[Fic singular] รวมนิยายหลายรสชาติ (yaoi/BL) - นิยาย [Fic singular] รวมนิยายหลายรสชาติ (yaoi/BL) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic singular] รวมนิยายหลายรสชาติ (yaoi/BL)

    โดย Asakura

    ไม่สวยหรูแต่พรั่งพรูไปด้วยความรู้สึก ฟินไปกับฟิค "ปล่อยให้เขาคิดว่าเรารักกัน" หรืออาจจะหวานเหมือนนิยายวัยใสกับฟิค "คุณหนูตัวร้ายกับนายมาเฟีย" หรืออาจต้องเสียน้ำตากับฟิค "คนที่เธอไม่ยอมรับ" และฟิคสั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    91,757

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    260

    ผู้เข้าชมรวม


    91.75K

    ความคิดเห็น


    5.54K

    คนติดตาม


    665
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  70 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  13 พ.ค. 63 / 17:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     Short-Long Fictions
    [NutxSin]


    เปิดเรื่องเมื่อ 25 ธ.ค. 54 

     by   Asakura 





       
          
    อยากให้ตามมาสัมผัสด้วยตัวเอง แล้วคุณจะรู้ว่าเรื่องราวของมัน
    ชวนให้โรแมนติกซึ้งๆ หรือยิ้มเหงาๆ หรือชวนให้เศร้ากับตัวเองเบาๆแค่ไหน..


      อาจจะไม่สวยหรู  แต่พรั่งพรูด้วยความรู้สึก...

    เราอยากให้ทุกคนซึมซับเรื่องราวไปพร้อมทำนองเพลง...

    หวังว่าเรื่องราวที่เราแต่งขึ้น เพลงที่เราเลือกสรร จะส่งผ่านความอบอุ่นไปถึงคนอ่าน

    เพียงแค่ส่วนหนึ่งของความรู้สึกก็พอ...
     






    "พี่เป็นมากกว่าเพื่อนกันจริงๆ"


     

    Nut x Sin

    "ไม่มีอะไรจริงยิ่งกว่าเดิม... ค่อยๆจิ้นกันเบาๆ"
     
     
     
    * Warning! ฟิคทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง
    ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับศิลปิน หรือเป็นความจริงใดใดทั้งสิ้น


    นิยายนี้เป็นนิยายชายxชาย 
     
     
    ชื่อเรื่องที่ตามด้วย [Mpreg] = Man pregnant คือเรื่องที่นายเอกท้องได้
     
     

     
     
    Click favourite Fiction


     



       

    ติดตามกันได้ที่ ↖(^ω^)↗



          
    Facebook fanfic : Flavour-of-Life [Asakura's fictions]  (click)

     
    SQW

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกมากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    อ่านแล้วรู้สึกร้อนวูบวาบๆบนหน้า แต่ก็ลุ้นกับพี่นัทด้วยว่าจะไปช่วยพี่ซินทันมั้ยอ่ะ เป็นคนหน้าตาดีนี่ก็เป็นอันตรายเหมือนกันนะ โดยเฉพาะพี่ซิน อ่านตอนครึ่งแรกนึกว่าจะได้กินมาม่าชามโตซะอีก ที่ไหนได้พลิกล็อคซะนี้ ต่างคนต่างก็แอบมีความรูสึกดีๆให้กันมาตลอด แต่ทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับความกล้าไม่กล้านี่แหละ ถ้ารู้ใจตัวเองแล้วกล้าบอกความรู้สึกที่มีก็มี ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านแล้วรู้สึกร้อนวูบวาบๆบนหน้า แต่ก็ลุ้นกับพี่นัทด้วยว่าจะไปช่วยพี่ซินทันมั้ยอ่ะ เป็นคนหน้าตาดีนี่ก็เป็นอันตรายเหมือนกันนะ โดยเฉพาะพี่ซิน อ่านตอนครึ่งแรกนึกว่าจะได้กินมาม่าชามโตซะอีก ที่ไหนได้พลิกล็อคซะนี้ ต่างคนต่างก็แอบมีความรูสึกดีๆให้กันมาตลอด แต่ทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับความกล้าไม่กล้านี่แหละ ถ้ารู้ใจตัวเองแล้วกล้าบอกความรู้สึกที่มีก็มีสิทธิ์ที่จะสมหวังเหมือนอย่างพี่ๆในเรื่อง เพราะฉะนั้นถ้ารักใครชอบใครก็จงกล้าหาญที่จะบอกความรู้สึกออกไป ถึงจะไม่สมหวัง แต่อย่างน้อยเราก็ได้จักกับความรัก แฮปปี้ วาเลนไทน์ เดย์ นะคะ   อ่านน้อยลง

    danida | 14 ก.พ. 55

    • 9

    • 0

    "ลุ้นสุดตัว"

    (แจ้งลบ)

