ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Troublemaker แสบ ซ่า ท้าหัวใจนายคาสโนว่า (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : Troublemaker…..00

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.16K
      38
      29 ก.ย. 56

      


    Troublemaker….00



     

    Sol’s Talk


    โอ๊ย ทำไมปวดหัวจัง ปวดไปทั้งตัวเลย ผมเลพลิกตัวไปอีกด้านก็พบว่าไปกอดใครสักคน เท่านั้นแหละ ผมตื่นเลย ใครมานอนข้างผมนะนี่มันพี่แฟลตนี่ ต้องหนีแล้ว แต่ที่แน่ๆขออาบน้ำก่อนเหอะ พอลุกแล้วแทบจะล้มลงไป  แถมมีอะไรไหลเต็มขาเลย ไปอาบน้ำก่อน ผมเลยพยายามพยุงตัวเดินไปที่ห้องน้ำ แล้วจัดการอาบน้ำให้เร็วๆแล้วรีบแต่งตัวออกไปจากห้องเลย

     

     



    พอผมกลับมาบ้าน แม่ก็มาถามผมใหญ่เลย


    “ไปไหนมาลูก”แม่ผมถาม


    “ไป...เอ่อทำงานบ้านเพื่อนครับ”ผมตอบไป


    “แล้วทำไมหน้าซีดๆหล่ะลูก”แม่บอก


    “พอดีว่าผมรู้สึกว่าตัวเองไม่สบายน่ะครับ”ผมบอก


    “งั้นพักผ่อนให้เยอะๆนะ”แม่บอกแล้วเดินไป


    จากนั้นผมก็เดินขึ้นมาบนห้องแล้วเดินไปที่เตียงแล้วนอนคิดเรื่องเมื่อคืน


     

     

     


    เมื่อวานนี้


    วันนี้พี่รหัสของผมพาผมมาเลี้ยงสารหัสที่ผับแห่งหนึ่ง ผับแห่งนี้มีทั้งชายและหญิงเต้นอยู่กลางฟอล์ ส่วนผมก็นั่งดูพวกพี่เขาวางแผนกัน พี่รหัสผมคือพี่แฟลต ส่วนคนที่เหลือผมจำไม่ได้ มีเพื่อนของพี่แฟลตสองคนที่ไม่เกี่ยวกับสายรหัสผม เกมที่เราจะเล่นคือเกมกล้าหรือจริงครับ กติกาคือให้หมุนขวดเลือกคนถาม แล้วก็หมุนเลือกคนตอบ คนถามก็จะถามว่า กล้าหรือจริง แล้วให้คนตอบเลือก ถ้าคนตอบเลือกกล้า ก็ต้องทำตามคนที่ถาม เช่น เต้นไก่ย่าง10รอบ เดินรอบโต๊ะแล้วถามว่าผมชื่ออะไร แต่ถ้าคนตอบเลือกกล้า คนถามก็จะถามคำถามแล้วให้ตอบตามความจริง ส่วนรอบต่อไปก็จะให้คนที่ถูกถามเป็นคนถามแล้วหมุนขวดเลือกคนตอบเป็นแบบนี้ทุกๆรอบ


    คนแรกที่โดนคือ พี่ เอ่อ คิง


    “กล้าหรือจริง”พี่มิวถามถาม


    “กล้าอยู่แล้ว ไอ้มิว”พี่คิงบอก


    “งั้นมึงไปบอกสาวโต๊ะนั้นว่ามึงเป็นเกย์”พี่มิวบอก แล้วชี้ไปที่โต๊ะของสาวสวยสามคน


    “มึงจะบ้าหรือไง”พี่คิงพูดกับพี่มิว


    “ป๊อดหวะ”พี่มิวพูดเยาะเย้ย


    “กูไม่ป๊อด”แล้วพี่คิงก็เดินไปบอกสาวโต๊ะนั้น คนทั้งโต๊ะก็หัวเราะกันใหญ่ที่ได้แกล้งเพลย์บอยประจำกลุ่มที่ตอนนี้เรตติ้งคงลดลงเยอะเลยล่ะครับ


