Witches vampires x fox demon ยัยแม่มดแวมไพร์ตัวร้าย x มิสเตอร์จิ้งจอกปีศาจสุดซื่อ - นิยาย Witches vampires x fox demon ยัยแม่มดแวมไพร์ตัวร้าย x มิสเตอร์จิ้งจอกปีศาจสุดซื่อ : Dek-D.com - Writer
×

    Witches vampires x fox demon ยัยแม่มดแวมไพร์ตัวร้าย x มิสเตอร์จิ้งจอกปีศาจสุดซื่อ

    โดย rapper write

    เมื่อจอมพลังอย่างเธออยากมีความรักบ้าง เธอจึงต้องไขว่คว้าเค้าไว้ให้ได้ เมื่อหนุ่มจอมเศร้าอย่างเค้าหลงรักเธอแล้วจึงต้องหาวิธีที่ฉุดรั้งยัยตัวร้ายคนนี้ไว้ให้ได้ เรื่องราวจะเป็นยังไงไปติดตามอ่านกันได้นะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    509

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    509

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  11 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ย. 61 / 13:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อเรื่องย่อ

    เป็นเรื่องราวหลังจาก Wrath war 8 ลอเลนซ์ ดอลิซซี่ ลูกสาวท่านจอมมารลูซิเฟอร์สุดสวยได้เดินทางมาที่โตรอนโตมาอาศัยดิอาโวโลสแมนชั่นเพื่อหลบหนีเทวดาตนนึงหลังจากที่ไปกวนบาทาเค้าเข้าให้ ที่นั่นทำให้เธอได้พบกับเพื่อนเก่าและเพื่อนใหม่ และเธอก็มีควีนการ์ดโดยที่ไม่ได้ตั้งใจชื่อว่า นิเทะสึคามิ โซจิโระ เค้าดูแลเธออย่างดี (จนลอลเนซ์แทบจะไม่ได้ทำอะไรเองเลย) ความใกล้ชิดนั้นทำให้ทั้งคู่ได้สินทสนมกันจนความลับบางอย่างก็ได้ถูเปิดเผยออกมา ในภาคนี้จะไม่ค่อยมีฉากต่อสู้ซักเท่าไหร่เพราะจะเน้นไปในเรื่องของความรักมากกว่า

    แนะนำตัวละคร

    ลอเลนซ์ ดอลิซซี่ แม่มดแวมไพร์จากตระกูลดอลิซซี่ที่สูงส่ง มีพลังมหาศาลเทียบเท่าท่านเทพเอเซียและจักรพรรดินีทริซเนื่องจากเธอมีอายุมากถึง3,600ปี และรอดมาจากมหาสงครามล้างเผ่าพันธุ์ที่เกือบจะล้างเผ่าพันธุ์ผู้มีพลังเวทย์และผู้สังเกตุการณ์ไปจนหมดสิ้นได้ จึงถือได้ว่ามีพลังมากกว่าทุกคนที่ได้โลดแล่นอยู่ในนิยายเรื่องนี้เลย ทั้งยังเป็นอาจารย์ของไรซ่าต่อจากไมเคิลอีกด้วย มาภาคนี้ชีรับบทเป็นนางเอกหลังจากภาคที่แล้วได้รับบทแค่แม่พระเอก เธอมีนิสัยที่ฉลาดเป็นสายลับมืออาชีพ หยั่งรู้อดีตของทุกคนได้เพียงแค่การมองเห็นเท่านั้น คำขวัญประจำใจคือภารกิจคือชีวิต เชี่ยวชาญเรื่องพลังเวทย์ในทุกด้าน (หึๆข้าเรียนมาเยอะ) แต่เรื่องความรักใคร่กลับไม่เคยประสบพานพบ

    นิเทะสึคามิ  โซจิโระ เป็นผู้สืบทอดสายเลือดปีศาจชั้นต่ำที่มีชื่อว่าปีศาจจิ้งจอกเก้าหาง จากตระกูลมาเฟียในญี่ปุ่นที่ร่ำรวย แต่ครึ่งนึงก็ยังเป็นมนุษย์อดีตของเค้านั้นเป็นปริศนาเค้ายอมทำงานรับใช้ลอเลนซ์คนสวยของเราแบบไม่มีเหตุผล (ตั้งแต่มาเลย)เค้าดูเป็นผู้ชายที่น่าเบื่อแต่เมื่ออยู่ใกล้ด้วยแล้วจะรู้สึกอบอุ่น เชี่ยวชาญเรื่องพลังเวทย์ไม่แพ้กัน

    ซาโต้  ฟีนนิกซ์ ผู้มีปีกเป็นไฟที่สวยงามเป็นพ่อมดแวมไพร์จากตะกูลฟีนนิกซ์ อายุราวๆ100กว่าปีแล้ว เป็นเพื่อนเก่าแก่ของลอเลนซ์ตั้งแต่สมัย (เค้าเป็น) เด็กถึงแม้อายุจะต่างกัน (มากโข) แต่ถ้าตัดเรื่องอายุออกแล้วดูว่าพวกเค้าใช้พลังเวทย์ได้เหมือนกันก็ทำให้รู้ได้ว่าลอเลนซ์กับซาโต้เป็นเพื่อนกันได้ เป็นเพื่อนกันมานานมากแต่ก็ไม่ได้คบกันเพราะลอเลนซ์รู้ดีว่าซาโต้เองเป็นหนุ่มเพลย์บอยควงสาวไม่เลือกหน้า (แต่ก็มีสาเหตุที่ทำให้เค้าเป็นหนุ่มเพลย์บอยนะ) ซาโต้เองก็ไม่คิดที่จะจีบลอเลนซ์อยู่แล้ว (ไม่ใช่เรื่องที่เธออุ้มท้องอยู่หรอก) เพราะเค้ากลัวตายมากกว่า (ฟังดูเหมือนชีแกโหดนะ)

