งาน - งาน นิยาย งาน : Dek-D.com - Writer

    งาน

    โดย MilkWitch

    งานทดลอง ไม่ต้องเข้ามาหรอก^^

    ผู้เข้าชมรวม

    139

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    139

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  18 ธ.ค. 54 / 11:18 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
     
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                      ในปัจจุบันพื้นที่โรงเรียนสตรีของเรานั้นมีพรรณไม้ยืนต้นและส่วนใหญ่เป็นพืชที่มีประโยชน์และมีสรรพคุณทางด้านพืชสมุนไพรมากมายและเนื่องจากนักเรียนภายในโรงเรียนนั้นอาจมองข้ามต้นไม้ยืนต้นเพราะคิดว่าไม่มีความสำคัญหรือมีเพียงแค่ให้ประโยชน์เพียงแค่ร่มเงาเท่านั้น แต่ที่จริงแล้วในประเทศไทยนั้นมีสมุนไพรมากมาย ซึ่งมีสรรพคุณด้านการรักษาหรือบางชนิดทีกลิ่นช่วยผ่อนคลายเวลาเกิดความเครียดได้ซึ่งหนึ่งในนั้นก็เป็นต้นไม้จำพวกไม้ยืนต้น

                      เรื่องนี้มีความสำคัญในด้านการศึกษาหาความรู้ในคุณประโยชน์ของไม้ยืนต้นจากการสำรวจและศึกษาพรรณไม้ยืนต้นและการศึกษาพรรณไม้ยืนต้นนี้จะช่วยให้เราได้รู้จักพรรณไม้ยืนต้นมากมายซึ่งอยู่ภายในโรงเรียนว่ามีประโยชน์ด้านใดบ้าง และยังเป็นการนำความรู้ที่ได้จากการศึกษาพรรณไม้ยืนต้นมาเป็นแนวทางในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และรักษาต้นไม้เพื่อที่จะได้ช่วยกันอนุรักษ์พืชพรรณป่าไม้ไว้อย่างดี

                      การศึกษาพืชพรรณไม้ยืนต้นภายในโรงเรียนอาจจะทำให้พวกเราเข้าใจรูปแบบการดำรงชีวิตของสิ่งมีชีวิต แบะสรรพคุณพร้อมทั้งประโยชน์ที่ได้มาจากพืชไม้ยืนต้นของโรงเรียนสตรี และเราสามารถนำข้อดีของพืชไม้ยืนต้มมาใช้ได้ นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่ศึกษาอีกด้วย เพราะเรื่องนี้ทำให้เรารู้จักพรรณไม้ยืนต้นมากขึ้น และขณะเดียวกันก็ทำให้เราสามารถใช้ประโยชน์จากพรรณไม้ยืนต้นให้ได้ประสิทธิภาพมากขึ้นเช่นกัน

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×