(จบแล้ว) ฮูหยินกลิ่นเหลียนฮวา ปั่นชะตารัก ป่วนอาญาสวรรค์ (เริ่มเปิดตอน 22/03/67) - นิยาย (จบแล้ว) ฮูหยินกลิ่นเหลียนฮวา ปั่นชะตารัก ป่วนอาญาสวรรค์ (เริ่มเปิดตอน 22/03/67) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    (จบแล้ว) ฮูหยินกลิ่นเหลียนฮวา ปั่นชะตารัก ป่วนอาญาสวรรค์ (เริ่มเปิดตอน 22/03/67)

    โดย weewee20

    เมื่อสวรรค์เลือกที่จะลงทัณฑ์นางซ้ำ กับเคราะห์ที่ต้องพลัดพรากจากคนรักมาทุกชาติภพ ชาตินี้นางและเขาจะยอมให้มันเป็นอย่างนั้นได้อีกหรือ ย่อมไม่มีทางแน่ แล้วมาดูกันว่านางและเขาจะโกงสวรรค์กลับคืนได้หรือไม่

    ผู้เข้าชมรวม

    27,656

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,429

    ผู้เข้าชมรวม


    27.65K

    ความคิดเห็น


    125

    คนติดตาม


    359
    จำนวนตอน :  111 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 67 / 06:56 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะเรากลับมาพบกันอีกแล้ว ในนามปากกาเดิม weewee20 กันผลงานเรื่อง ฮูหยินกลิ่นเหลียนฮวา ปั่นชะตารัก ป่วนอาญาสวรรค์ ชื่ออาจจะยาวไปสักหน่อย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เคยสัญญากับผู้อ่านเอาไว้ หลังจากที่เขียนเรื่อง ฮูหยินกลิ่นวานิลลา จบไปแล้ว เนื่องจากมีนักอ่านหลายคนเรียกร้องมา ว่าอยากให้ weewee20 เขียนชาติภพถัดไปของแม่นางเอกซึ่งก็คือเมิ่งเสวี่ยถง ในเรื่อง ฮูหยินกลิ่นวานิลลา ให้นางสมหวังในรักกับฮ่องเต้เซี่ยฮุ่ยหลง ซึ่งทั้งสองคนต่างก็รักกันมาก

    แต่ชีวิตรักกลับรันทดเหลือเกินต้องตายจากกันอย่างอนาถ จนผู้อ่านทนไม่ไหวเรียกร้องขอกันเข้ามา แต่ไรต์ก็ยังไม่มีเวลาเขียนผลงานชิ้นนี้ออกมาเสียที เพราะติดเขียนเรื่อง มารดาอย่างข้า จะทำอะไรได้ และยังมีภาคต่อรุ่นลูกของเรื่องนั้นอีก ซึ่งก็คือเรื่อง มารดาอย่างข้า กลับมาแล้ว กว่าจะได้เวลาเขียนเรื่องนี้ขึ้นมาก็ใช้เวลาไปเกือบปี เรื่องนี้ถึงจะเป็นภาคต่อ แต่ผู้อ่านก็สามารถอ่านแยกกันได้ เพราะจะมีบางช่วงที่ไรต์เขียนถึงอดีตของพระนางทั้งคู่

    แต่ถ้าใครอยากอ่านภาคอดีตแบบเต็มๆ ของพระนางในเรื่องนี้ ก็จะมีอยู่ในตอนพิเศษของเรื่อง ฮูหยินกลิ่นวานิลลา นะคะ ซึ่งจะมีให้อ่านเฉพาะในอีบุ๊คที่วางขายเท่านั้น ใครที่เข้าไปกดซื้ออ่านควบคู่กับผลงานเรื่องนี้ ไรต์ต้องขอขอบพระคุณอย่างสูงเลยค่ะ เรื่องนี้ไม่มีดราม่าซับซ้อน พระเอกรักเดียวใจเดียว แต่ทั้งคู่ต้องร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรค์ซึ่งสวรรค์ได้กำหนดมาให้ เพื่อที่จะได้ครองคู่กัน แต่พวกเขาจะใช้กลวิธีไหนโต้กลับสวรรค์ มาร่วมเป็นกำลังใจให้พระนางของไรต์ ในเรื่องนี้ได้กันเลยค่ะ ฮูหยินกลิ่น เหลียนฮวา ปั่นชะตารัก ป่วนอาญาสวรรค์

     

    ภาพปกโดย weewee20 วาดเองห้ามใครนำไปใช้นะจ๊ะ

    อีบุ๊คมี 2 เล่มจบนะคะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปี พ.ศ. ๒๕๕๗ ห้ามผู้ใดทำการคัดลอก สแกนหนังสือ ดัดแปลงเนื้อหาบางส่วนหรือทั้งหมดทำสำเนาเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่ง หรือเนื้อหาทั้งหมดในหนังสือเล่มนี้ เพื่อผลิตในรูปแบบเล่มและเอาไปเผยแพร่ หรือสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อการอื่นใดก่อนได้รับอนุญาต

    นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ชื่อคนและสถานที่ย่อมไม่มีอยู่จริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ
     







     

     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น