เพียงใกล้ (มี E-book) - นิยาย เพียงใกล้ (มี E-book) : Dek-D.com - Writer
×

    เพียงใกล้ (มี E-book)

    ไม่ว่าคุณจะคิดอะไรอยู่ผมเตือนไว้เลยนะว่าให้เลิกคิดซะเพราะผมไม่มีทางตกหลุมพรางผู้หญิงอย่างคุณ ยกมือขึ้นชี้หน้ากรกนก แล้วเลิกมองผมด้วยสายตาหิวกระหายด้วย เพราะ ผม ไม่ใช่เหยื่อ...ของคุณ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,349

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    1.34K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    17
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ม.ค. 64 / 16:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

            

      

    เพียงใกล้
    เนลดา
    www.mebmarket.com
            “คุณจะไม่มีวันได้รับผิดชอบและฉันก็จะไม่มีวันให้อภัยคุณด้วย” “กรอย่าไปนะ” อ้อนวอนทั้งน้ำตา “พี่ขอโทษ...พี่ผิดไปแล้ว กรจะให้พี่ทำอะไรกรบอกมาได้เลยพี่ยอมทำทุกอย่าง..ขอแค่กรยอมอยู่ที่นี่กับพี่” “ยอมทำทุกอย่างงั้นเหรอ...งั้นคุณช่วยพาพี่รักของฉันกลับมาได้ไหม ทำได้ไหม!! คุณทำให้ฉันได้ไหม!!!” แผดเสียงร้องออกมาทั้งน้ำตา ศรุตยืนมองกรกนกทั้งน้ำตา ...เขาดีใจเหลือเกินที่เธอยังรักและไม่ลืมเขา ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมามันยากและทรมานมากสำหรับเขาแต่เขาก็พยายามทำทุกอย่าง อดทนกับทุกสิ่งเพื่อที่จะได้กลับมาพบเธออีกครั้ง ...เขาอยากให้เธอรู้ว่าเขาอยู่ตรงนี้ ...เขาอยากให้เธอรู้ว่าเขาไม่เคยไปไหนเลย เพียงแค่เธอกับเขาอยู่กันคนละภพแค่นั้นเอง ตอนที่เขาเห็นเธอเสียใจหรือเจ็บปวดเขาเจ็บปวดยิ่งกว่าที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ทุกอย่างมันถูกกำหนดไว้แล้วให้เป็นแบบนี้ ...เขาไม่มีสิทธิ์ไปเปลี่ยนชะตาชีวิตของใครทั้งนั้น พยายามคว้ามือกรกนกเอาไว้แต่ก็ทำไม่ได้ “พี่อยู่ตรงนี้...อย่าไปเลยนะ”


    เพียงใกล้

    (นิยายเรื่องที่ 2 ในชุดครัวฝรั่งเศส)




     “ไม่ว่าคุณจะคิดอะไรอยู่ผมเตือนไว้เลยนะว่าให้เลิกคิดซะเพราะผมไม่มีทางตกหลุมพรางผู้หญิงอย่างคุณ” ยกมือขึ้นชี้หน้ากรกนก “แล้วเลิกมองผมด้วยสายตาหิวกระหายด้วย เพราะ ผม ไม่ใช่เหยื่อ...ของคุณ”

    .

    .

    .

                   “นี่พี่พูดเรื่องอะไร” เริ่มขึ้นเมื่อเวหาโยงเรื่องราวไปถึงครอบครัวของเธอ ทำไม! บ้านฉันทำสวนมันหนักหัวใคร!! กูทนมาตั้งแต่ที่แม็คโคแล้ว กูจะไม่ทนอีกแล้ว! เอาสิ เป็นไงเป็นกัน!! “ตั้งแต่ที่แม็คโคแล้วพี่ด่ากรทำไมกรไม่เข้าใจ จะพูดอะไรก็พูดมาตรงๆ เลยดีกว่าไม่ต้องอ้อมค้อมเหมือนคุยธุรกิจหรอกกรโง่กรไม่เข้าใจ” มองสบตาคนตรงหน้าอย่างไม่เกรงกลัวใดใด

    .

    .

    .

                   “หยุดโกหกได้แล้ว! มันไม่ใช่แค่วันนั้นหรอกนะที่ฉันเห็นเธอขายตัว วันที่เธอเมาอยู่ข้างถนนกับผู้หญิงคนนั้น วันที่เธอนั่งอยู่หน้าร้านขายชุดแต่งงานเพื่อล่อผู้ชาย วันที่เธอกอดกับผู้ชายออกมาจากผับ ฉันเห็นสิ่งที่เธอทำทุกอย่างเพราะฉะนั้นไม่ต้องตอแหลทำเป็นใส่ซื่ออ้างรุ่นพี่รุ่นน้องหรือเล่นเกมอะไรทั้งนั้น! เพราะมันฟังไม่ขึ้น!!”

    .

    .

    .


                   กรกนกกำหมัดแน่นกว่าเดิมก่อนจะพูดออกไปว่า “ได้ ถ้าคุณอยากจะคิดว่าฉันเลว ฉันแย่ ฉันขายตัว ฉันเหี้ยห่าเหวอะไร คุณก็คิดไป! ฉันไม่แคร์เพราะฉันไม่ได้ทำอะไรอย่างที่คุณคิด คุณต่างหาก!” ยกมือชี้หน้าเวหา “ถ้าคุณดีจริง...ไปซื้อผู้หญิงข้างทางทำไม” พูดออกไปแล้วก็รู้สึกเจ็บหนึบในใจอย่างบอกไม่ถูก ...เพราะเธอปลื้มเขามากพอรู้ว่าเขาเป็นผู้ชายแบบนี้เธอจึงรู้สึกเสียใจมากเช่นกัน  “ถ้าคุณเป็นคนดีเป็นคนประเสริฐคงไม่ไปเร่หาซื้อผู้หญิงกินตอนกลางคืนหรอกจริงไหม”

    .

