Gintama เมื่อชั้นหลงเข้ามาอยู่ในร่างของชิมูระ ทาเอะ - นิยาย Gintama เมื่อชั้นหลงเข้ามาอยู่ในร่างของชิมูระ ทาเอะ : Dek-D.com - Writer
×

    Gintama เมื่อชั้นหลงเข้ามาอยู่ในร่างของชิมูระ ทาเอะ

    โดย AstroA_nK

    เมื่อชั้นหลงเข้ามาอยู่ในโลกของกินทามะ(ก็ดีใจอยู่หรอกนะ) เข้ามาอยู่ในร่างของพี่สาวของที่แขวนแว่น เรื่องวุ่นๆจึงบังเกิดขึ้น เฮือก!! ชั้นหลุดเข้ามาช่วงไหนของเรื่องเนี่ย!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,555

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    1.55K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    71
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ค. 64 / 11:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละครเด่น มีดังนี้

    ชั้น (ชั้นเองๆ ชั้นไงล่ะ! อ้าว..ไม่รู้เหรอ? ไหงงั้นล่ะ!!)

    รูปร่างหน้าตา : เดาเอาเองละกัน(ยังไงก็แทบไม่มีบทในสารร่างนี้อยู่แล้วนี่ ดูสิไม่มีชื่อด้วยซ้ำ) แต่ถ้าเดาไม่ออกจริงๆ ก็เป็นคนที่สวยน่ารัก ความสูงพอเหมาะ หุ่นเอ็กซ์บวกเซ็กซี่มากๆๆๆๆๆนะจ๊ะ

    นิสัย : เป็นคนดี ใจบุญสุนทาน และรักเด็กจ่ะ

    เพศ :  แน่นอนว่าต้องเป็นหญิงค่ะ

    อายุ : ประมาณ 20 ปีเป็นต้นไปแต่ยังไม่ถึง 30 (แต่ตอนเรื่องนี้จบอาจจะ 30 แล้วก็ได้)

    ความชอบในการ์ตูนกินทามะ : ชอบมากๆๆ ทั้งดูอนิเมะและอ่านมังงะเลยจ้า แต่ยังไม่จบนะ แต่ก็เกือบๆแล้วล่ะ (แม้จะดูข้ามๆบางตอนไปบ้าง) เราชอบเพลงอนิเมะของกินทามะมากแทบทุกเพลงเลยฟังมันส์ๆยามเบื่อเลย ในกินทามะ ชอบตัวละครแทบทุกตัวเพราะฮาได้ใจทุกตัว ตัวละครหญิงที่ชอบเป็นพิเศษเลยก็คือโอทาเอะ นางเอกนิยายเรื่องนี้นี่แหละจ้า บลาๆๆ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    Intro

    วันนี้เป็นอีกวันที่น่าเบื่อของชั้น ชีวิตว่างๆของชั้น ชั้นตื่นมาในตอนเช้า อาบน้ำ กินข้าวเช้า....และก็มาเปิดแล็ปท็อบส่วนตัว เพื่อดูอนิเมะกินทามะ ที่ทิ้งช่วงไปนานตั้งแต่อ่านมังงะและเห็นว่าโชกุนชิเงะชิเงะ ตัวเสื่อมที่โปรดปรานตายหองไปซะแล้ว ชินเซ็นงุมิที่รักก็บินสู่อวกาศอันไกลโพ้น ไอ้เราก็จิตตกเลิกอ่านไปซักพักใหญ่ พอจะกลับมาอ่านอีกที ก็อ้าวจบซะแล้ว ไปจะหมดแล้วสินะการ์ตูนที่เรารักหลายๆเรื่องก็ค่อยๆทยอยจบไปทั้ง บลีซ นารูโตะ แฟรี่เทล และตอนนี้ก็กินทามะสินะ ตอนนี้ก็เหลือแค่วันพีซแล้วสิ!! ไม่สิ ไม่ๆ ยังมีBlackButler ,Blue Exorcist tและมังฮวาทั้งเกาหลีและจีนอีก ไหนจะการ์ตูนที่อ่านในWebtoon กับComico อีกฮ่าๆๆๆๆ (อย่าพึ่งด่วนจบน้าา) วะ!! ก่อนอื่นก็มาเก็บอนิเมะกับมังงะกิน ทามะที่คั่งค้างกันเถอะ!!
    ชั้นกดเปิดอนิเมะกินทามะตอนถัดจากที่ดูไปเมื่อวานเป็นตอนที่ 345 สินะ ซินเซ็นงุมิจะกลับมาแล้ววทันทีที่กดเปิดเพลง Opening ก็ขึ้นเป็นเพลง.....

    Katte ni My Soul!!

    อุ๊ต๊ะ เพลงนี้เพราะจัง หาเพลงเต็มฟังดีกว่า ฮ่าๆๆๆ ชั้นเป็นคนที่มีนิสัยถ้าชอบเพลงไหนจะโหลดมาฟังซ้ำไปมาน่ะ งั้นระหว่างฟังก็หานิยายกินทามะอ่านไปพลางละกัน คู่จิ้นที่ชอบที่สุดก็แน่น้อนนน OkiKagu ไงล่ะ!! 

    .....

    เวลาผ่านไปจากช่วงเช้าเป็นช่วงบ่าย

    กระเพาะของชั้นเริ่มที่จะประท้วงหาข้าวเที่ยง แต่ก็อดกลั้นเพื่ออ่านนิยายต่อ เอ้อ ลืมเรื่องอนิเมะไปเลยแฮะ อ่านเพลินๆ แล้วนี่วันนี้จะได้เห็นเหล่าซินเซ็นกับยูนิฟอร์มใหม่มั้ยเนี่ย ถึงจะเห็นไปแล้วในรูปที่คนอื่นแคปแล้วมาโพสต์ลงเน็ตจนเห็นเกร่อตาไปแล้วแต่อารมณ์ก็คงไม่เท่าดูอนิเมะเองหรอก แต่ก่อนอื่น..ง่วงแฮะ ช่วงนี้มักจะง่วงช่วงบ่ายตลอดสินะ นอนกลางวันสักหน่อยละกัน พอตื่นมาก็ค่อยดูอนิเมะและอ่านนิยายตอนถัดไป(กำลังติดลมเลย)

    ชั้นเอนหลังลงนอนหลับตา และเคลิ้มหลับไป.......
      
           
           

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น