ฉัน..จะเป็นนางร้ายผู้มีความสุขที่สุดให้ได้เลยค่ะ! - นิยาย ฉัน..จะเป็นนางร้ายผู้มีความสุขที่สุดให้ได้เลยค่ะ! : Dek-D.com - Writer
×

ฉัน..จะเป็นนางร้ายผู้มีความสุขที่สุดให้ได้เลยค่ะ!

โดย warintunkao

เมื่อฉันเพิ่งจะรู้สึกตัวว่าตัวเองมาเกิดใหม่ในโลกโอโตเมะเกมในตอนที่หัวทิ่มพื้นแล้วฟื้นขึ้นมาในห้องนอน...เอ๊ะ!? ฉันดันเกิดมาเป็นนางร้ายในเกมที่ว่าสิเนี่ย!?อ่า..อย่างน้อยก็ขอมีชีวิตที่มีความสุขหน่อยเถอะ!

ผู้เข้าชมรวม

448

ผู้เข้าชมเดือนนี้

0

ผู้เข้าชมรวม


448

ความคิดเห็น


2

คนติดตาม


25
จำนวนตอน : 2 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ย. 62 / 13:32 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

         "ฉันชื่อไอรา เป็นนักศึกษาจบใหม่ที่กำลังหางานทำค่ะ และจู่ๆ ฉันก็เกิดเป็นโรคอะไรซักอย่างและต้องเข้าโรงพยาบาลพักรักษาตัว ในขณะรักษาตัวอยู่ ณ โรงพยาบาลฉันก็ได้มีโอกาสเล่นโอโตเมะเกมหรือเกมจีบหนุ่มนั่นล่ะค่ะ ฉันติดมันมากเล่นทุกวันทุกวันจนเคลียร์ทุกรูทจบจนได้ แต่ว่า..หลังจากนั้นไม่นานก็เกิดเรื่องสลดขึ้นนั่นคือ ฉันได้ "ตาย" ลง และเมื่อตายแล้วก็เกิดอะไรขึ้นไม่รู้ ฉันดันไปเกิดใหม่ในโลกแห่งโอโตเมะเกมที่ฉันเคยเล่นตอนอยู่โรงพยาบาลค่ะ อีกอย่างนึงเลย..คือฉันดันมาเกิดเป็นนางร้ายล่ะค่ะ..อย่างน้อยถึงเกิดเป็นนางร้ายก็ขอให้มีชีวิตที่ยืนยาวและมีความสุขกว่านี้หน่อยเถอะค่ะ!"


sds

 มาแนะนำตัวเอกของเราในเรื่องนี้กันซักหน่อยดีกว่าเนอะ! ~

ชื่อ:เอเรีย โลเปซ (Aria López)

บุตรีเพียงคนเดียวของดยุคโลเปซ

นิสัยเบื้องต้น (ก่อนมาเกิดใหม่หรือก็คือนิสัยภายในเกมที่ควรจะเป็น) : เป็นคนที่ดูสุขุม ลึกลับ แต่ความจริงแล้วแอบมีความเอาแต่ใจเอาไว้ซึ่งมีเยอะเสียด้วย แต่มักแสดงกิริยาเอาแต่ใจได้เด่นชัดมากกว่าเมื่ออยู่กับคนที่ตนรักหรือครอบครัวของตน แม้ว่าจะนิสัยไม่ดีพอควรนัก แต่เธอเป็นคนฉลาดมาก เรียนรู้อะไรได้เร็ว

นิสัยเบื้องต้น (หลังไอรามาอยู่ในร่างของเอเรีย) : อืม..คงจะเรียกได้ว่านิสัยดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตาเลยล่ะ ภายนอกก็ดูสุขุม น่ากลัวเหมือนเดิม แต่ว่านิสัยเธอได้เปลี่ยนไปคือ ไม่ค่อยจะเอาแต่ใจซักเท่าไหร่แล้ว (เพราะว่ารู้อนาคตเลยไม่กล้าทำตัวแย่ๆยังไงล่ะ) อีกอย่างเลยคือ ดูเหมือนว่าจะเป็นคนที่มีความพยายามมากขึ้นด้วยล่ะ!

**ตัวละครอื่นๆ ขอความกรุณาผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมโนเอานะคะว่ารูปร่างหน้าตาเป็นยังไง เพราะว่าเราไม่สามารถหามาให้ได้ทุกตัวจริงๆ ฮ่าๆ????



รายละเอียดข้อมูลและประวัติของตัวละครต่างๆ นางเอกของเราจะเป็นคนอธิบายเองค่ะ^^


รูปภาพเราเป็นคนวาดเองนะคะ:)

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น