ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Troublemaker แสบ ซ่า ท้าหัวใจนายคาสโนว่า (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : Troublemaker…..01

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.29K
      39
      2 ส.ค. 56





    Troublemaker…..01



    Flat’s Talk



    ผมตื่นขึ้นมาเพราะแสงแดดส่องตา ผมเลยหลบแสงไปอีกด้าน และจะกอดร่างเล็กที่น่าจะยังนอนข้างกาย แต่เมื่อกอดก็พบแต่ความว่างเปล่า


    “หายไปไหนแล้ว”ผมพูด แต่พยายามที่จะนึก แต่ทำไมนะมันนึกไม่ออก เมื่อวานก็ไม่ได้เมาซะหน่อย แล้วทำไมผมต้องคิดเรื่องนั้นด้วย สงสัยว่าผมคงติดใจแล้วมั้ง เพราะปกติ ผมจะไม่ใส่ใจเรื่องคู่นอน เรียกว่า one night stand เลย ผมคิด


    ผมจัดการอาบน้ำ แต่งตัวแล้วโทรหาไอ้เพื่อนที่เมื่อวานไปด้วยกัน


    ตู๊ด ตู๊ด


    (ฮัลโหล)มันรับแล้ว


    “เมื่อวานมีเด็กตัวเล็กๆมาดื่มไหมวะ”ผมถาม


    (เด็ก? อ๋อ ก็ซอลไง)มันบอก


    “ซอลไหนวะ”ผมถาม


    (คนที่แกพากลับมาที่โต๊ะไง)มันบอก ผมเริ่มนึกหน้าออกแล้ว


    “อ๋อ แล้วรู้ที่อยู่น้องเค้าป่ะ”ผมถาม


    (ไม่รู้ พอได้แล้วกูจะนอน)มันบอกแล้วตัดสายไป


    เฮ้อ จะหาที่ไหนดี ค่อยถามวันจันทร์ดีกว่า คงจะเจอนะ


     

     

    วันต่อมา


    วันนี้อยู่ดีๆ ผมก็อยากมาที่ห้างกลางเมือง ทั้งๆที่ผมเกลียดที่ๆคนเยอะๆที่สุด เพราะมีแต่คนมองผมหน่ะสิ


    วืด


    เอ๊ะ ใครผ่านผมไปนะ ผมหันไปมองทางที่มีคนเดินไปก็เจอเด็กผมสีฟ้า ตัวเล็ก ทำไมผมจึงเดินตามไปนะ เด็กคนนั้นเดินไปที่
    ร้านเบเกอรี่ร้านหนึ่ง แล้วสั่งเค้กมา สั่งขนม สั่งหลายอย่าง พอจ่ายเงินแล้วมันเหมือนจะหล่นผมเลยไปช่วย น้องเจาเลยเงยหน้าขึ้นมา


    “ขอบคุณ เฮ้ย”น้องคนนั้นทำหน้าตกใจแล้วทำท่าจะเดินไป ผมเลยจับมือไว้


    “น้องชื่อซอลหรือเปล่า”ผมถาม เพราะน้องหน้าคล้ายมาก เพราะตอนอยู่ในผับมันมืดมาก


    “เอ่อ...ครับ”น้องซอลบอก


    “น้องเป็นคนเมื่อวานหรือเปล่า”ผมถาม


    “ทำไมครับ”น้องซอลถาม


    “เปล่าครับ”ผมบอก


    “เอ่อ...คือผมไม่ใช่หรอกครับ”น้องซอลบอก


    “แต่น้องชื่อซอล”ผมพูด


    “คือผมชื่อซอล แต่ไม่ใช่มีแค่ผมที่ชื่อซอลนี่ครับ”น้องเค้าบอก


    “อ๋อ งั้นขอโทษครับ”ผมบอก แล้วปล่อยน้องเค้าไป สงสัยจะผิดคนมั้ง


     

     

    Sol’s Talk


    เกือบไป โหยเกือบโดนจับได้ ผมไม่อยากให้ใครรู้นี่ครับว่าผมเอ่อ...ไม่ซิงแล้วหน่ะ ผมอยากมีคนที่ใส่ใจผม คนที่เข้าหาผมส่วน
    มาก ส่วนมากจะเข้ามาเพราะผมซิง พอผมเบื่อ ผมก็จะบอกเขาว่าผมไม่ซิงนั่นแหละ หลังจากนั้นเขาก็ไม่มา ซึ่งนั่นก็ดี เพราะผมจะหาเหยื่อรายใหม่ แต่ผมมีคนที่ชอบแล้วก็คือพี่แฟลตนั่นแหละ


    วันนี้ผมมาซื้อเค้กให้แม่ของผม อ้อ ผมลืมเล่าเรื่องครอบครัวไป ครอบครัวผมมี7คน พ่อชื่อโน้ต แม่ชื่อโด ผมมีพี่ชื่อเร มี ฟา แล้ว
    ก็ผม แล้วก็มีน้องชายชื่อลา


    ตอนนี้ผมกลับมาถึงบ้านแล้ว ผมก็เอาของไปให้แม่แล้วขึ้นมาบนห้อง แล้วเล่นเฟส


    โอ๊ะ พี่แฟลต ออนอยู่ อยากจะทัก แต่ว่ากลัวว่าพี่เค้าจะรู้อ่ะ เพราะพี่เค้าต้องมีเฟสน้องรหัสอยู่แล้ว


    ตื้อดึง


    เฮ้ย พี่แฟลตทักมาด้วย


    I AM SOTUS: น้องซอลสินะ


    SOLLATEE: ครับ


    I AM SOTUS: พี่มีเฟสน้องได้ไง


    SOLLATEE: สงสัยพี่มิวแนะนำมั้งครับ


    I AM SOTUS: อ่อครับ


    SOLLATEE: บายครับ


    ผมรีบออฟไลน์ก่อนที่ผมจะทำแผนที่ตัวเองแต่งแตก ขนาดในเฟสยังขนาดนี้ แล้วถ้าตัวจริงผมไม่โดนซักไซร์หรอครับ


    พรุ่งนี้จะรอดไหมเนี่ยยยยยยยยย


    To be con...

    มาต่อแล้วเน้อ จะสนุกไหมไม่รู้นะ แต่งได้ประมาณนี้

    เจอกันตอนหน้าจ้าาาา





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×