ลิ้มรสรักชีค - นิยาย ลิ้มรสรักชีค : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ลดรายตอน “โปรจบเรื่อง”
จบใน 3 วัน
    ลดรายตอน
    จบใน 3 วัน
    “โปรจบเรื่อง”

    ลิ้มรสรักชีค

    เขาคือนายทุนใจร้ายที่เข้ามาฮุบกิจการของเธอไปอย่างไม่เป็นธรรม ส่วนเธอคือทายาทเจ้าของโรงแรมดังที่อยากได้ของของเธอคืน การต่อสู้ของแม่นกน้อยที่มีดีแค่ความสวยกับพ่ออูฐแก่ที่มีดีแค่ความรวยจึงเริ่มขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    1,724

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    630

    ผู้เข้าชมรวม


    1.72K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน :  64 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ค. 67 / 12:10 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ

    สโรชา นักศึกษาสาวทายาทเจ้าของโรงแรมดังได้รู้ข่าวร้ายจากบิดาว่ามีนายทุนเข้ามาเทคโอเวอร์กิจการไป ซ้ำร้ายยังมีหนี้ก้อนโตที่ทำให้ครอบครัวต้องยื่นล้มละลาย ความหวังสุดท้ายแสนริบหรี่ที่พอจะมีคือขอเจรจาใหม่อีกครั้งโดยไม่ผ่านตัวแทนเหมือนครั้งที่ผ่านมา ทว่าเขาคนนั้นกลับพบตัวได้ยากเย็น จนเธอต้องใช้แผนสุดท้าย นั่นก็คือเข้าไปเป็นเด็กฝึกงานในบริษัทของเขา

     

    ตัวละครหลัก

    ชีคอาซิซ บินอาเมียร์คาน อาลอัปซาล (อาซิซ) : เจ้าชายลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์อัปซาล ณ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผู้ครองหนึ่งในเจ็ดรัฐ เจ้าของกิจการผลิตและส่งออกอาวุธ หนึ่งในผู้ถือครองบ่อน้ำมัน นายทุนกระเป๋าหนักที่นักธุรกิจต่างชาติอยากเข้าหา อูฐแก่ที่สาวน้อยสาวใหญ่ต่างหมายตา

    สโรชา กาดีร์ (พรีม) : นักศึกษาสาวลูกเสี้ยวไทย-อาหรับ คณะบริหารธุรกิจ ปี 3 ทายาทเจ้าของโรงแรมดังแห่งประเทศไทย เจ้าของฉายาแม่นกน้อยในกรงทอง ถูกเลี้ยงดูมาราวกับไข่ในหินที่ฟักออกมากลางทุ่งลาเวนเดอร์ สาวน้อยผู้มีดีแค่ความสวยและความฉลาดแค่เรื่องเรียน

    คาริบ บินอาลี อาลบูลัต (คาริบ) : ทายาทตระกูลบูลัต หนึ่งในตระกูลองครักษ์ประจำราชวงศ์อัปซาล มือขวาของชีคอาซิซ ผู้ครอบครองอสังหาฯ ลำดับ 7 ของประเทศ ชายหนุ่มผู้มีจดหมายสู่ขอเข้ามามากพอ ๆ กับเม็ดทรายในสะฮารา

     

    คำเตือน

    เนื้อหาในนิยายมีการบรรยายถึงฉากร่วมเพศ ความรุนแรง คำหยาบคาย ผู้เขียนแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ตัวละคร สถานที่ ราชวงศ์ สถานภาพและตำแหน่งต่าง ๆ ของตัวละคร รวมถึงเหตุการณ์ในนิยายล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่ผู้เขียนแต่งขึ้นมาทั้งสิ้น ไม่ได้มีอยู่จริง เหมาะสำหรับนักอ่านอายุ 18 ปีขึ้นไป โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากผู้เขียนสื่อสาร บรรยายเกินจริง หรือผิดพลาด ประการใด ขอเรียนให้ทราบว่าผู้เขียนไม่ได้ตั้งใจหรือมีเจตนาไม่ดี และขออภัยไว้ ณ ที่นี้ / ใจดินสอ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น