(จบแล้ว)แม่เลี้ยงตัวร้าย ภรรยาคนใหม่ของท่านจอมมาร - นิยาย (จบแล้ว)แม่เลี้ยงตัวร้าย ภรรยาคนใหม่ของท่านจอมมาร : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    (จบแล้ว)แม่เลี้ยงตัวร้าย ภรรยาคนใหม่ของท่านจอมมาร

    โดย weewee20

    เมื่อดาราสาวถูกดึงเข้าไปอยู่ในนิยายอาถรรพ์ เหอะฉากแรกก็ตายซะแล้ว ในสุสานมันจะไม่มีทางออกทางลับอะไรบ้างเลยเหรอ มันต้องมีตัวช่วยบ้างสิ ถ้าหากรอดไปได้แม่จะกลับมาเผาวังมันให้วอดหึ!

    ผู้เข้าชมรวม

    175,747

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    376

    ผู้เข้าชมรวม


    175.74K

    ความคิดเห็น


    574

    คนติดตาม


    1.71K
    จำนวนตอน :  151 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 มี.ค. 67 / 20:18 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ หลังจากที่หายไปนานไม่ได้มาให้ต่อเนื่องจากเรื่องที่แล้ว หวังว่าหลายคนยังคงจำนามปากกา weewee20 นี้ได้ ผลงานเรื่องนี้ไรต์จะค่อยๆ ทยอยอัพนะคะ อาจไม่ได้มาบ่อยเพราะเขียนยังไม่เสร็จสมบูรณ์ สำหรับอีบุ๊คน่าจะมากกว่า 200,000 คำไรต์คงต้องแบ่งเป็น 3 เล่มจบ ฝากติดตามหรือคอมเมนต์กันเยอะๆ นะคะ 

    ส่วนเนื้อหาในเรื่องนี้ไม่มีดราม่าหนักหน่วง ค่อนข้างไปทางตลกเบาสมองของคู่พระนาง อ่านไปยิ้มไป ซึ่งพวกเขาจะต้องรับมือกับคำสาปรักที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวพวกเขา หลังจากการตายแล้วฟื้นของตัวประกอบที่สมควรตายไปตั้งแต่ฉากแรกในนิยายเรื่องหนึ่ง ใครจะรู้เมื่อดาราสาวจากเมืองไทยซึ่งถูกว่าจ้างให้มารับบทเป็นตัวประกอบคนนั้น เธอจะทะลุมิติถูกดึงเข้ามาอยู่ในนิยายที่เธอต้องแสดง เธอถึงได้รู้ว่านิยายเรื่องนี้มันคือ นิยายอาถรรพ์

    แนะนำตัวละคร

     

    เถียนเจียเล่อ อดีตฮองเฮาผู้ถูกคำสาปผนึกพลังธาตุน้ำแข็ง ซึ่งแปลกประหลาดและทรงอานุภาพรุนแรงเอาไว้ มีโชคชะตาชีวิตที่แสนรันทดต้องเสียลูกในท้องทั้งที่ครบกำหนดคลอดแล้ว ทว่าความเสียใจยังไม่ทันถูกเยียวยาเหมือนดั่งลูกชังของสวรรค์ เพราะบุตรชายของจอมมารทมิฬผู้โหดเหี้ยมคนนั้น เขากลับเลือกนางให้เป็นแม่นมของเขาเสียได้ ไม่ว่ารู้ควรดีใจหรือเสียใจดี ความคิดที่มักจะเกิดขึ้นในหัวสมองของนางคือ นางไม่โทษใครที่ทำให้ชีวิตของนางต้องเป็นอย่างนี้นอกจาก นักเขียนบัดซบ! คนนั้น ซึ่งได้สร้างนิยายอาถรรภ์เล่มนี้ขึ้นมา

    เจียงซื่อจวิน บุรุษผู้มีพลังธาตุไฟ ผู้สืบทอดฉายาจอมมารทมิฬ และถูกคำสาปซึ่งสืบทอดกันได้ทางสายเลือดโดยที่เขาไม่เคยรู้มาก่อน ดำเนินชีวิตเหมือนคนไร้หัวใจ ความโหดเหี้ยมอำมหิตเป็นที่เลื่องลือไปทั่วสารทิศ ความมักมากก็ไม่ยอมน้อยหน้า เพราะเขามีสตรีสะสมอยู่ในคฤหาสน์เป็นร้อย ไม่รู้เวรกรรมอันใดสตรีที่คลอดบุตรชายให้เขาได้ นางกลับหนีหายทิ้งบุตรชายให้เขาเลี้ยงดูอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ที่สำคัญเด็กคนนั้นเกิดมาก็มีพลังธาตุชนิดเดียวกันกับเขา นั่นจึงหมายความว่าเขาก็คือผู้สืบทอดคนต่อไป 

