Lovestory_fantasy - Lovestory_fantasy นิยาย Lovestory_fantasy : Dek-D.com - Writer

    Lovestory_fantasy

    โดย ShOJiKi

    ก็แต่งเองน่ะครับ ติชมกันได้ครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    93

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    93

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.พ. 50 / 00:51 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      วันนี้เป็นวันครบรอบของเรา..เย้

      นามปากกา ShOJIKi_FANTASY

      ตอนที่ 1
      เข้าเนื้อเรื่องกันเลยนะครับ ตัวละครพระเอกผู้ชายชื่อ บอย นะเจ้าของไดเลย ส่วน ตัวละครผู้หญิงนางเอกชื่อ ดรีม เพราะเป็นความเพื้อฝันของผมโดยใช้จินตนาการของผมออกมาเป็นเนื้อเรื่องให้ทุกคนได้อ่านกันครับ

      ถึงวันนี้แล้วสินะเป็นวันครบรอบ6ปีของผมกับเธอที่รักกันมาจนถึงวันนี้ผมให้สัญญากับเธอไว้ว่าจะพาเธอมาทะเลเพื่อมาเดทด้วยกันอีกครั้งหนึ่งก่อนที่ผมจะแยกทางจากเธอเพื่อไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศเป็นเวลา3ปีและให้สัญญากับเธออีกว่าผมจะกลับมาหาเธอแน่นอน ในวันนี้ ดรีมกับผมจะออกเดินทางไปทะเลที่แสนสวยงามที่สุดเลยโว้ว เมื่อเราสองคนมาถึงทะเลกันก็ไม่รอช้ารีบไปยืนบนชายหายต้อนรับสายลมที่เย็นสดชื่นใจสายน้ำสวยสดใสแสนบริสุทหาดสายผุดผ่องระยิบระยับไปด้วยก้อนกรวดทรายผมกับดรีมจะค้างคืนที่นี้1วัน1คืนแล้วก็จะแยกจากกันผมตัดสินใจจะใช้เวลานี้อยู่กับเธอให้เต็มที่เพราะจะไม่ได้เจอเธออีกนานถึง3ปีเลยทีเดียว ผมคงคิดถึงเธอแทบขาดใจ ผมตะโกนไปยังทะเลอีกฟากหนึ่งว่า "ดรีมมมมม ผมรักกก...คุณณณมากนะ นะ นะ"เสียงสะท้อนของผมเมื่อดรีมได้ฟังแล้วเธอก็ยิ้มออกมาด้วยความดีใจสุดขีดและกระโดดกอดผมจนผมล้มลงบนหาดทรายผมจุ๊บส์เธอเบาๆหนึ่งทีแล้วบอกว่าดรีมผมจะดูแลเธอไปตลอดนะ พอดรีมได้ฟังปุ๊บก็ลุกขึ้นแล้วพูดขึ้นว่า ฉันก็จะดูแลเธอไปตลอดเหมือนกัน ผมฟังน้ำเสียงที่อ้อนแอ้นของเธอแล้วอดขำไม่ได้ หัวเราะดังๆขึ้นมา ห้า ห้า ห้า สุดที่รักของผมน่ารักที่สุดเลยแล้วผมก็มอบของสำคัญของผมนั้นคือแหวนหมั้นที่ผมจะให้กับดรีม ผมบอกกับดรีมว่า หลับตาก่อนนะ แล้วค่อยๆยื่นมือข้างซ้ายออกมาพอผมสวมแหวนให้กับดรีมเรียบร้อยแล้วพอดรีมลืมตาขึ้นมาเห็นแหวนนั้นในมือเธอเธอดีใจมากและปลื้มในตัวผมที่ทำให้เธอมีความสุขและดูแลเธอดีตลอด ส่วนเธอก็เตรียมของมาเหมือนกันก็รู้ว่าจะไม่ได้เจอกันอีกตั้ง3ปี เธอก็บอกว่า บอย เธอหลับตาก่อนนะ แล้วก็ยื่นมือซ้ายออกมา(ผมคิดในใจต้องเป็นนาฬิกาแน่ๆเลย)แต่เมื่อเธอแตะนิ้วนางผมแล้วนั้นรู้สึกได้ทันทีว่าแหวนเช่นกัน ผมรีบลืมตา แล้วกระโดดดีใจเหมือนคนบ้าในสายตาของคนอื่นเลย ผมบอกกับเธอว่าเมื่อผมเรียนจบแล้วมีงานทำแล้วผมจะขอคุณแต่งงานทันทีเลย เธอตอบว่าตกลงค่ะ ในวั้นนั้นผมดีใจมากมาย...สุดบรรยาย

