คนโปรด - นิยาย คนโปรด : Dek-D.com - Writer
×

    คนโปรด

    โดย Sara.J

    คุณกินอะไรหรือยังคะ // กินแล้ว แต่เหมือนจะหิวอีก // งั้นเราลงไปหาอะไรกินข้างล่างดีไหม // ฉันมีของที่อยากกินแล้ว // อะไรคะ // เธอไง

    ผู้เข้าชมรวม

    22,690

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    65

    ผู้เข้าชมรวม


    22.69K

    ความคิดเห็น


    24

    คนติดตาม


    458
    จำนวนตอน :  45 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ต.ค. 66 / 21:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     

     

    Before the Story

                ภีมวัจน์ วริทธิ์นันท์ ชายหนุ่มผิวขาวเจ้าของใบหน้าคมคายสูงราวหนึ่งร้อยแปดสิบเจ็บ ผู้เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการดูแลพิมพ์แข ผู้เป็นมารดากับพิมพ์พิช หลานสาว รวมทั้งกิจการทั้งหมดในเครือวริทธิ์นันท์ พอมารดามาแจ้งว่าหลานสาวคนเดียวกำลังจะแต่งงานตอนแรกเขาก็แอบโล่งใจเพราะพิมพ์พิชก็คบหากับแฟนมาหลายปี แต่พอรู้ว่าเจ้าบ่าวเป็นผู้ชายอีกคนที่เพิ่งรู้จักไม่นาน จึงตามสืบเรื่องราวของว่าที่หลานเขยอย่างละเอียดถี่ถ้วน

                ธนวัฒน์เป็นผู้ชายที่หน้าที่การงานดี ชาติตระกูลดี มีเพียงเรื่องส่วนตัวที่มีข้อซุบซิบนินทาบ้าง ทั้งข่าวว่าชอบผู้ชายด้วยกันและการมีผู้หญิงที่ชื่อ ‘เอมิตา’ เข้ามาเกี่ยวข้อง ข้อกล่าวหาแรกดูจะไม่มีมูลแต่เรื่องผู้หญิงค่อนข้างน่ากังวลเพราะเป็นการคาดหวังของผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัว

                ภีมวัจน์เกาะติดเอมิตา นักแสดงสาวสวยวัยยี่สิบสามปี หน้าตาจิ้มลิ้มพริ้มเพรา ดวงตากลมโตที่โลดแล่นในวงการมาพักใหญ่แต่เพิ่งมีชื่อเสียงจากละครวัยรุ่นชื่อดัง หล่อนไม่เคยปฏิเสธข่าวที่มีกับธนวัฒน์  จากการจับตามองกลับพบว่านักแสดงที่มีความมั่นใจเสมอยามอยู่ต่อหน้าบุคคลอื่นๆ กลับอ่อนแออย่างเหลือเชื่อ หล่อนไม่มีความคิดเป็นของตัวเอง ทุกอย่างล้วนทำตามความต้องการของอัมราผู้เป็นย่า

                ยิ่งติดตามก็ยิ่งรู้ว่าหัวใจที่ไม่เคยเปิดรับใครง่ายๆ เริ่มเปลี่ยนไป เขาโดดเข้าไปร่วมวังวนที่น่าปวดหัวของผู้ใหญ่ พยายามดึงเธอให้ออกมามีชีวิตด้วยตัวเองโดยไม่ต้องตกอยู่ในคำสั่งของใคร ในคราแรกก็เหมือนเอมิตาจะเชื่อฟังเป็นอย่างดี แต่พอเขาเผลอ เธอกลับตลบหลังอย่างเจ็บแสบ

                แต่มีหรือที่คนอย่างเขาจะปล่อยเธอไปง่ายๆ ให้รู้กันไปว่า หากเป็น ‘คนโปรด’ ของเขาแล้ว ไม่มีทางหนีไปไหนได้แน่นอน

     

    ฝากผลงานด้วยค่ะ ^ ^   

    เพราะตรงนี้…มีเธอ      

     

    อื่นๆ 

     

     

     

    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นด้วยจินตนาการของผู้เขียน บุคคลที่เอ่ยถึงไม่มีตัวตนเนื้อหาทั้งหมดล้วนสมมุติขึ้น ไม่ได้มีเจตนาพาดพิง ดูหมิ่น หรือสร้างความเสียหายให้แก่ผู้ใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

     

    สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ ทำซ้ำ ดัดแปลง ลอกเลียนแบบหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมายผู้กระทำความผิดต้องรับโทษตามพระราชบัญญัติที่ได้ระบุไว้และจ่ายค่าเสียหายตามแต่เจ้าของผลงานจะกำหนด

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น