้าของโรงแรมอัลดริโก ซึ่งมีสาขาไปทั่วโลก เขาเฉียบขาดในทุกเรื่อง และแน่นอน สำหรับนักบริหารอย่างเขา ธุรกิจต้องมาก่อน ทว่า คำพูดของหุ้นส่วนสูงวัยที่ตั้งใจให้ลูกสาวมาต้อนรับถึงโรงแรมที่เขาพัก แล้วยังบอกว่าเธอจะยอมตามใจเขาทุกอย่าง แล้วคนอย่างมาเตโล จะปล่อยร่างโค้งเว้าเย้ายวนกลับไปเฉยๆ น่ะหรือ ไม่ใช่เขาแน่



    ญาณิตา

    สาวไทยหน้าหวาน เธอเป็นเพียงเด็กกำพร้าที่บิดามารดาขอมาเลี้ยง หากมีหนทางทดแทนบุญคุณได้ เธอพร้อมจะทำเพื่อผู้มีพระคุณ แต่ไม่เคยคิดสักนิด ว่าจะต้องมาเสียสาวเพราะไปต้อนรับหุ้นส่วนชาวสเปนแทนน้องสาวซึ่งเป็นลูกแท้ ๆ แต่ทว่า มันไม่จบเพียงแค่ครั้งเดียว เพราะเขากลับยึดตัวเธอไว้เป็นคู่นอน ชีวิตเด็กกำพร้าไร้ค่าสามารถช่วยให้ธุรกิจของครอบครัวเดินหน้าต่อไปได้ มีหรือเธอจะปฏิเสธ แต่ยิ่งอยู่ใกล้ก็ยิ่งรักเขาน่ะสิ

    ญาณิตาอดไม่ได้ที่จะสร้างวิมานในอากาศ หวังว่าเขาจะจริงจัง แต่แล้ว...คนที่ได้แต่งงานกับมาเตโลกลับกลายเป็นสกาวกาญจน์น้องสาวของเธอ และใช่ว่าเขาจะยอมปล่อยเธอออกไปจากขีวิต แล้วเธอจะอยู่ในฐานะอะไร

    ฉันรู้ค่ะ ฉันก็เป็นได้แค่เงา ไม่ใช่ตัวจริง วาจาตัดพ้อเกือบจะทำให้มาเตโลใจอ่อน ถ้าภาพที่ญาณิตาถูกชายอื่นกอดจูบไม่ผ่านแวบเข้ามา

    รู้ตัวแบบนี้ก็ดี ขึ้นไปรอผมบนห้อง บอกเสียงดุปล่อยมือจากคางและข้อมือของเธอ แล้วหันหลังให้ทันที

     

    ดวงตากลมสีน้ำตาลมองแผ่นหลังกว้างด้วยแววตาสั่นระริก หยาดน้ำเอ่อขึ้น ก้อนเนื้อที่โพรงอกด้านซ้ายราวกับถูกผาหินกดทับ เธอจำเป็นต้องหายใจทั้งที่รู้สึกเจ็บทุกครั้งไม่ว่าจะหายใจเข้าหรือหายใจออก ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาอ่อนโยน จนคิดว่าหนุ่มสเปนผู้ร่ำรวยจะมีใจให้ ที่แท้เธอก็มีค่าแค่ไปนอนรอบนเตียงเท่านั้น หยดน้ำกลิ้งหล่นจากดวงตาสีน้ำตาลสวย เจ้าของร่างสวยสมส่วนรีบหันไปเปิดประตูออกจากห้องประธานโดยไม่พูดอะไรอีก...

       

    เรื่องนี้มีความซาบซึ้งและดราม่านะคะ

    ไรท์ลงให้อ่าน30%ของเรื่อง

    แล้วจัดแพ็กเหมือนเดิม

    ถ้าชอบฝากแอดแฟนพันธุ์แท้ด้วยน้า

    ขอบคุณรีดที่น่ารักทุกท่านที่ยังสนับสนุนด้วยดีเสมอมา

    ขอบคุณที่ส่งกำลังใจให้ทุกตอน

    และขอบคุณที่ช่วยอุดหนุนนิยายของไรท์นะคะ

      

