หน่วยรบพิเศษ AIRBORNE [Moonsun] - นิยาย หน่วยรบพิเศษ AIRBORNE [Moonsun] : Dek-D.com - Writer
×

    หน่วยรบพิเศษ AIRBORNE [Moonsun]

    คำสั่งเสียของพี่ชาย(สอง)ได้ทำให้เธอฝึกฝนตัวเองจนเข้ามาอยู่ในหน่วยรบพิเศษจนได้ แต่ทว่าความอันตรายและความท้าทายกำลังจะเริ่มขึ้นหลังจากนี้ฝากติดตามเรื่อง AIRBORNE กันด้วยนะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    786

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    786

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 เม.ย. 67 / 03:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร



    ร.อ. (พ) พญ. วรางคณา เทวาหรรษดิน (สอง) อายุ 29 ปี

    ประจำการอยู่หน่วยรบ Ranger หลังจากที่พี่ชายของเธอ พ.ท. นพ. วรวิทย์ เทวาหรรษดิน (หนึ่ง) ได้เสียชีวิตจากการโดนรอบวางระเบิดของหน่วยรบ Army เมื่อ 5 ปีก่อน ทำให้เธอสูญเสียผู้ที่เป็นที่รักและที่พึ่งของเขาไปตั้งแต่เรียนแพทย์อยู่ที่มหาลัย แต่คำพูดสุดท้ายของพี่ชายทำให้เธอผันตัวเองและฝึกฝนตัวเองอย่างหนักเพื่อเข้ามาประจำการเป็นแพทย์ของหน่วยรบนั่นก็คือ “ถ้าพวกนี้ไม่มีพี่คอยช่วย ประเทศเราคงต้องเสียเลือดเสียเนื้อกันอีกเยอะแน่ๆ” และนั่นเองที่ทำให้เธอเข้มแข็งขึ้นและไม่เคยเกรงกลัวต่ออุปสรรคใดๆ เลย



    ศัลยแพทย์ทั่วไป พญ. รังศิมา โชติมาเมทานนท์ (ขวัญใจ) อายุ 32 ปี

    ศัลยแพทย์ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังจากการที่เธอนั้นได้เป็นนางแบบมาตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง ทั้งเก่งทั้งสวยเพียบพร้อมไปทุกอย่าง ทำให้เธอมั่นใจในตัวเองมาก แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเธอคะยั้นคะยอที่จะทำการผ่าตัดโดยไม่ได้รับการอนุญาตจากผอ.ของโรงพยาบาลและนั่นเองก็เป็นจุดพลิกผันในชีวิตที่ทำให้เธอต้องถูกย้ายไปประจำการที่อื่นนั่นเอง

     

    จ.ส.อ. (พ) ก้องภพ รัตนเลิศ (ก้อง) อายุ 28 ปี

    หน่วยพิเศษของกองหนุนที่ 3 เพื่อนสนิทของสองนั่นเอง ทั้งสองได้เจอกันเมื่อตอนเข้ามาฝึกเข้าประจำการของหน่วยรบ ทำให้ทั้งสองช่วยเหลือกันต่างๆ นานาๆ จนได้มาสนิทกันในที่สุด

     

    จ.ส.อ. (พ) พญ. อลิส มารารมณ์ (อลิส) อายุ 28 ปี

    หน่วยพิเศษของกองหนุนที่ 3 แพทย์สนามของหน่วยรบ และเป็นผู้ช่วยของสองอีกด้วย ทั้งสามรวมเป็นรวมตายกันมานับครั้งไม่ถ้วน ทำให้ทั้งสามมีความผูกพันกันที่สุด เมื่อปฏิบัติภารกิจจะเข้าขากันเป็นสุดๆ เรียกได้ว่า ถ้ามึงไม่กลับมากูก็จะไปกลับไป

     

    [อ่านก่อนอ่าน]

    นิยายเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก พ.ท. นพ. ท่านหนึ่งที่ได้รับการติดยศมาถึง 6 หน่วยรบจึงเกิดมาเป็นเรื่องนี้ขึ้น ห้ามมิให้ผู้ใดคัดลอกหรือดัดแปลงโดยเด็ดขาด ตัวละครและสถานที่ต่างๆล้วนเป็นเพียงการสมมติและจินตนาการขึ้นมาเท่านั้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรื่องขอให้อ่านเพียงเพื่อความสนุกและความบันเทิงกันนะคะ หากเนื้อหาผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย ขอให้สนุกในการอ่าน

    เรียบเรียงโดย ดับเบิ้ลยูเอวาย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น