Cafe' le caht เพราะรักของผมเกิดขึ้นที่นี่ - นิยาย Cafe' le caht เพราะรักของผมเกิดขึ้นที่นี่ : Dek-D.com - Writer
×

    Cafe' le caht เพราะรักของผมเกิดขึ้นที่นี่

    “ทำไมผมถึงไม่ไปเหรอครับ...อีกอย่างผมเองก็ผูกพันกับ café le chat แห่งนี้ และต้องเป็นที่นี่เท่านั้น” “ท...ทะ...ทำไมต้องเป็นที่นี่เท่านั้น…” “เพราะ..." “เพราะอะไรครับ?” “เพราะรักของผม เกิดขึ้นที่นี่&

    ผู้เข้าชมรวม

    257

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    257

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  13 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ย. 63 / 21:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สวัสดีค่ะนักอ่านที่เข้ามาอ่านทุก ๆ ท่าน นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์เอง ที่มาก็คือ ครูให้ทำงานเขียนอะไรก็ได้ส่งคุณครู ไอ้ใจเจ้ากรรมนึกคิดอะไรก็ไม่รู้อยากเขียนนิยายซะงั้น ก็เลยอ่ะ ลองดูก็แล้วกัน เพราะที่ผ่านมาไม่เคยแต่งจบเลย แต่ในตอนนี้ถ้าจะส่งครู มันต้องจบ555 ก็ถือเป็นโอกาสดีที่จะเริ่มแต่ง เรื่องนี้ภาษาอาจจะไม่สวยมาก เนื้อเรื่องอาจจะงงนิดหน่อยเพราะใช้เวลาแต่งไม่ถึง 2 อาทิตย์ แถมยังต้องเคลียร์งานอื่นอีก ถามว่าเรื่องนี้เผาไหม ตอบเลยค่ะว่าไหม้555 แต่ไหน ๆ ก็แต่งออกมาแล้วเลยขอเอาลงให้ทุกคนได้อ่าน ยังไงก็ขอน้อมรับคำติชมจากนักอ่านทุก ๆ ท่านนะคะเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้าาาาาา ถ้ามีโอกาสไรท์จะค่อยรีไรท์อีกทีนะคะ ขอฝากนิยาย cafe' le chat ไว้ในอ้อมอกทุกคนด้วยนะคะ
    ปล.ไรท์ขอลงอาทิตย์ละ2ตอนนะคะ
    ปล2.ถ้าอ่านไม่สนุก หรือติดขัดตรงไหน ยังไงก็ติชมได้นะคะ ถือว่าช่วยกันพัฒนาฝีมือเนาะ








         -เซฟ-
         เพราะอกหักจากแฟนสาวที่คบมาตั้ง 2 ปี ด้วยสาเหตุสุดฮิตก็คือผม ดีเกินไปและเราเข้ากันไม่ได้นั่นเอง ตอนแรกก็พอทำใจได้ว่าเราอาจจะเข้ากัน ไม่ได้จริง ๆ จนพบสาเหตุที่แท้จริงว่าเธอมีคนใหม่นั่นแหละครับ จากที่ พอยอมรับได้กลายเป็นเสียใจหนักมาก แต่ระหว่างนั้นก็มีเด็กคนนึงเข้ามา เด็กคนนี้มีรอยยิ้มที่สดใส ทำให้ฉุดผมออกจากความรู้สึกเศร้านั้น จึงเกิดสนใจ และชวนเข้ามาทำงาน ที่ café le chat แห่งนี้     



     -มิว-
         เพราะตกงานและตอนนี้จึงว่างงานสุด ๆ สิ่งที่จะเยียวยาความรู้สึก นี้ได้คงเป็นสัตว์สี่เท้าขนฟูที่มีอุปนิสัยวางตนเป็นใหญ่อย่างแมว ผมจึงชอบไป ขลุกอยู่ที่คาเฟ่แมวเป็นประจำ ถึงจะไกลบ้านไปหน่อย และระหว่างนั้นก็หา งานทำไปด้วย จนกระทั่งวันหนึ่งขณะที่ผมกำลังจะซื้อเครื่องดื่มอยู่นั้น ก็มีพี่คนนึงถามผมว่าสนใจเข้ามาทำงาน ที่ café le chat ที่นี่ไหม ไม่มีเหตุผลที่ต้องปฏิเสธเพราะฉะนั้นตกลงครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น