Million Reasons - What Is Happened to Miss Independent (HP Fan Fiction Percy x Audrey, Oliver x OFC) - นิยาย Million Reasons - What Is Happened to Miss Independent (HP Fan Fiction Percy x Audrey, Oliver x OFC) : Dek-D.com - Writer
×

    Million Reasons - What Is Happened to Miss Independent (HP Fan Fiction Percy x Audrey, Oliver x OFC)

    เรื่องราวของเพิ่อนซี้สองสาวอดีตเรเวนคลอกับความรักที่เกิดขึ้นกับหนุ่มอดีตกริฟฟินดอร์ หนึ่งเลิกกับเพอร์ซี่ วีสลีย์เมื่อโวลเดอมอร์กลับมา ในขณะที่สองกลับต้องเจอกับผู้คลั่งไคล้ควิดดิชอย่างโอลิเวอร์ วู้ด

    ผู้เข้าชมรวม

    730

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    730

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    26
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ย. 63 / 12:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รุ่นพี่คณะที่อิชั้นสนิทมากๆเคยกล่าวไว้ว่า 'มนุษย์มักทำให้เราผิดหวังเสมอ' (นางจึงบอกว่าขอให้เทอจงเตรียมใจรับความผิดหวังจากทุกคน)

    แม้ตอนนี้ป้าเจ.เค.โรวลิ่งจะออกลายว่าเป็น Transphobic แล้ว

    แต่ความรักใน Wizarding World ของอิชั้นที่มีมานานกว่า 20 ปียังไม่เสื่อมคลาย ดังนั้นอิชั้นจึงคิดว่าเราแบนป้าได้ แต่ไม่ต้องเลิกชอบผลงานป้าก็ได้ และถ้าจะซื้อหนังสือป้าแก อิชั้นแนะนำให้ซื้อมือสอง ปกอะไร ภาษาอะไรก็แล้วแต่ดุลยพินิจของท่าน หรือ DL เวอร์ชั่นภาษาอะไรก็ได้ที่ Libgen

    แล้วก็กบฏใส่แคนนอนหรือแฟนนอนก็ได้ ตามใจเรา (อิชั้นเคารพแคนนอนตั้งแต่ที่เล่มเจ็ดจบใหม่ๆละมีข้อมูลออกมาจากพอตเตอร์มอร์ก่อนที่อิป้าจะบอกว่าเด็กต้องสาปคือเล่มแปด)

    เอาล่ะ เข้าเรื่องดีกว่า




    +++++++++++++++++++++++++++++



    สวัสดีค่ะ นี่ไม่ใช่ฟิค Wizarding World เรื่องแรกของอิชั้น แต่เป็นเรื่องแรกที่นำออกสู่สายตาสาธารณชน

    อิชั้นคิดพลอตฟิคนี้มาราวสามปีได้ ตอนแรกคิดว่าจะแยกเป็นสองเรื่อง แต่แล้วมาคิดได้ว่ามัดรวมเป็นเรื่องเดียวเลยดีกว่า เพื่อเพื่อนสาวจะได้เม้าท์กัน และ ความขี้เกียจทำเป็นซีรีส์ชุด

    ออเดรย์เป็นตัวละครออฟฟิเชี่ยว เขียนไว้ชัดเจนในวิกิพอตเตอร์ว่าเป็นภรรยาของเพอร์ซี่ ที่ให้อยู่บ้านเรเวนคลอมาก่อนเพราะว่าสไตล์เพอร์ซี่น่าจะชอบผู้หญิงฉลาด จากการอนุมานของอิชั้น เลยจะเป็นอาร์คที่ดราม่าๆ

    ส่วนคู่ของโอลิเวอร์ วู้ด ปกติสมัยนั้นสลิธีรินกับกริฟฟินดอร์จะชอบข่มกันตลอดใช่มั้ยคะ แต่อิชั้นอยากเห็นกริฟฟินดอร์เถียงกับเรเวนคลอค่ะ เลยเกิดเป็นคู่เบาสมองตามสูตรสำเร็จฟิครักโรแมนติก เพื่อไม่ให้เนื้อเรื่องหนักเกินไป

    และอิชั้นเห็นน้อยมากที่กริฟฟินดอร์ลงเอยกับเรเวนคลอ อิชั้นเลยอยากเขียนสองบ้านนี้ให้ได้กันบ้าง

    นี่แหละค่ะ คือเหตุผล

    ปล. อิชั้นเล่น Pottermore หมวกคัดสรรคัดสรรให้อิชั้นไปอยู่เรเวนคลอ คิดว่าคงเพราะอิชั้นเพี้ยนๆหลุดโลกเหมือนน้องลูน่า เลิฟกู๊ดมั้ง ไม่น่าจะเพราะฉลาด อิชั้นโง่จะตาย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ปล.2 อิชั้นเคยทำควิซว่ามีส่วนผสมของบ้านอะไรบ้าง อิฉันได้กริฟฟินดอร์กับเรเวนคลอ ที่ได้กริฟฟินดอร์คงเพราะว่าอิฉันกล้าแบบเพี้ยนๆแหงเลย

    ปล.3 อิชั้นพึ่งได้เล่น Hogwarts Mystery อยู่ปี 2 บ้านเรเวนคลอ พึ่งอยู่ปีสองเพราะมัวแต่เก็บเวลค่าความฉลาดและทำเควสต์รองอยุ่ว

    อยากพูดคุยกัน รบกวนจิ้มตรงนี้เลยค่ะ เป็นแอคหนีโลก แต่ถ้าอยากพูดคุยแอคการเมืองดุเดือดเข้มข้นจนแทบจะยกทัพไปตีกับมองโกเลียเพื่อทวงคืนเทือกเขาอัลไตได้ รีเควสต์หลังไมค์ค่ะ


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ***วันนี้เข้ามาแก้ไขค่ะว่า มีสองพาร์ท พาร์ทสมัยเรียนกับพาร์ทปัจจุบัน***

    TB

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น