    พอกลับมาพี่คิงก็หมุดขวด แล้วก็มาหยุดที่ผม


    “กล้าหรือจริง”พี่คิงถาม


    “กล้าครับ”ผมตอบอย่างมั่นใจ


    “งั้นดื่มเหล้านี้ให้หมด1ขวด”พี่แกบอก


    “เฮ้ยจะดีหรอวะ นั่นเหล้าแรงเลยนะเว้ย”พี่มิวบอก


    “แล้วทีแกให้ฉันไปบอกผู้หญิงโต๊ะว่าเป็นเกย์หล่ะ”พี่คิงบอก


    “โทษทีไอ้เจ้าชู้”พี่มิวบอก


    “พอๆ แล้วซอลเมื่อไรจะดื่ม”พี่คิงก็หันมาพูดกับผม


    “ครับๆ”ผมพูดแล้วดื่มไอ้เหล้าที่พี่เขาชี้ พอผมดื่มเข้าไปผมแทบจะตายบาดคอยิ่งกว่าใส่ตะไบลงไปอีก พอดื่มเสร็จก็วางขวดลงที่โต๊ะแล้วนั่งนิ่งๆเพราะตอนนี้ผมมึนมากเลยครับ มอไปที่พี่คนอื่นก็เห็นพี่เขามี3คนเลยครับ


    “กล้าหรือจริง”พี่คนหนึ่งพูด


    “ถามครายหรอออออ”ผมถาม


    “ถามแกไง”พี่คนหนึ่งพูด


    “กล้าสิ”ผมบอก


    “งั้นจูบคนที่นั่งข้างขวาของแก”พี่เขาบอกผมเลยหันไปก็เจอพี่แฟลต ผมเลยลุกขึ้นไปนั่งบนขาพี่แกแล้วกดปากลงไป พี่แกจูบกลับมาตั้งแต่ผมยังไม่เริ่มเลย ร่างสูงพยายามที่จะแทรกลิ้นเข้ามาและเพราะฤทธิ์เหล้าทำให้ผมเปิดปากให้อย่างง่ายดาย ลิ้นร้อนเข้าไปเก็บเกี่ยวน้ำหวานภายใน ก่อนจะผละออก


    “ฮิ้ววววว”พวกที่เหลือโห่ครับตอนนี้ผมแทบจะละลายคาอกพี่แกแล้วครับ


    “ผมมมมมปายยยยยห้องงงงน้ามมมมมก่อนนนนน้า”ผมบอกแล้วเดินออกมา


    “น้องสาวจะไปไหน”พอผมเดินมาก็มีคนมาขวางผม


    “ขวางงงทามมมมายยย”ผมบอกไป


    “เมาแล้วหรองั้นดื่มนี่ แล้วพี่จะปล่อย”พวกนั้นบอกแล้วชูแก้วเหล้าขึ้น


    “อืมมมมม”ผมพูดแล้วเอามาดื่ม


    อึก อึก


    “พออออจายยางงง”ผมบอกแล้วเดินไปที่ห้องน้ำ แล้วทำธุระเสร็จแล้วเดินออกมาก็พบว่าพวกนั้นมารอผมที่หน้าห้องน้ำ


    “เซ็กซี่หวะ”พวกนั้นบอกแล้วทำหน้าหื่น


    “ปายเลยปาย”ผมบอกแล้วเดินออกมา แต่รู้สึกว่าร่างกามันร้อนมากเลย


    “ไล่ไปเดี๋ยวไม่มีมคนลดความทรมานนะ”พวกนั้นบอกแล้วเข้ามาประชิดตัวผมจากนั้นก็เอามือมาแถวเอวผม ผมรู้สึกว่าร่างกายมันร้อนกว่าเดิมอีก


    “อ๊ะ”ผมครางออกมาเพราะมือพวกมันเริ่มลูบแถวๆเอวแล้วลูบต่ำลงไปจน...


    ปัง


    “เห็นว่าไปนานไม่คิดว่าจะมีฮาเร็ม”ใครสักคนบอก


    “ช่วยด้วย!!!”ผมตะโกน แม้ว่าตอนนี้ร่างกายมันจะร้อนมากแล้วก็ตาม


    พลั่ก ผัวะๆ


    สักพักคนๆนั้นก็กระทืบไอ้พวกนั้นซะจมดินเลย แล้วเดินมาแบกผมกลับโต๊ะพอมาถึงโต๊ะ พี่เขาก็บอกว่าให้พาผมกลับบ้าน พี่เขาก็ลากผมไปที่รถแล้วขับรถออกไป ผมรู้สึกอึดอัดเพราะผมน่าจะโดนยาปลุกนะ เพราะมันร้อน อึดอัด แล้วพี่แกก็พาผมมาที่คอนโดแห่งหนึ่ง แล้วผมก็โดนพี่เขา...ทำแบบนั้นเพราะผมขอเขาเอง หลังจากนั้นผมก็ตื่นขึ้นมาในสภาพแบบนั้นไงหล่ะ


    และนี่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมด




    To be con...

    มาแก้ตอนนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากเลยนะ ก็คล้ายๆกับตอนไม่แก้นั่นแหละนะ

    เจอกันตอนหน้า















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×