บรรณารักษ์ขี้โรคมาเกิดใหม่เป็นคุณหนูสุดOG - นิยาย บรรณารักษ์ขี้โรคมาเกิดใหม่เป็นคุณหนูสุดOG : Dek-D.com - Writer
×

    บรรณารักษ์ขี้โรคมาเกิดใหม่เป็นคุณหนูสุดOG

    โดย waypuang01

    ไอวี้ เดอมอลโลว์วัย13ปีจู่ๆก็เกิดระลึกชาติขึ้นมาว่าชาติก่อนเธอคืออีวาบรรณารักษ์สาวร่างกายอ่อนแอด้วยความทรงจำและประสบการณ์จากชาติก่อนจึงทำให้คุณหนูนิสัยยอดแย่คนนี้เปลี่ยนไปตลอดกาล!

    ผู้เข้าชมรวม

    904

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    904

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    60
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 มิ.ย. 64 / 23:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ไอวี่ เดอ มอลโลว์ ลูกสาววัย13ปีของ ไอซ่า และ วิคเตอร์ เดอ มอลโลว์ อยู่ๆก็เกิดระลึกชาติขึ้นมาได้ ด้วยอุบัติเหตุเล็กๆที่ไม่คาดคิดกลับทำให้เธอจำได้ว่าเมื่อชาติก่อนเธอเคยใช้ชีวิตเป็น อีวา บรรณารักษ์สาวที่มีร่างกายอ่อนแอตั้งแต่เกิด และด้วยความทรงจำและประสบการณ์จากชีวิตก่อนนี่เองที่ทำให้เด็กสาวเอาแต่ใจและไม่ได้ความคนนี้เปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อ!

    หืม? เธอเคยเป็นยัยตัวร้ายที่ทุกคนเกลียดชังงั้นหรอ? ไม่เป็นไรๆ ไม่ใช่เรื่องใหญ่หรอกค่ะ!

    เอ๋ คุณพ่อเจ้าชู้ แถมยังมีลูกนอกสมรสที่อายุห่างจากเธอไม่เท่าไหร่อยู่สองคน? ไม่เป็นไรๆ น้องๆสองคนเธอเลี้ยงให้ดีได้อยู่แล้ว!

    โอ๊ะ? ธุรกิจครอบครัวมีปัญหาหรอคะ? ไม่เป็นไรๆ ไว้ใจเธอที่ชาติก่อนใช้ทั้งชีวิตเพื่อศึกษาความรู้ทุกแขนงจนแตกฉาน และเล่นหุ้นจนไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องกินเรื่องใช้จนวันตายได้เลยค่ะ!

    หา? มีคนคิดร้ายกับครอบครัวเรา? หึ อย่าห่วงเลยค่ะ ถึงจะเห็นน่ารัก ใจดี บริสุทธิ์ใสซื่อออกอย่างนี้ แต่ไอวี้ก็สู้คนนะคะ.. คนไม่ดีทั้งหลาย ดาหน้ากันเข้ามาเลยค่ะ เดี๋ยวหนูจะช่วย อบรม! สั่งสอน! แทนบุพการีที่บ้านให้เองนะคะ ^_<


    *ขอปูเรื่องเพื่อความเข้าใจตรงกัน*

    ไอวี่คุณหนููสุดร่ำรวย ทายาทอภิมหาเศรษฐีตระกูลดัง มีพ่อแม่และคนรับใช้คอยสปอย์อย่างไม่ลืมหูลืมตามาตั้งแต่เกิด คิดว่าตัวเองสวยและรวยมากกก~ จึงเอาแต่ใจ เห็นแก่ตัว มองคนอื่นเป็นแค่ต้นญ่าและเศษฝุ่นที่เกะกะรกหูรกตา โดยเฉพาะน้องชายต่างแม่สองคนที่ยิ่งมองก็ยิ่งขยะแขยง ความสัมพันธ์กับคนอื่นนอกจากครอบครัวเรียกได้ว่าไม่มีใครเอา!

    'ก็คนเขาเกิดมาสวยนี่คะ แล้วที่บ้านก็ฐานะดีมากๆด้วย.. จะอิจฉาก็ได้นะคะ เชิญเลยๆ' #ปิดปากหัวเราะ


    อีวาบรรณารักษ์สาวที่ร่างกายอ่อนแอตั้งแต่เกิด เพราะงั้นจึงทำกิจกรรมที่ใช่แรงมากไม่ได้ วันๆได้แต่อ่านหนังสือ จนกลายเป็นความหลงใหล รู้ตัวอีกทีก็กลายเป็นหนอนหนังสือที่มีความรู้ท่วมหัว แทบจะกลายเป็นมหาปราชญ์ที่ยังมีชีวิตอยู่จริงในโลกไปแล้ว แน่นอนว่าเพราะขลุกอยู่แต่กับหนังสือจึงเป็นคนที่ใจเย็นและมีเหตุผลอย่างมาก ขอแค่ไม่เดือดร้อนมาถึงตัวเองต่อให้คนมายิงกันตายต่อหน้าก็ยังทำเป็นมองไม่เห็นได้ ในใจก็คิดว่า 'คนเราอยู่ดีๆก็คงไม่ควักปืนออกมายิงกันเล่นๆขำๆหรอกเนอะ ก็คงต้องมีเหตุผลของตัวเองอยู่แหละ ดังนั้น ช่างเขาๆอย่าไปยุ่งเลยๆ' ..แต่ทว่า หากเลือดแม้เพียงหยดเดียวกระเด็นมาเฉียดรัสมีสามเมตรใกล้ตัว.. 'ตายจริงๆ ขอโทษนะคะ จะยิงกันก็ไม่ว่า จะฆ่ากันฉันก็ไม่ว่า แต่ช่วยอย่าทำสกปรกเลอะเทอะจะได้มั้ยคะ พอดีว่าคนเขาเกิดมาร่างกายอ่อนแอ ภูมิคุ้มกันเปราะบางมาก ถูกเชื้อโรคไม่ได้เลยหนะค่ะ เพราะงั้นคงไม่ว่ากันนะคะ ถ้าจะขอจุดไฟเผาพวกคุณไปพร้อมกับเชื้อโรคพวกนั้นเลย!' #ต่อสายหามือวางเพลิง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น