นิรันดร์ [ ทวินเฟลม, จิตวิญญาณ, จักรวาล ] - นิยาย นิรันดร์ [ ทวินเฟลม, จิตวิญญาณ, จักรวาล ] : Dek-D.com - Writer
×

    นิรันดร์ [ ทวินเฟลม, จิตวิญญาณ, จักรวาล ]

    คุณเชื่อเรื่องจิตวิญญาณหรือไม่ ? เราทุกคนมีจิตวิญญาณ และ จิตวิญญาณทุกดวงมีคู่เสมอ เพียงแต่เราต้องตามหาให้เจอว่าใครคือคู่ทางจิตวิญญาณของเรา

    ผู้เข้าชมรวม

    75

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    75

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ย. 66 / 08:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ มีใครยังรอ writer คนนี้อยู่หรือเปล่า ^^  วันนี้นักเขียนคนนี้กลับมาแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ยังรออ่านนิยายของนักเขียนคนนี้นะคะ ความจริงแล้ววันนี้เป็นวันที่แย่มาก ในชีวิตผู้หญิงคนนึงเลยค่ะ  ไรท์ไม่ได้เขียนนิยายนานมากเพราะว่าปัญหาสุขภาพและก็ปัญหาต่างๆ มากมาย แต่วันนี้ไรท์รู้สึกว่าอยากจะกลับมาอยู่ในพื้นที่ที่เราจะมีความสุข แม้จะเป็นพื้นที่เล็กๆ แต่มันก็เป็นโลกแห่งความสุขของนักเขียนคนนี้ 

    ก่อนอื่นจะต้องบอกเลยนะคะว่าไม่อยากให้ทุกคนคาดหวังกับนิยายเรื่องนี้เลย ไรท์ไม่รู้ว่า ตัวเองจะเขียนจบไหมหรือว่าจะเขียนไปจนถึงเมื่อไหร่ ตอนนี้เวลา 19:12 น วันที่ 21 กันยายน 2023 คือเวลาที่ไรท์กำลังเขียนบทความนี้อยู่นะคะ  เพราะว่าไรท์ป่วยจึงไม่สามารถที่จะบอกได้เลยว่าตัวเองจะเขียนนิยายได้มากหรือน้อยแค่ไหน 

    หวังว่านักอ่านที่เข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้จะถูกดึงดูดเข้ามาด้วยพลังงานแห่งความรักที่ไร้เงื่อนไขและก็พลังงานบวกนะคะ แม้ว่าตอนนี้ชีวิตไรท์จะมีเรื่องแย่ๆมากมายแต่ไรท์เป็นคนที่เรียนรู้เรื่องจิตวิญญาณและการพัฒนาจิตวิญญาณค่ะ เพราะฉะนั้นไรท์จะเอาความรู้นี้มาเขียนเป็นนิยายให้ทุกคนอ่านนะคะ ทุกคนจะได้มีความรู้และเข้าใจในเรื่องจิตวิญญาณไปพร้อมๆกับมีความสุขในการอ่านนิยายที่แสนสนุกค่ะ 

    ถ้ากำลังสงสัยว่านิยายเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน ไรท์จะบอกว่ามันจะออกแนวน่ารัก ตลก โรแมนติก แล้วก็มีดราม่านิดๆนะคะ นี่คือสิ่งที่อยู่ในหัวของนักเขียนในตอนนี้นะแต่ไม่แน่ใจว่าพอเขียนไปแล้วเรื่องราวมันจะเป็นประมาณไหน แต่ที่ตั้งใจไว้อย่างแน่นอนเลยก็คือนิยายเรื่องนี้จะต้องเป็นนิยายที่ส่งต่อพลังงานบวกและความสุขให้กับคนอ่าน ดังนั้นมันจะเป็นนิยาย Feel Good ที่แฝงความรู้เกี่ยวกับจิตวิญญาณและความรักที่ไร้เงื่อนไขค่ะ

    - วนวัจน์ -

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น