    เดมอนเนส  ปาโก้ สืบสายเลือดปีศาจชั้นต่ำที่เป็นปีศาจน้ำแข็งมา (เธอก็เป็นเหมือนโซจินั่นแหละ) เป็นลูกสาวตระกูลปาโก้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจผลิตน้ำมันและเชื้อเพลิงในแถบโลกอาหรับที่ยิ่งใหญ่ เธอเข้ามาทำงานในฐานะควีนการ์ดของซาโต้ เธอไม่ชอบขี้หน้าเค้านักแต่ก็ยอมทำงานเพราะอยากสัมผัสชีวิตคนทำงานบ้าง เธอไม่ชอบผู้ชายและเป็นเลสเบี้ยน ครั้งแรกที่เจจอกับลอเลนซ์เธอถึงกับตะลึงในความงามของลอเลนซ์กันเลยทีเดียว (เหมาะกันมั้ยละ หนุ่มเพลย์บอยกับสาวเลสเบี้ยน)

    ชาลส์ บาร์บาทอส จูเนี่ยร์ พ่อมดแวมไพร์จากตระกูลบาร์บาทอสเป็นคู่หมั้นของลอเลนซ์แต่เค้ามีอายุน้อยกว่าลอเลนซ์ซะอีก (ไล่เลี่ยกันนั่นแหละ) เค้าชื่นชอบในโลกของSและMมาก เพียงแค่มองเค้าก็รู้แล้วว่าเป็นSหรือM แต่เค้าก็ชอบทายลอเลนซ์ผิดว่าเป็นMเสมอ ออกแนวHหน่อยๆ ก็มีความเป็นสุภาพบุรุษและใจดีกับทุกคน (ถึงขนาดไปเที่ยวแล้วซื้อของมาฝากทุกคนด้วย)

    โรโรมิยะ คารุตะ เนโกะมาตะสาวผู้ห้าวหาญดั่งผู้ชาย เธอเป็นลูกสาวของตระกูลโรโรมิยะ ตระกูลนักรบซามูไรครอบครองเกาะเกาะหนึ่งที่อยู่เหนือญี่ปุ่นขึ้นไป (รวยเหมือนกันนะเนี่ย) รวมทั้งธุรกิจทุกอย่างบนเกาะนั้นด้วย เธอเป็นสาวทอมบอยที่อยากจะลั้ลลาบ้างเลยขอพ่อแม่มาทำงานที่นี่ เธอเป็นควีนการ์ดของชาลส์ เธอเป็นสาวห้าวทอมบอยที่ไม่เคยจะชายตามองผู้ชายเลย เลยเข้าขากับเดมอนเนสได้เป็นอย่างดี (แต่ก็รักเจ้านายไม่เบานะ)

    นีโร ดาร์วิน เป็นพ่อมดแวมไพร์มือใหม่จากตระกูลดาร์วิน ชายหนุ่มผู้ที่มีใจนักเลง เห็นลอเลนซ์ครั้งแรกก็รู้สึกปิ้งปั้งขึ้นมาทันทีเลยคิดที่จะจีบลอเลนซ์ (แก่แดดนะเนี่ยเราอะ)

    นัตสึเมะ ซังเกะ สืบสายเลือดปีศาจชั้นต่ำที่เป็นปีศาจซัคคิวบัส แต่ในภาคนี้ไม่ได้โชว์พาวหรอกเป็นลูกชายตระกูลนัตสึเมะที่เป็นเจ้าของบริษัทที่พัฒนาอาวุธและสปีชี่ย์ต่างๆในโลกนี้ที่มีชื่อว่านัตสึเมะอินดัคส์ตรี้ เค้ามาทำงานเป็นควีนการ์ดของนีโรเพราะอยากมีเพื่อนกับเค้าบ้าง เป็นหนุ่มขี้อาย ไม่กล้าแสดงออก และมักจะโดนรังแกบ่อยๆ แต่ชาลส์ก็ชอบบอกเค้าว่าซังเกะเป็นSอยู่เสมอ ทั้งที่จริงแล้วซังเกะเป็นMมากกว่า

    ลูซิเฟอร์ ดอลิซซี่ เป็นจอมมารจากตระกูลดอลิซซี่ผู้ยิ่งใหญ่เป็นห่วงและหึงหวงลอเลนซ์ผู้ที่เป็นลูกสาวคนเดียวของเค้าอย่างมากถึงขนาดหาคู่หมั้นเองให้เธอเลย (อย่าแอบไปดูลอเลนซ์เปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำนะ อาจจะเจอลูกซองพิฆาตที่พุ่งมาจากกระบอกปืนลูกซองในมือของลูซิเฟอร์ “แอบดูลูกสาวกูหรอ งั้นมึงก็เป็นวิญญาณดูไปแล้วกัน!!” อิอิ)


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น