สังคมของคนรัก Yu Hamin นายแบบสุดหล่อ - นิยาย สังคมของคนรัก Yu Hamin นายแบบสุดหล่อ : Dek-D.com - Writer
×

สังคมของคนรัก Yu Hamin นายแบบสุดหล่อ

สำหรับเรื่องนี้ขอเป็นอะไรเล็กน้อยที่เก็บไว้ สำหรับผู้ชายคนที่ชื่อว่า ยูฮามิน เน็ตไอดอลและนายเเบบของประเทศเกาหลี อยากให้ทุกคนได้รู้จักเขาดู

ผู้เข้าชมรวม

59,546

ผู้เข้าชมเดือนนี้

232

ผู้เข้าชมรวม


59.54K

ความคิดเห็น


2.99K

คนติดตาม


597
จำนวนตอน : 91 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  7 มี.ค. 55 / 17:59 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


  



Yu hamin                                

유하민                                      
  ชื่อ ยูฮามิน
age: 22                                       อายุ 23 ปี
bday: feb.15 1988                      วันเกิด 15 กุมภาพันธ์ 2531
weight: 49kg                              หนัก 49 กิโลกรัม
waist: 26inch                              รอบเอว 26
height: 173cm                            สูง 173




อั้นเต๊อะเนอะ
เว็บบอร์ดสำหรับฮามินในประเทศไทย ก็อยากจะบอกว่าหาไม่ค่อยได้เลย...แล้วเราก็ชอบเขามานาน เลยเอามาลงไว้
อยากจะให้ทุกคนรู้จัก




ขอขอบคุณธีมสวยๆจากทั้งหน้าบทความและในบทความ
http://img153.imageshack.us/img153/7366/shalaa.gif
Shala. la

>

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ขอบคุณ 2 คำสั้น ๆ : )"

(แจ้งลบ)

ถูกใจบทความนี้มากมายเลยน่ะค่ะ ;D มันเป็นอะไรที่เพอเฟ็คมาก ๆ เปิดไปเจอแต่หล่อหล่อหล่อหล่อ !! 55555 __________________________ (-/\-). ขอบคุณขอบคุณขอบคุณขอบคุณขอบคุณ ขอบคุณไรท์เตอร์ด้วยใจจริงน่ะจ่ะ ที่ได้นำแฟนที่พลัดพรากกันไปนานได้มาเจอกัน ( ... มันเพ้อ มันบ้า 555) แต่จะขอติดตามบทความไปเรื่อย ๆ น่ะค่ะ ~ คือ อ !! ...... อยากรู้ว่าฮามิน ... อ่านเพิ่มเติม

ถูกใจบทความนี้มากมายเลยน่ะค่ะ ;D มันเป็นอะไรที่เพอเฟ็คมาก ๆ เปิดไปเจอแต่หล่อหล่อหล่อหล่อ !! 55555 __________________________ (-/\-). ขอบคุณขอบคุณขอบคุณขอบคุณขอบคุณ ขอบคุณไรท์เตอร์ด้วยใจจริงน่ะจ่ะ ที่ได้นำแฟนที่พลัดพรากกันไปนานได้มาเจอกัน ( ... มันเพ้อ มันบ้า 555) แต่จะขอติดตามบทความไปเรื่อย ๆ น่ะค่ะ ~ คือ อ !! ...... อยากรู้ว่าฮามินสักเป็นคำว่าอะไรอ่ะค่ะ หาให้หน่อยได้ไหมค่ะ ? น้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ;'D . หาให้จุ๊บหลาย ๆ ฟอดเลย >3   อ่านน้อยลง

♡ мus | 25 ก.ย. 53

  • 31

  • 1

"'ตกหลุมรักผู้ชายคนนี้...'"

(แจ้งลบ)

ตอนแรกที่เห็นรูปภาพของอาเฮีย ก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก พอไปๆมาๆ ทำไมเห็นบ่อยจัง นานเข้าเริ่มติดใจ-///- พอมาเจอบทความนี้ก็ขอความคุณอย่างยิ่งสำหรับรูปภาพของอาเฮียT^T (โอ้ว น้ำตาใหลพราก) ขอบคุณสำหรับประวัติที่ทำให้รู้ว่าอาเฮียเอวเล็กมาก=.,= ทำให้รู้วันเกิดอาเฮียแล้วรอให้ถึงวันนั้น แต่เอาจริงๆก็ลืม....T^T แล้วรูปแต่ล่ะรูปของอาเฮียก็สุด ... อ่านเพิ่มเติม

