Love is a WARM​ from​ hell​ ❝เหยื่อร้ายพันธ​นา​การรัก❞ - นิยาย Love is a WARM​ from​ hell​ ❝เหยื่อร้ายพันธ​นา​การรัก❞ : Dek-D.com - Writer
×

    Love is a WARM​ from​ hell​ ❝เหยื่อร้ายพันธ​นา​การรัก❞

    โดย warmLism_

    เพราะเป็นคุณ ผมถึงได้มั่นใจว่าใช่ นัยน์ตากลมวาวไหววูบก่อนกล่าวเสียงเรียบ คุณดูภูมิใจที่ได้ทำเรื่องสารเลวกับฉันจังเลยนะคะ นั่นแหละเธอ... แม่ของลูก

    ผู้เข้าชมรวม

    744

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    744

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    39
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ก.พ. 64 / 20:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทความจาก The MATTER

    ‘ข่มขืนไม่ขำขัน’ ความไม่เข้าใจในสามัญสำนึกอันบกพร่อง

    มันเป็นข้อเท็จจริงที่เหยื่อข่มขืนหลายคนอยู่ร่วมกับอาการ PTSD (Post-traumatic Stress Disorder) หลัถูกข่มขืน และรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น ซึ่งเป็นความตายที่ถูกยัดเยียดโดยคนใกล้ตัวหรือใครก็ไม่รู้ แสวงหาผลประโยชน์ทางเพศสนองความใคร่บนร่างกายจู๋จิ๋มตูดนมคนอื่นที่เจ้าตัวไม่ยินยอม แน่นอนการข่มขืนชำเราคือการล่วงละเมิดสิทธิเนื้อตัวร่างกายและชีวิตผู้อื่น ไม่เคารพผู้อื่นในฐานะมนุษย์ด้วย

    คุณจะบอกลูกไหมครับ ว่าพ่อเขาชื่อเพลิง

    จีรณาไม่ทราบว่าคนที่มีภาพลักษณ์​ดูอันตรายและเงียบขรึมเช่นอัศวนั้นจะแสนไร้ความกระดากอายมากเช่นนี้​ จนกระทั่ง​เธอตั้งท้อง..."ลูกของเขา"❝คุณเพลิง❞ เคยอยู่ในสถานะ 'คู่หมั้น'​ ของรุ่นพี่ที่ฉันสนิทชิดเชื้อด้วย​ ความสัมพันธ์​ของพวกเขานั้นดำเนินไปได้ด้วยดีเสมอมา แม้สุดท้ายทั้งคู่จะ​เลือกจบความสัมพันธ์​และถอนหมั้น ทว่าพวกเขาก็ยังคงเป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกันและกันอยู่... 

    ฉันรู้จักคุณเพลิงอย่างผิวเผิน​ เจอหน้าครั้งถึงสองครั้ง การพูดคุยระหว่างเราถูกจัดให้อยู่ในประเภทคำทักทายทั่วไป ไม่มีวี่แววของคลื่นพายุลูกใหญ่ที่จู่ๆ ก็โหมซัดกระหน่ำเข้าฝั่งอย่างร้อนรุ่ม​ไร้ความปราณี​ แต่แล้วใครเล่าจะรู้ว่าพายุอันร้อนระอุ​ลูกนั้นได้ฝากฝัง ​'ความอบอุ่น'​ ไว้กับฉันไปตลอดชีวิต...

    ϟBaby is your child, but I'm not your wifeϟ

    ❝จีนัส❞ คือผู้หญิง​ที่อยู่ใต้ร่างของผมในคืนนั้น คงพูดได้ไม่เต็มปากนักว่าเมามายไร้สติเพราะผมรู้สึกถึงมันทันทีหลังจากได้ลองลิ้มรส​ริมฝีปากอวบอิ่มมีรสอมหวานนิดๆ จากน้ำผลไม้ในจูบครั้งแรกระหว่างเรา การตอบสนองต่อสัมผัส​ของเธอแตกต่างจากทุกคน มันทั้งปฏิเสธ​และยอมจำนน สิ่งเหล่านั้นทำให้สติสัมปชัญญะ​ที่เหลืออยู่แตกกระจุย​ ผมไร้การยับยั้ง​ชั่งใจในทันทีเมื่อเสียงนุ่มปนแหบพร่าเอ่ยเรียกชื่อของผมด้วยความโกรธ​เกรี้ยว สรุปเรื่องราวทั้งหมดได้สั้นๆ ว่าผมมัน 'เลวระยำ'​ เอง... 

    ผลของการกระทำโดยไร้ความยับยั้งชั่งใจ​ในคืนนั้นของผม คือ อาการแปลกประหลาด​ที่เกิดขึ้นกับตัวเองและการได้พบเธออีกครั้งในชุดเดรสสีขาวยาวคลุมเข่าแสนน่ารักมาพร้อมกับ 'หน้าท้องที่กลมนูน' ​มากผิดปกติของเธอ 'จีนัส' ผู้หญิงที่เพียบพร้อมทุกอย่างเธอไม่ต้องการอะไรหรือใครเพิ่มแม้กระทั่ง​พ่อของลูกในท้อง... 

    "คุณดูไม่ใช่คนแบบนั้น ประเภทที่โอบกอดใครสักคนเมื่อเวลาของความอ้างว้าง​มาเยือนอย่างอบอุ่น"

    จีนัส {จีรณา พิพัฒน์​ศิลา}​ อายุ 24 ปี.-

    "สายตาแบบนั้นอีกแล้วจีรณา สายตาที่ทำให้ผมรู้สึกหมดหนทางต่อกรกับผู้หญิงท้องอ่อนอย่างคุณ... ไม่อยากยอมรับหรอกนะ แต่ผมแพ้แล้ว"

    เพลิง {อัศว เตชะ​โภคิน}​ อายุ 27 ปี.-

    I told her "thinking is all wrong love will happen when it want, I know it hurts sometimes, But don't let it go." 

    cause I want you...

    "ผมขออนุญาต​อยู่ในชีวิตคุณกับลูกได้ไหม?" 

    .... 

    ... 

    .. 

    Twitter ติด tag #พ่อชื่อเพลิง #เพลิงจี

    OPEN​ ¦ 04/11/2020​

    CLOSE ¦ - - -​

    อธิษฐาน​ให้ทุกวันเป็นวันที่ดีของคุณ 

    ขอบคุณที่แวะเวียนเข้ามานะคะ ;)​

    contact เดี๋ยวมาแปะเน้อออ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น