    หวางอี้หลง ฮ่องเต้ผู้มีพลังธาตุน้ำ ด้วยความหลงผิดยอมสละได้แม้แต่สตรีที่ตนรักสุดหัวใจ เพื่อยาอายุวัฒนะเม็ดนั้น หวังรวบรวมอำนาจผนึกแผ่นดินรวมกันให้เป็นหนึ่งเดียวดังเดิม ความผิดพลาดที่คิดว่ายากเกินแก้ไขไปแล้ว วันหนึ่งกลับได้รู้ความจริง สตรีที่คิดว่าตายไปแล้วแท้จริงนางยังมีชีวิตอยู่ และกำลังจะกลายเป็นเจ้าสาวของศัตรูตัวฉกาจของเขาจอมมารทมิฬ

    เนื้อหาบางช่วง

     “ปล่อยข้าเดี๋ยวนี้ ฝ่าบาทพระองค์จะทำกับหม่อมฉันอย่างนี้ไม่ได้นะเพคะ ลูกของเราเขากำลังจะเกิดมาลืมตาดูโลก พระองค์จะฆ่าเขาได้ลงคอเลยหรือเพคะ” เถียนฮองเฮาพยายามดิ้นร้องตะโกนโวยวายทั้งน้ำตา เมื่อทหารในวังมาลากตัวนางออกไปจากตำหนัก ทั้งที่ไม่รู้ว่าพระสวามีของนางอยู่ที่ไหนในเวลานี้ เขาสั่งปลดนางยังพอว่า แต่กลับเอานางมาขังในสุสานหลวงด้วยเหตุใด หรือไม่ใช่แค่ตำแหน่งฮองเฮาที่สตรีนางนั้นต้องการ แต่อีกฝ่ายยังต้องการชีวิตของนางและลูกด้วย

    “ร้องไปก็ไร้ประโยชน์พ่ะย่ะค่ะ พระองค์ยอมรับความจริงเสียเถอะ จะได้ไม่ทรมานมากไปกว่านี้ ทหารแบกตัวนางไปที่สุสานหลวง!...” จูกงกงกล่าวกับนางอย่างเย็นชา ก่อนจะหันไปสั่งทหารที่ตามมา “ปล่อยข้าเดี๋ยวนี้!...ปล่อยข้าไปเดี๋ยวนี้ข้าขอร้อง ปล่อยข้าไปเถอะนะกงกง…ข้าขอร้อง”

    –ครืด– –ปึง– คำขอร้องของนางไม่เป็นผล กำปั้นบอบบางของเถียนฮองเฮาทำได้เพียงทุบประตูหินภายในสุสานหลวง ซึ่งปิดเข้าหากันสนิทไปแล้วอยู่อย่างนั้น นางอ้อนวอนขอร้องทั้งน้ำตาแผดเสียงออกไปจนสุดแรงเท่าที่มี สุดท้ายนางกระอักเลือดออกมาสิ้นใจตายไปอย่างโดดเดี่ยว แต่เพราะอะไรหวางอี้หลงเขาจึงไม่สั่งให้ทหารฆ่านางทิ้งไปเสีย แล้วนำร่างของนางใส่ในโลงไปตั้งแต่ทีแรก ในเมื่อค่ามันไม่ได้ต่างกันเลย ดีกว่าปล่อยให้นางทรมานก่อนสิ้นใจไปทั้งอย่างนี้ เป็นคำถามซึ่งติดค้างอยู่ในใจโดยที่นางไม่มีโอกาสได้รู้คำตอบนั้นอีกเลย

    “เหอะ…ฉากแรกก็ตายซะแล้ว ในสุสานมันจะไม่มีทางออกทางลับอะไรบ้างเลยเหรอ มันต้องมีตัวช่วยบ้างสิ ถ้าหากรอดไปได้แม่จะกลับมาเผาวังมันให้วอดหึ!”

    ชื่อตัวละครและสถานที่ล้วนไม่มีอยู่จริง ผู้เขียนตั้งใจเขียนขึ้นเพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ

    ภาพปกและภาพตัวละคร ฉากบางฉากที่ีเกิดขึ้นในเนื้อเรื่อง วาดโดย weewee20

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปี พ.ศ. ๒๕๕๗ ห้ามผู้ใดทำการคัดลอก สแกนหนังสือ ดัดแปลงเนื้อหาบางส่วนหรือทั้งหมดทำสำเนาเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่ง หรือเนื้อหาทั้งหมดในหนังสือเล่มนี้ เพื่อผลิตในรูปแบบเล่มและเอาไปเผยแพร่ หรือสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อการอื่นใดก่อนได้รับอนุญาต



     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น