      มาจนถึงคืนวันนี้ดรีมที่รักพรุ่งนี้ก็ได้เวลากลับบ้านกันแล้วนะครับ ดรีมตอบ "จ้ารู้แล้วน่ะ" คืนนี้เราต้องฉลองกันหน่อยแล้วน๊า เราสองคนได้ดื่มเบียร์4ขวด เพราะไม่อยากดื่มมากเดี๋ยวจะเมาซะก่อนจากนั้นก็คุยเรื่องเก่าๆที่ประทับใจของเธอและผมไปหลายชั่วโมงเลยทีเดียว แต่ให้คุยวันนี้ก็คงไม่หมดแน่ จากนั้นผมกับดรีมก็ออกไปเดินเล่นบนหาดทรายจับมือเธอเดินไปด้วยกันแล้วมองไปบนท้องฟ้าบอกว่าดรีมเธอดูดาวดวงนั้นสิสว่างมากเลยสวยไหมดรีมเธอบอกว่าสวยแล้วก็สวยกว่าฉันซะอีกผมบอกกับเธอว่าไม่จริงเธอสวยที่สุดในสายตาผมแล้ว ดรีมบอกแหมเธอปากหวานจังนะจ๊ะ อะแน่นอนผมรักคุณที่สุดนะ ต่อจากนั้นเราก็เล่นน้ำทะเลด้วยกัน ผมบอกกับดรีมว่าดรีมเธออย่าไปเล่นน้ำไกลๆนะ ดรีมก็บอกค่ะดรีมไม่กล้าไปหรอก หลังจากนั้นก็เกิดเรื่องขึ้นดรีมมม!!เธออยู่ไหนนน!!ดรีมมมมมม!!!!ดรีมม!!เฮ้ยนั้น ดรีมจมน้ำหรอ ผมเห็นแล้วไม่รอช้า ทั้งๆที่ตัวเองว่ายน้ำไม่เป็นหมดทั้งใจผมกระโจนน้ำไปหาเธอจะต้องช่วยชีวิตเธอให้ได้ คลื่นลมที่แรงพัดดรีมไปไกลขึ้นเรื่อยๆเธอยังตระกุยตระกายน้ำอยู่ ส่วนผมว่ายน้ำไปหาเธออย่างสุดกำลัง ดรีมรอผมด้วย เอิ๊ก..เอิ๊กๆๆ ผมกินน้ำไปหลายอึกมาก จนผมจะจมอยู่แล้ว เอิ๊กๆ ผมว่ายตามเธอทันแต่จมๆลอยๆ ผมรีบโอบเธอแล้วกอดไว้ก่อนที่จะพาเธอขึ้นบนฝั่งเธอหมดสติไปแล้ว เมื่อก่อนจะขึ้นฝั่งผมหมดกำลังที่จะว่ายน้ำต่ออีกแล้ว ผมมองเห็นผู้ชายคนหนึ่งพี่...พี่ครับบบ ช่วยด้วยยย เมื่อเขาคนนั้นได้ยินเสียงก็ไม่รอช้ารีบว่ายน้ำลงไปช่วยทันทีผมบอกพี่ช่วยพาเธอขึ้นฝั่งทีผมยังไหวครับ(ทั้งๆที่ไม่มีแรงที่จะพูดอีกแล้ว เพราะล้าและกินน้ำไปหลายอึกมาก)หลังจากนั้นห่างจากฝั่งไม่เท่าไรขณะที่ผมลอยมาจะถึงฝั่งอยู่แล้วเหมือนมีคลื่นลมที่แรงมากและมีคลื่นซัดผมกระเด็นลอยออกไปจากฝั่ง ผมตระโกนไปดรีมมมมม!!ผมจะดูแลคุณ คุณต้องไม่เป็นไร ตอนนั้นผมแทบขาดใจเมื่อรู้ว่าตัวเองต้องไม่รอดชีวิต ลมและคลื่นซัดผมกระเด็นออกไปถึงกลางทะเล ผมไม่ไหวแล้วดรีมผมขอโทษผมอ่อนแอเกินไปที่จะดูแลคุณ ดรีมผมยังไม่ตายใช่ไหม หลังจากนั้นผมก็หมดสติจมอยุ่ในทะเลแสนกว้างใหญ่ และไม่มีผุ้ใดรู้ว่าผมอยุ่ที่ไหนอีกเลย

