ยอดรักจอมใจชีค ซีรีส์ชุด ยอดรักทะเลทราย เล่ม 2 - นิยาย ยอดรักจอมใจชีค ซีรีส์ชุด ยอดรักทะเลทราย เล่ม 2 : Dek-D.com - Writer
×

ยอดรักจอมใจชีค ซีรีส์ชุด ยอดรักทะเลทราย เล่ม 2

เมื่อชีคฟีรอสขี้เก็ก กับสาวขี้วีนอิงธาร คู่กัดที่เผลอมีใจให้กันโดยไม่รู้ตัว ต้องมาสืบหามงกุฎคู่บ้านคู่เมืองร่วมกัน แต่ก็ไม่เคยพูดดีกันสักครั้ง แล้วจะหามงกุฎเจอไหมเล่า

ผู้เข้าชมรวม

18,479

ผู้เข้าชมเดือนนี้

74

ผู้เข้าชมรวม


18.47K

ความคิดเห็น


48

คนติดตาม


106
จำนวนตอน : 50 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ย. 61 / 16:42 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ซีรีส์ชุด ยอดรักทะเลทราย เล่ม 2


ชีคฟีรอส

สิงห์เจ้าทะเลทราย ผู้ชอบใช้ชีวิตอยู่นอกวัง เขาคือนักรบที่ดุดัน ปราบโจรทะเลทรายจนราบคาบ เขาแตกต่างจากชีคผู้พี่ เพราะเจ้าของใบหน้าคมดุไม่สนใจสตรี และมองว่าพวกเธอน่ารำคาญ

แต่ทว่า... ชีคที่ใครต่อใครว่าดุดัน กลับไม่เหลือคราบของคนดุแม้แต่น้อย เพียงเพราะสาวไทยฝีปากกล้ามาอยู่ใกล้ ๆ เขาก็กลายเป็นชายหนุ่มช่างเย้าแหย่ ชอบฉวยโอกาสกับเธอคนเดียว ใครจะเชื่อว่าชีคนักรบผู้ซึ่งไม่เคยสนใจสาวคนไหน จะมาอยู่ในโหมดหนุ่มนักรัก ทำกรุ้มกริ่มกับเธอได้ 


อิงธาร

สาวสวยเจ้าของโรงแรมและรีสอร์ทซึ่งตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวทางใต้ของไทย เธอมีความมั่นใจสูง และไม่เคยยอมใคร แม้เขาคนนั้นจะเป็นถึงชีคก็เถอะ แต่การตกปากรับคำยอมเป็นนางแบบรับเชิญในชุดฟินาเล่ ทำให้เธอต้องปะทะคารมกับชีคปากจัด เท่านั้นยังไม่พอ กลับต้องมาเป็นผู้ต้องสงสัย เมื่อมงกุฎมูลค่ามหาศาลที่ต้องสวมใส่เดินแบบ ถูกขโมยไป และยังต้องไปพัวพันกับเรื่องราวลึกลับรอการเปิดเผย แล้วเธอจะได้กลับประเทศไทยหรือไม่



เอาล่ะซี...งานนี้จะเป็นอย่างไร เมื่อชีคฟีรอสขี้เก็ก กับสาวขี้วีนอิงธาร คู่กัดที่เผลอมีใจให้กันโดยไม่รู้ตัว ต้องมาสืบหามงกุฎคู่บ้านคู่เมืองร่วมกัน แต่ก็ไม่เคยพูดดีกันสักครั้ง แล้วจะหามงกุฎเจอไหมเล่า...


เรื่องนี้ขอเอาใจคอนิยายแนวทะเลทรายบ้างน้า

และไรท์ลงให้อ่านจนจบจร้า

ลงจบแล้วไรท์จัดแพ็กเลยนะคะ

ประมาณ 1 ทุ่มเจอกันคร่า

อ่านแล้วรู้สึกอย่างไรกับคู่นี้ เมนต์กันได้เน้อ

ฝากแอดแฟนพันธุ์แท้เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ

ขออภัยรีดที่เพิ่งเข้ามาอ่านด้วยน้า

ฝากอุดหนุนแพ็กเกจเรื่องนี้ด้วยนะคะ



ฝากอีบุ๊ก ซีรีส์ชุด ยอดรักทะเลทรายด้วยนะคะ

ดาวน์โหลดได้ในราคาพิเศษ ทั้ง Meb และ hytexts ค่ะ

SET ซีรีส์ชุด ยอดรักทะเลทราย ( ยอดรักจอมใจราชัน + ยอดรักจอมใจชีค + ยอดรักจอมใจซาตาน )
วไลกร
www.mebmarket.com
พบกับซีรีส์ชุดยอดรักทะเลทราย ราคาพิเศษ ชุดนี้จะนำพาท่านไปพบกับเรื่องราวความรักของชีคหนุ่มสามพี่น้อง ซึ่งมีนิสัยแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง และเรื่องราวในอดีตที่กลายเป็นปมปัญหาจนถึงปัจจุบัน ก็ชักนำให้หญิงสาวทั้งสามคนเข้ามาเกี่ยวพัน ตัวติดกันกับชีคหนุ่ม จนไม่สามารถเก็บหัวใจเอาไว้กับตัวเองได้คู่แรก – ชีคฟาซซาร์ & ปานฤทัย ชีคคนโต ผู้มีความเด็ดขาด ดุดัน และเป็นที่เกรงขามในดินแดน รอบกายของเขาไม่เคยขาดผู้หญิง แต่เขากลับต้องพ่ายแพ้ยอมศิโรราบให้กับสาวไทย และมอบความหวานจนเธอละลายคู่สอง – ชีคฟีรอส & อิงธาร ชีคคนรอง ผู้แตกต่างแบบคนละขั้วกับชีคคนพี่ นักรบที่ไม่เคยสนใจเพศหญิง ทว่า...พอได้พบเธอคนนี้ เขากลับสงบปากไว้ไม่ได้ คู่จิกกัด ที่จะทำให้คุณอมยิ้มคู่สาม –  ชีคอัมฟาล & นาตาลี ชีคคนสุดท้อง ผู้มีนิสัยเอาแต่ใจ เพียงได้พบเธอครั้งแรกเขาก็ตกหลุมรัก และคนรักครอบครัวอย่างเขากลับต้องมาสวมบทซาตาน เพียงเพราะพบเธออีกครั้ง เธอคือลูกสาวกบฏ แล้วเขาจะปล่อยให้พวกกบฏย้อนกลับมาทำร้ายครอบครัวอีกหรือ ไม่มีทาง! นาตาลีจึงต้องถูกขังไว้ในฮาเร็ม

หรือจะเลือกโหลดทีละเรื่องก็ได้นะคะ เข้าไปเลือกได้ทั้ง 2 เว็บเช่นกันค่ะ
 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น