ตอนแรกที่เห็นรูปภาพของอาเฮีย ก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก พอไปๆมาๆ ทำไมเห็นบ่อยจัง นานเข้าเริ่มติดใจ-///- พอมาเจอบทความนี้ก็ขอความคุณอย่างยิ่งสำหรับรูปภาพของอาเฮียT^T (โอ้ว น้ำตาใหลพราก) ขอบคุณสำหรับประวัติที่ทำให้รู้ว่าอาเฮียเอวเล็กมาก=.,= ทำให้รู้วันเกิดอาเฮียแล้วรอให้ถึงวันนั้น แต่เอาจริงๆก็ลืม....T^T แล้วรูปแต่ล่ะรูปของอาเฮียก็สุดยอด! ไม่ว่าจะใส่เสื้อกล้าม ใส่ชุดเท่ๆ บลาๆๆๆ มองตอนแรกรู้สึกว่า 'เทพบุตรแน่!!' แต่พอเห็นอาเฮียสูบบุหรี่ความรู้สึกก็เปลี่ยนเป็น 'ซาตานในคราบเทพบุตร'อยากรู้จังสูบยี่ห้ออะไร? แล้วยิ่งเห็นรอยสักของอาเฮียแล้ว=.,=สักคำว่าอะไรหรอ? ข อ บ คุ ณ เ ป็ น อย่าง สูงงงงงงงงงงงงงงงงง และสุดท้ายอยากบอกว่า 'ตกหลุมรักผู้ชายคนนี้เข้าให้ซะแล้ว....'   อ่านน้อยลง

chacogothic | 26 ก.พ. 54

  • 10

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"อิจ-ฉา!!"

(แจ้งลบ)

คือมาสูบรูปนะแล้วเจอที่ไรท์บอกว่ารูปที่เป็ยเซทไรต์ก๊อปมาตัดมาขยายเอง นับถือในความพยายามมากกกกกกกกก แล้วก็อิจฉาที่ไรท์ได้คุยกะยู๋ ฮามิน5555 ขอบคุณไรต์มากๆๆๆที่เอารูปมาแจกจ่ายให้ได้ฟินนาเล่ ขอบคุณครับ! รูปแต่ละรูปก็แบบว่า ก๊าซซซซซซซซซซ ฉันจะละลายคาคอมอยู่แล้วนะพี่ชาย! หล่อมาก พอมาดูรูปนี้แล้วก็นึกถึงรูปตอนยู๋เข้ากรม ทรงนั้นนางฮามากกก อ่านเพิ่มเติม

คือมาสูบรูปนะแล้วเจอที่ไรท์บอกว่ารูปที่เป็ยเซทไรต์ก๊อปมาตัดมาขยายเอง นับถือในความพยายามมากกกกกกกกก แล้วก็อิจฉาที่ไรท์ได้คุยกะยู๋ ฮามิน5555 ขอบคุณไรต์มากๆๆๆที่เอารูปมาแจกจ่ายให้ได้ฟินนาเล่ ขอบคุณครับ! รูปแต่ละรูปก็แบบว่า ก๊าซซซซซซซซซซ ฉันจะละลายคาคอมอยู่แล้วนะพี่ชาย! หล่อมาก พอมาดูรูปนี้แล้วก็นึกถึงรูปตอนยู๋เข้ากรม ทรงนั้นนางฮามากกก  

Cheek | 31 ส.ค. 56

  • 0

  • 1

"รักฮามิน XD"

(แจ้งลบ)

กราบขอบคุณไรท์เตอร์กับพี่ฟ้างามๆ เพราะถ้าไม่มีไรท์เตอร์เราก็ไม่รู้จะไปสูบรูปจากที่ไหน (ซาบซึ้ง) แล้วถ้าไม่มีพี่ฟ้าเราก็คงไม่รู้จักฮามิน (เจ๊เค้าแต่งฟิคแล้วเราไปเจอ ฮามินเป็นพระเอกมั้ง จำไม่ได้ 555) พอเจอรูปเฮียคร้งแรกรู้เลยว่านี่แหละ . . .พ่อของลูกในอนาคต =,.='' (โดนตบ) เป็นอะไรที่หล่อมากกกกก น้ำตาเล็ดTT^TT ทิชชู่หน่อย ตกหลุมรักเฮียเพราะ ต ... อ่านเพิ่มเติม

กราบขอบคุณไรท์เตอร์กับพี่ฟ้างามๆ เพราะถ้าไม่มีไรท์เตอร์เราก็ไม่รู้จะไปสูบรูปจากที่ไหน (ซาบซึ้ง) แล้วถ้าไม่มีพี่ฟ้าเราก็คงไม่รู้จักฮามิน (เจ๊เค้าแต่งฟิคแล้วเราไปเจอ ฮามินเป็นพระเอกมั้ง จำไม่ได้ 555) พอเจอรูปเฮียคร้งแรกรู้เลยว่านี่แหละ . . .พ่อของลูกในอนาคต =,.='' (โดนตบ) เป็นอะไรที่หล่อมากกกกก น้ำตาเล็ดTT^TT ทิชชู่หน่อย ตกหลุมรักเฮียเพราะ ตาเหยี่ยว+เอวเล็ก 26 ซม. ใช่มั้ยถ้าจำไม่ผิด >   อ่านน้อยลง

Friend ship | 28 ก.พ. 55

  • 1

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น