ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TaeKangCD : Drama Maker จอมมายา

    ลำดับตอนที่ #1 : drama1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 103
      0
      12 ม.ค. 58



    .
    ...
    ......


    "อ้าวนี่กั้งหายไปไหนอีกแล้ว ช่วงนี้คนมาแบงค์เยอะก็รู้ เฮ้อ เด็กมันไม่ค่อยมีใจเล้ย นี่ถ้าพี่มันไม่ฝากมาก็ไม่อยากรับหรอกนะเนี่ย "

    "เห็นกั้งบอกว่าขอลาไปส่งบทอะไรเนี่ยแหละครับหัวหน้า อ้อ โน่นไงมาแล้ว"

    "เอ่อ ขอโทษครับพี่"

    "กั้งมาก็ดีแล้ว ตั้งใจทำงานหน่อยเรา "

    "ครับพี่ แหะๆ"

    "เฮ้อ เราน่ะเลิกฝันลมๆแล้งๆได้แล้ว ไอ้นักเขียนเนี่ยมันไม่รุ่งเท่านายแบงค์หรอก"

    "มันเป็นฝันของกั้งนี่ครับ แต่คงไม่มีแล้วล่ะ ผมถูกปฏิเสธมาอีกแล้ว.. " 

    "เออๆ เลิกทำน้ำตาคลอเลย ก็แล้วแต่ละกัน ตั้งใจทำงานนะ "

    .
    .
    .
     
    "ผมมาทำเรื่องเปิดบัญชีครับ ถ้าพวกคุณจะสนใจผมนะ คุณ เอ่อ วรกร ..."

    "อ้อ ครับๆ กรอกฟอร์มตรงนี้ เซ็นต์ตรงนี้ แล้วก็จะเปิดเท่าไหร่ครับ"

    "สองแสนแล้วกันครับ ผมโอนจากบัญชีเก่ามาได้มั้ย คือว่าผมเปลี่ยนชื่อน่ะ"

    "ห๊ะ สองแสน ... ครับๆ จะปิดบัญชีเก่าด้วยเลยมั้ย คุณเอ่อ... ธีธัช อาชีพของคุณผิดป่าวครับ"

    "ไม่ผิดนี่ครับ ผู้จัดละครไง ถูกแล้ว ...  "

    "หือ 555 ก็ได้ครับ ... ยังมีคนช่างฝันกว่าเราอีกแฮะ อุๆ"

    "อะไรนะครับ "

    "เปล่าฮะเปล่า ขอบัตรประชาชนกับใบเปลี่ยนชื่อครับ ตกลงบัญชีเดิมยังเปิดนะฮะ"

    "ครับ ไว้ผมจัดการทีหลัง เสร็จยังครับผมรีบ"

    "โอเคครับ เซ็นต์ที่สมุดนี้ ... เอ้านี่ฮะ Book Bank ของคุณ"

    "หือ ? แล้วซองน้ำตาลนี่คือ ?"

    "อ้อ คุณเป็นผู้จัดละครไม่ใช่เหรอ อืมม์ งั้นผมก็เป็นนักเขียนได้สินะ ไงฝากไปอ่านละกันครับ ขอบคุณนะครับ "

    "!?!"

    .
    .
    .

    "...เอ่อ ผมทำบัตรหายน่ะครับ จะมาทำใหม่ แล้วก็รีบมากด้วย คุณ เอ่อ ... วรกร สินะ "

    "รอแป๊บนะ แล้วก็ถอดแว่นดำกับหมวกด้วยครับ"

    "ห๊ะ นี่คุณไม่รู้จักผมเหรอ มันรอไม่ได้อ่ะ แล้วเนี่ยผมพรางตัวมาถ้าถอดหมวกกะแว่นออกแบงค์คุณแตกแน่ๆ "

    "แล้วคุณเป็นใครล่ะ "

    "ซีดี กันต์ธีร์ อะไรเนี่ยผมออกจะดัง พระเอกอย่างผมต้องแนะนำตัวด้วยรึ"

    "ฮึๆ มาครบทั้งผู้จัดทั้งพระเอก... งั้นช่วยกรอกตรงนี้นะครับ เซ็นต์ตรงนี้..."

    "แล้วผมถอนเงินได้เลยมั้ยฮะ"

    "ขอบัตรประชาชนครับ ถอนเท่าไหร่ครับ"

    "สองแสนฮะ ผมหนีผู้จัดการมาน่ะ อยากพาสาวเที่ยวสักวัน อิๆ"

    "อืมม์ อย่างกับนัดกันมา ฮึๆ นี่ครับสองแสน ตรวจดูก่อนนะครับ "

    "โอเคครับ แล้วซองนี่มัน ...."

    "ก็ทีคุณยังเป็นพระเอกได้ ผมก็เป็นนักเขียนไง เอาไปดูเผื่ออยากเล่นบทของผม ขอบคุณครับ"

    "?!?"

    "เชิญคิวต่อไปครับ.............."



    นี่แหละชีวิตทำงานประจำวันของผม กั้ง วรกร จบวารสารแต่ต้องมาอยู่แบงค์ ความใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียน อยากทำบทดีๆให้กับวงการละครสักเรื่องทำไมช่างยากเย็น เฮ้อ ยิ่งวันนี้มันเป็นวันซวยซ้อนสุดเพี๊ยนของผมเลย ฮึๆ ดันมาเจอผู้จัด กับพระเอก ซะด้วย โหย... ผมยังเพี๊ยนน้อยกว่าพวกเขานะเนี่ย ....

    ...................................................................................................



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×