    ติดตามความเคลื่อนไหว

    นิยายรูปเล่มได้ที่แฟนเพจ ชาล็อต / วไลกร นะคะ


    ***ไม่อนุญาต ให้ทำซ้ำ คัดลอก หรือดัดแปลง*** 

    สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

    ห้ามทำซ้ำ คัดลอกเลียนแบบ หรือดัดแปลงส่วนหนึ่งส่วนใด

    ของเรื่อง ตรวนพิศวาสบัญชารัก

    นำไปประกอบ หรืออ้างอิง

    โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร


    เรื่อง ตรวนพิศวาสบัญชารัก เคยพิมพ์เป็นรูปเล่มกับสำนักพิมพ์แล้ว ฉบับอีบุ๊กมีการปรับเปลี่ยนปก แต่เนื้อหาไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไรค่ะ และอยู่ในซีรีส์ชุด ตรวนหัวใจ มี 3 เรื่อง 3 รส ซึ่งพระเอกนางเอกแต่ละเรื่อง จบในเล่มแต่ตัวละครจะมีการเกี่ยวข้องกันเล็กน้อย 

    และพระเอกในชุดตรวนหัวใจ เป็นหนุ่มสเปนทั้งสามคนค่ะ

    ทุกเรื่องราวในเรื่อง ตรวนพิศวาสบัญชารัก เกิดจากจินตนาการของผู้เขียน และแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ทั้งเหตุการณ์ สถานที่ ตัวละครไม่ได้มีอยู่จริง

    ผิดพลาดประการใดขออภัยนักอ่านทุกท่าน และขอขอบคุณที่ช่วยอุดหนุน 

    สุดท้ายขอฝากซีรีส์ชุดตรวนหัวใจด้วยนะคะ


    ตรวนพิศวาสบัญชารัก
    จารุจันทร์
    www.mebmarket.com
    (เรื่องตรวนพิศวาสบัญชารัก อยู่ในซีรีส์ชุดตรวนหัวใจ)--อุบัติเหตุที่ทำให้ต้องเสียสาวเพียงครั้งเดียว ญาณิตา ไม่คิดว่า ดอกเตอร์หนุ่มชาวสเปนจะติดใจ และกลายมาเป็นเลขาส่วนตั๊ว...ส่วนตัวติดกายเขา ถึงขนาดต้องร่วมเตียงกันทุกค่ำคืน ความปรารถนาไม่เข้าใครออกใคร ร่างกายของหญิงสาวถูกเขากักไว้ด้วยความพิศวาส และหัวใจก็พลาดพลั้งปล่อยให้เขาบัญชา รักเข้าไปแล้ว แต่คนที่ต้องแต่งงานกับดอกเตอร์รูปหล่อกลับกลายเป็นน้องสาว อ้าว! แล้วคนที่นอนกับเขาทุกคืนล่ะ-“ฉันรู้ค่ะ ฉันก็เป็นได้แค่เงา ไม่ใช่ตัวจริง” วาจาตัดพ้อเกือบจะทำให้มาเตโลใจอ่อน ถ้าภาพที่ญาณิตาถูกชายอื่นกอดจูบไม่ผ่านแวบเข้ามา-“รู้ตัวแบบนี้ก็ดี ขึ้นไปรอผมบนห้อง” บอกเสียงดุปล่อยมือจากคางและข้อมือของเธอ แล้วหันหลังให้ทันที-ดวงตากลมสีน้ำตาลมองแผ่นหลังกว้างด้วยแววตาสั่นระริก หยาดน้ำเอ่อขึ้น ก้อนเนื้อที่โพรงอกด้านซ้ายราวกับถูกผาหินกดทับ เธอจำเป็นต้องหายใจทั้งที่รู้สึกเจ็บทุกครั้งไม่ว่าจะหายใจเข้าหรือหายใจออก ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาอ่อนโยน จนคิดว่าหนุ่มสเปนผู้ร่ำรวยจะมีใจให้ ที่แท้เธอก็มีค่าแค่ไปนอนรอบนเตียงเท่านั้น หยดน้ำกลิ้งหล่นจากดวงตาสีน้ำตาลสวย เจ้าของร่างสวยสมส่วนรีบหันไปเปิดประตูออกจากห้องประธานโดยไม่พูดอะไรอีก...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น