    .

    .

                   กรกนกหันกลับไปมองเวหาก่อนจะสะแยะยิ้มให้อย่างผู้ชนะ ฉันจะไม่ไปไหนทั้งนั้น ฉันจะอยู่ที่นี่! ไล่ได้ไล่ไปฉันไม่แคร์!!


    เวหาเบิกตากว้างพลางกัดฟันแน่นด้วยความโกรธเมื่อได้เห็นความหน้าไหว้หลังหลอกของผู้หญิงที่ตนเองเกลียด ยัยนี่แสบจริงๆ! ฉันจะไม่ปล่อยให้เธอลอยหน้าลอยตามีความสุขอยู่ในบ้านฉันนานหรอกยัยอสรพิษ!!




    .....................................................................

     

    ชาย เวหา 



    .....................................................................


    กร  กรกนก  



    .....................................................................

    ...รีอัพ...


    เนลดา


    พลับพลึง
    วนวัจน์
    www.mebmarket.com
    เพราะหนี้สินที่กองท่วมหัวมันบีบให้เธอต้องทำตัวเป็นผู้หญิงหิวเงินจับผู้ชายรวยมาทำ (ผ) สามีแม้ผู้ชายคนนั้นจะด่าเธอหรือตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงอย่างว่า เธอก็ไม่แคร์!?ผมไม่มีทางแต่งงานกับคนที่ผมไม่ได้รักเด็ดขาด คุณแม่เอาเงินให้เธอแล้วเราทุกคนก็จบเรื่องนี้แบบเงียบๆ ดีกว่านะครับ??ฉันไม่เอา! คุณได้ฉันแล้วยังไงคุณก็ต้องแต่งงานกับฉัน!! ??อย่าให้ผมรู้นะว่าแอบมีผัวซ่อนเอาไว้??ทำไมคะ ถ้าฉันมีแล้วคุณจะทำไม??ผมจะฆ่าแล้วฉีกเนื้อไอ้ผู้ชายคนนั้นเป็นชิ้นๆ แล้วเอาขาไปทิ้งทะเล เอาหัวไปทิ้งลงท่อระบายน้ำ เอาตัวมันไปบดแล้ว...??พอ! ? รีบห้ามเพราะทนฟังไม่ได้ จะโหดอะไรขนาดนั้นอิตาบ้า!
    แค่คุณ
    วนวัจน์
    www.mebmarket.com
    เพราะอยากเอาชนะพนันของพ่อ ?กานต์ธิดา? สาวน้อยผู้อ่อนต่อโลกจึงต้องระหกระเหินมาอยู่ต่างที่ต่างถิ่นถึง ?จังหวัดเชียงใหม่? ...กติกาในเกมนี้คือ... เธอต้องอยู่ที่นี่ให้ครบ 6 เดือน! และห้ามตกหลุมรักผู้ชายที่พ่อกับแม่เลือกให้เด็ดขาด!!หึหึ?ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปากเสียอีกค่ะพ่อ ต่อให้จะหล่อจะรวยแค่ไหนหนูก็ไม่มีทางสนใจเขาเด็ดขาด! เกมนี้ยังไงหนูก็ต้องชนะ!! "น้องชื่ออะไรครับ" "ชะ...ชื่อกานต์ธิดาค่ะ" "พี่ชื่อชลัช เรียกเจมส์ก็ได้"กานต์ธิดากะพริบตาปริบๆ พี่เจมส์! พี่คนนี้คือคนที่แม่บอกเธอหรือเปล่า เขาคือคนที่ปลุกให้เธอตื่นขึ้นมาดูโลกใบนี้ใช่ไหม? "พี่เป็นคนดูแลน้องจนกว่าจะฝึกงานเสร็จ" ชลัชอธิบาย
    ด้วยรัก
    วนวัจน์
    www.mebmarket.com
    เธอคือ ผู้หญิงเพียงคนเดียวที่บอกรักเขา ...ในวันที่เขาไม่มีอะไรเลย เธอคือ ผู้หญิงเพียงคนเดียวที่บอกว่าอยากแต่งงานกับเขา ...ในวันที่เขาไม่เหลือใคร และ เธอคือ ผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ติดอยู่ในความทรงจำของเขามาตลอด 18 ปี ...ขอเพียงได้พบเธออีกครั้ง เขาจะทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้ทุกอย่าง ?พี่จะตามหารุ้งให้เจอให้ได้ ...รอพี่นะ? แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกกับเขา! เธอกลับมาหาเขาอีกครั้งในคราบนักฆ่าสาว และ เขาก็กลายเป็นหนึ่งในทีมตำรวจที่ต้องจับกุมเธอมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ...แล้วเขาควรเลือกทางไหนกัน หน้าที่? หรือ หัวใจ?
    ใน วันนั้น....
    วนวัจน์
    www.mebmarket.com
    เมื่อสาวอ้วนน้ำหนัก 110++ หลงรักหนุ่มหล่อข้างบ้าน มันจะมีทางเป็นไปได้ไหม? หรือคนอ้วนๆ อย่างเธอจะต้องอกหักเพียงเพราะน้ำหนักเป็นกำแพงกั้นหัวใจ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น