      เมื่อดรีมได้สติขึ้นมาเธอก็ตกใจสุดขีด บอยยย!! บอยยยยย!!!! บอยอยุ่ไหน เธอเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่รู้จัก เธอ ถาม พี่ค่ะ เห็นผู้ชายที่เล่นน้ำแถวนี้ไหม เขาบอกว่า เห็นครับอยู่ในทะเล เค้าบอกว่า ให้ช่วยคุณขึ้นฝั่ง ผุ้ชายคนนั้นบอกว่ายังไหวสงสัยจะว่ายน้ำได้มั้งครับ ดรีมได้ฟังทันทีแทบช๊อค อะไรนะคะ!!ฮือๆๆ....ฮือออออ ไม่นะ บอยเธออยู่ไหนน ผู้ชายคนที่ช่วยเธอถามว่าร้องไห้ทำไมครับฮือๆๆๆ ดรีมบอกกับผุ้ชายที่ช่วยไว้ว่า เธอไม่รู้หรอกว่าเค้าว่ายน้ำไม่เป็น ดรีมแทบขาดใจเมื่อรู้ว่าบอยไม่รอดชีวิตแล้ว เธอร้องไห้ให้ผม ทั้งวันทั้งคืนแล้วคร่ำครวญหาผมตลอด ผมตายไปแล้วตอนนี้ผมเป็นวิญญาณผมเห็นเธอนั่งร้องไห้ให้ผมผมร้องไห้ตามเธอแล้วก็กอดเธอไว้แล้วพูดกับดรีมเบาๆว่า"ดรีมเธอยังมีชีวิตอยู่ผมก็สบายใจมากพอแล้ว ผมอยากดูแลคุณตลอดไปแต่ผมทำไม่ได้อีกต่อไปแล้ว ผมรักคุณมากนะดรีม"ผมกอดเธอครั้งสุดท้ายแล้วจากเธอไป ผมจะอยุ่บน สวรรค์นะดรีมมมม ลาก่อน ที่รักกก ฮึ ฮือๆๆ ผมรักคุณณณณณณณณณณ!!!!!!!ตระโกนสุดเสียง (แต่เธอก็ไม่ได้ยิน) ดรีมยังไม่หยุดร้องเธอเห็นแหวนของเธอที่สวมให้ผมลอยขึ้นมาบนฝั่ง(เป็นแหวนปลอมสีชมพูรูปหัวใจสลักชื่อผมไว้)เธอทำใจไม่ได้ที่รู้ว่าผมจากเธอไปเสียแล้ว จากนั้นเธอก็เก็บแหวนนั้นไว้แล้วพูดกับตัวเองว่า ไม่น่าเลยทำไมต้องเป็นแบบนี้ ฮือๆๆทำไม!! ทำไม!!

      หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นศพของผมก็รอยขึ้นมาบนหาดทราย ดรีมตื่นขึ้นมาพอดีแล้วออกมาดูข้างนอกเธอเห็นผมแล้วดีใจมากคิดว่านอนอยู่บนหาดทรายข้างนอก แต่พอเธอวิ่งมาหาผมด้วยความดีใจตัวผมซีดไปเสียแล้ว ดรีมเห็นผมแล้วก็ยิ่งร้องไห้มากขึ้นๆร้อง สุดเสียงของเธอ แทบขาดใจ เธอพูดว่า "บอยตื่นนน.....บอยตื่นนนนน ดรีมไม่อยากอยุ่คนเดียวนะ!!"ฮือออๆๆๆทำไมต้องทิ้งกันด้วย (เสียงเบาๆจากฟากฟ้าผมไม่ได้ทิ้งคุณนะที่รักผมทำเต็มที่แล้ว) เธอในวันนี้เสียใจจนเธอไม่อาจจะรักใครได้อีกเลย.....

      มองดูทะเลที่กว้างใหญ่
      มองไกลออกไปแสนว่างเปล่าไกลเกินสุดปลายทาง
      มองบนฟ้าที่กว้างไกลมองดูยิ่งไกลแสนไกล
      จะมีสักคนบ้างไหมเข้าใจเราให้ชีวิตฉันมีหวังอีกที...

      Romantic boy~by boyz

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×