รักพยศ - นิยาย รักพยศ : Dek-D.com - Writer
×

    รักพยศ

    เขาเจอหล่อนครั้งแรกก็หลงรักแล้วแม้จะรู้ว่าหล่อนไม่มีวันทีจะหันมามองคนจนๆอย่างเขา สายตาที่หล่อนมองเขาอย่างรังเกลียดไม่อยากจะสนทนาและเป็นเพื่อนด้วยแต่สำหรับเขาหล่อนคือหัวใจและไม่อาจจะลืมหล่อนได้....

    ผู้เข้าชมรวม

    38

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    38

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ค. 56 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตอนที่. 1
    "เดี๋ยวผมช่วยนะครับแม่" ดช ราคิน อายุ7ขวบ บอกแม่ของเขา ในขนะที่ แม่ของเขากำลังร้อพวงมาลัยอยู่ "ไม่เป็นไรลูก เดี๋ยวแม่จัดการเองหนูเตรียมตัวไปโรงเรียนได้แล้ว.." ราตรี บอกกับลูกของหล่อน.. ทุกๆเช้าราตรีจะร้อยพวงมาลัยไปขายที่ตลาดแต่หล่อนจะไปส่งลูกชายหล่อนไปโรงเรียน.. แต่วันนี้พอหล่อนไปส่งลูกชายเสร็จก็ไปที่ตลาด เพื่อจะขายพวงมาลัย... เพราความเรียบ ทำให้หล่อนประมาท ข้ามถนน โดยรีบจงโดนรถมาเชี่ยว คนแถบนั้นรีบพาราตรี ไปโรงพยาบาลแต่มันช้าเกินไปหมอไม่อาจจะช่วยชีวิตรหล่อนได้เลย...

    ที่โรงเรียราคินวิ่งเล่นอย่างสบาย ตามประสาเด็กๆ กำไลแม่ค้าที่ตลาดวิ่งเข้ามาบอกครูที่โรงเรียนเกี่ยวกับแม่ของราคิน "ครูใหญ่ะค้ะ ครูใหญ่อยู่ใหน" กำไลวิ่งมาหน้าตื่น ครูที่โรงเรียนวิ่งมา "มีอะไรค้ะป้ากำไล" ครูสา ถาม "เกิดเรื่องใหญ่แล้ว" มีอะไรค้ะ  ครูถาม "แม่ของไอ้ราคินพึ่งโดนรถชนเมื่อเช้า" "เสียชีวิตรแล้วค่ะครู" กำไลบอก
    "อ้าวแล้วราคินยังมีพ่อใช่ใหมค้ะ" ครูถามอย่างตกใจ ป้ากำไลตอบกลับ "ราคินมันมีแม่คนเดียวมันไม่มีใคร"  
    "แล้วเด็กจะอยู่กับใครหน้าสงสารจะทำอย่างไงดี" ครูบอกใจนั้นก็สงสาร ราคินอย่างมาก " ถ้าบ้านฉันมีตัง ฉันต้องพาราคินไปอยู่กับฉัน"

    3โมงเย็นราคินรอเวลาให้แม่มารับ ครูสาเดินมาหาราคิน"





    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น