[Fic Soul eater (Kid X Maka X Soul) ] - นิยาย [Fic Soul eater (Kid X Maka X Soul) ] : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Soul eater (Kid X Maka X Soul) ]

    เรื่องนี้เป็นฟิค[Fanfic soul eater ภารกิจปริศนาสืบรักให้เธอรู้] มากะจะทำยังไง เมื่อจู่ๆก็มีคนมาชอบเธอพร้อมกันถึงสองคน!! แถมคนที่มาชอบเธอก็ดันเป็นเพื่อนสนิทเธออีก OMG!! อยากรู้...โปรดคลิกอ่าน จิ้มเบยย

    ผู้เข้าชมรวม

    1,153

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    1.15K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    18
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มี.ค. 58 / 12:17 น.

    แท็กนิยาย

    fanfic soul eater

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [ Fanfic Soul eater (Kid X Maka X Soul) ]

    หากทว่าคนที่แอบชอบคุณ เป็นเพื่อนสนิทของคุณ แถมไม่ได้แอบชอบแค่คนเดียวด้วยนะ แต่แอบชอบพร้อมกันถึงสองคน!! คุณจะทำยังไง ?? ถ้าเป็นโลกความจริง คงจะทำใจยากที่จะเลือกใช่ไหม แต่ไม่...นี่มันไม่ใช่! ไม่ใช่โลกความจริงค่ะ มันดันเป็น fic ค่ะ ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิด มันเป็น fic มันเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นตาม imagine ของนักแต่งค่ะ แล้วรู้อะไรไหม? นางเอกของ fic เรื่องนี้โคตรซื่อบื้อเลยค่ะ เรียกง่ายๆว่า ใสซื่อ...ซื่อจนบื้อค่ะ ._. #โดนมากะ ช้อป

     

    ทั้งๆที่ถ้าเป็นเรื่องเรียนหรือการทำภารกิจ นางออกจะฉลาดมากก ฉลาดเป็นกรดเลยค่ะ -w-b แต่ว่าถ้าเป็นเรื่องรักๆใคร่ๆ เธอกลับซื่อมากจนบื้อจนจะใกล้กับคำว่า ‘โง่’ เลยค่ะ เอ๊ะ! หรือว่าใกล้แล้วหว่า =O=? #โดนมากะ ช้อปอีกรอบ ~ เอาเป็นว่า นางเอกของเรื่องนี้คือ... คือ... ‘มากะ’ แล้วผู้ชายสองคนที่โชคร้าย(?)ที่แอบชอบนาง ก็คือ ‘โซล’ และ ‘คิด’ พวกเขาจะทำยังไง ให้นางเอกของเรารู้ว่า พวกเขาชอบเธอกันแน่ แค่นี้ก็ลำบากแล้วเนอะ ‘O’?

     

    แต่ยัง...ยังมีลำบากกว่า นี้อีกค่ะ นั่นก็คือ นอกจากจะต้องทำให้นางรู้ว่าเราแอบชอบ(หรือชอบนั่นแหละ) ยังจะต้องมา แข่งทำแต้มกันอีก =_= #อะไรจะเหนื่อยขนาดนี้ เฮ้ออ สรุปเลยล่ะกัน ~! ช่วยกันติดตามและลุ้นกันนะว่า มากะจะเลือกครายยย >O<

     

    ** เป็นการอธิบายเรื่องที่ยาวที่สุด เท่าที่เขียนมา TT^TT (ยาวไปไหมอ่ะ) หวังว่าจะอ่านกันจนจบนะ ถ้าอ่านจนจบนี่รักเลยอ่ะ TTOTT **


     


    BlackForest✿


    Hello ~

    ในที่สุดเราก็กลับมารีไรท์บทความฟิคนี้เสียที หลังจากห่างหายไปนานมากก พอดีตอนเปิดเทอมมันยุ่งมาก ทั้งงาน ทั้งการบ้าน ทั้งโครงงาน และอื่นๆอีกมากมาย บลาๆ ก็เลยทำให้ไม่มีโอกาสมารีซะที ตอนนี้ก็ได้กลับมารีแล้ว >O< เนื่องจากตอนนี้เราปิดเทอมอยู่ เวลาว่างเลยเยอะ 

    เข้าสู่เนื้อหากันเต้อะะ ก็อย่างที่รู้ๆกัน จากการอ่านชื่อบทความ ก็น่าจะรู้เนอะ ว่านี้เป็นบทความ fic soul eater เจ้าค่ะะ เป็น fic สบายๆสดใสมาก(?) #แค่ Theme ก็ไม่สดใสล่ะ 5555

    สำหรับคนที่เคยแอด แฟนไว้ ไม่ต้องงงกันว่า เอ๊ะ ไหงมันเปลี่ยนไปอ่ะ ? มันเปลี่ยนเพราะว่า คราวนี้เรา รีไรท์ใหม่ทั้งเรื่องเลยค่ะ ตอนนี้เราตั้งใจว่า จะแต่งให้มันดีกว่าเก่าค่ะ ยังไงๆ ถ้ายังติดตามอยู่ ก็ช่วยอ่าน เรื่องที่เรารีใหม่ด้วยน้าา อย่าพึ่งเลิกติดตามล่ะะ อ่านกันต่อนะะ *O* เรายังเป็นมือใหม่อยู่ ถ้ามีอะไรผิดไป ตรงไหนก็ขอโทษด้วยเน้ออออ >_<

    สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด… ฝากอ่าน ฝากติดตาม ฝากคอมเม้นท์กันด้วยนะะ #ขอบคุณล่วงหน้าเจ้าค่ะ ^O^และก็ขอขอบคุณสิ่งของต่างๆที่ตกแต่งบทความนี้ไม่ว่าจะธีม ลาเบลเอ่ยหรืออื่นๆขอบคุณค่ะ







    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น