    อ่านแล้วลุ้นสุดตัวเลยทีเดียว ว่าจะช่วยทันมั้ย สุดท้ายก็ทันพอดี แหมะ ว่าแต่พ่อมาเฟียขา ครบสูตรไปมั้ยคะ ถ้าจะขนาดนี้ ก็เอาให้ตายเลยใช่ป่ะ จัดไป บังอาจมายุ่งกับคนของพี่นัท คิๆๆๆ มีคนดีๆอยู่กับตัวอยู่แล้ว ฉไนต้องไปหาสาวอื่นด้วยล่ะ เอาน่า อย่างน้อยรู้กันตอนนี้ดีกว่าไม่รู้เลย เป็นวันวาเลนไทน์ที่น่าจดจำเพราะว่า ได้รู้ใจกันซะที >////// ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านแล้วลุ้นสุดตัวเลยทีเดียว ว่าจะช่วยทันมั้ย สุดท้ายก็ทันพอดี แหมะ ว่าแต่พ่อมาเฟียขา ครบสูตรไปมั้ยคะ ถ้าจะขนาดนี้ ก็เอาให้ตายเลยใช่ป่ะ จัดไป บังอาจมายุ่งกับคนของพี่นัท คิๆๆๆ มีคนดีๆอยู่กับตัวอยู่แล้ว ฉไนต้องไปหาสาวอื่นด้วยล่ะ เอาน่า อย่างน้อยรู้กันตอนนี้ดีกว่าไม่รู้เลย เป็นวันวาเลนไทน์ที่น่าจดจำเพราะว่า ได้รู้ใจกันซะที >//////   อ่านน้อยลง

    JSAnGelSM | 14 ก.พ. 55

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "มาเม้นต์ให้กำลังใจจร้า"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้พอนั่งอ่านตอนแรกๆ อ่านไปแล้วจุกอ่ะ สงสารพี่ซินขึ้นมาจากก้นบึ้งของหัวใจเลยนะ ดูเหมือนจะทุ่มเทให้พี่นัทมากจนเกินไป พี่นัทก็เย็นชาเว่อร์ เล่นตัวอะ มาเฟียขี้เก๊กนี่ ชื~ ชอบนะตอนที่พี่ซินท้องได้เนี่ย เรายอมให้ผู้ชายอย่างพี่ซินท้องนะ ก็หน้าพี่แกหวานซะขนาดนั้น น่ารักกว่าผู้หญิงหลายๆ คนอะ น่ารักแบบไม่ต้องแต่งเติมอะไรเลย ได้ขึ้นชื่อว่า เป็นนัก ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้พอนั่งอ่านตอนแรกๆ อ่านไปแล้วจุกอ่ะ สงสารพี่ซินขึ้นมาจากก้นบึ้งของหัวใจเลยนะ ดูเหมือนจะทุ่มเทให้พี่นัทมากจนเกินไป พี่นัทก็เย็นชาเว่อร์ เล่นตัวอะ มาเฟียขี้เก๊กนี่ ชื~ ชอบนะตอนที่พี่ซินท้องได้เนี่ย เรายอมให้ผู้ชายอย่างพี่ซินท้องนะ ก็หน้าพี่แกหวานซะขนาดนั้น น่ารักกว่าผู้หญิงหลายๆ คนอะ น่ารักแบบไม่ต้องแต่งเติมอะไรเลย ได้ขึ้นชื่อว่า เป็นนักร้องชายที่หน้าสวยที่สุดในประเทศนิ หน้าตาแบ๊วๆ น่ารัก ผิวเนียน ผมยาวหยักธรรมชาติ พอมาถึงฉากแม่นางดาต้า แม่ม! อยากกระชากมันมาตบมากให้ตายเหอะ ร้าย! เกินไปแล้วนะ เราอ่านเรื่องนี้แล้วตอนแรกๆ มันหน่วงน่ะ หน่วงตรงอีพี่นัทนี่แหละ และสงสารนายเอกอย่างพี่ซินจับใจเลย แต่ก็เขียนออกมาได้ดีนะคะ สร้างผลงานดีๆ แบบนี้ออกมาอีกเรื่อยๆ นะคะ จะคอยติดตามค่ะไรเตอร์   อ่านน้อยลง

    jasmine102 | 4 พ.ย. 55

    • 1

    • 0

    "happy ending"

    (แจ้งลบ)

    เป็นฟิคที่สนุกมากๆอีกเรื่องหนึ่งของซากุ เป็นเรื่องที่น่าติดตามมากตั้งแต่ต้นเรื่อง ต้องคอยลุ้นและเอาใจช่วยให้คู่นี้ไปได้ด้วยกันจนตลอดรอดฝั่ง อาจจะเป็นเพราะมีลูกตัวน้อยๆที่ทำให้ทั้งคู๋เข้าใจกันไม่งั้นก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ทั้งสองคนจะได้ลงเอยกัน นับถือในความรักของพี่ซินเพราะถ้าเป็นเราคงจะเหมือนพี่แสตมป์คือไม่ยอม(แต่สุดท้ายก็ใจอ่อนเพราะรักน้องอยู่ดี) ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นฟิคที่สนุกมากๆอีกเรื่องหนึ่งของซากุ เป็นเรื่องที่น่าติดตามมากตั้งแต่ต้นเรื่อง ต้องคอยลุ้นและเอาใจช่วยให้คู่นี้ไปได้ด้วยกันจนตลอดรอดฝั่ง อาจจะเป็นเพราะมีลูกตัวน้อยๆที่ทำให้ทั้งคู๋เข้าใจกันไม่งั้นก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ทั้งสองคนจะได้ลงเอยกัน นับถือในความรักของพี่ซินเพราะถ้าเป็นเราคงจะเหมือนพี่แสตมป์คือไม่ยอม(แต่สุดท้ายก็ใจอ่อนเพราะรักน้องอยู่ดี) ทำให้เรารู้ว่าความรักต้องไว้ใจ เชื่อใจ และศรัทธาในความรักไว้ แล้วคนที่เรารักจะกลับมารักเราเหมือนเดิม ขอบคุณสำหรับเนื้อเรื่องดีๆนะคะ แล้วจะติดตามผลงานชิ้นต่อไปเรื่อยๆๆ คะ จุ๊บๆ Me-----------> ( ^3^)( =_=||||)   อ่านน้อยลง

    Vanilla Melt | 18 ก.ย. 55

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น