คราสแห่งหัวใจ: รักต้องห้ามของราชาปีศาจ (Eclipse of Hearts: The Demon King's Forbidden Love) - นิยาย คราสแห่งหัวใจ: รักต้องห้ามของราชาปีศาจ (Eclipse of Hearts: The Demon King's Forbidden Love) : Dek-D.com - Writer
×

    คราสแห่งหัวใจ: รักต้องห้ามของราชาปีศาจ (Eclipse of Hearts: The Demon King's Forbidden Love)

    โดย VowB

    สัมผัสเรื่องราวอันน่าหลงใหลของความรักต้องห้ามระหว่างชินและลิเลียน ซึ่งถูกนำกลับมาสู่โลกแห่งความรักแฟนตาซีจากมิติที่แตกต่างกัน จะเกิดอะไรขึ้นในเรื่องราวอันน่าหลงใหลนี้? คอยติดตามเพื่อหาคำตอบไปด้วยกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    105

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    105

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ย. 66 / 19:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Eclipse of Hearts: The Demon King's Forbidden Love

    (คราสแห่งหัวใจ: รักต้องห้ามของราชาปีศาจ) เป็นแนวแฟนตาซี โรแมนติก ดราม่า ผจญภัย และเรื่องราวความรักต้องห้ามที่บอกเล่าเรื่องราวของ ชิน ที่กลับชาติมาเกิดในโลกแฟนตาซีที่เขาเกิดใหม่เป็น ครอบครัวของผู้มีฐานะ เมื่อเขาอายุ 7 ขวบ เขาเห็นเด็กหญิงอายุ 1 ขวบถูกทิ้งไว้ลำพัง และเขาตัดสินใจพาเธอมาให้พ่อกับแม่เขาเลี้ยงในฐานะน้องสาวของเขา Lirien

    เมื่อพวกเขาโตขึ้น ชิน (Evan) ได้ช่วยจักรพรรดิแห่งจักรวรรดิให้พ้นจากอันตราย ทำให้เขาได้เป็นฮีโร่ที่ช่วยอาณาจักรเอลดิดร้า (Eldidra) ไว้ได้และได้รับตำแหน่งดยุค (Duke) และให้ตำแหน่งแก่ Lirien ได้ขึ้นเป็นบารอนเนส (Baroness) เมื่อโตขึ้นพวกเขาก็ตกหลุมรักกันแต่กลับต้องพบกับความรักต้องห้ามระหว่างพวกเขาเพราะนามสกุลเดียวกัน เรื่องราวติดตามการเดินทางของพวกเขาขณะที่พวกเขาไขปริศนาความรักต้องห้ามของพวกเขา ในเวลาเดียวกัน Evan ยังทำงานเพื่อเสริมสร้างสถานะใหม่ของเขาในฐานะ Duke และปกป้องครอบครัวและอาณาจักรของเขา

    แนะนำตัวละคร

    ชิน (ยุคปัจจุบัน) / อีวาน วินด์แฮม (โลกแฟนตาซี)

    ยุคปัจจุบัน : เด็กหนุ่มที่โตมาในครอบครัวที่ไม่มีเงินมากแต่เขาเติบโตมาได้อย่างดีเป็นเด็กที่แข็งแรงทั้งกาย ใจ พอมาถึงช่วง มหาวิทยาลัยเขาก็คบกับ’ ลิเลียน’ สาวลูกครึ่งอังกฤษ-ไทย พอชินกับลิเลียนเรียนจบทั้งคู่ตัดสินใจที่จะแต่งงานกันแต่สุดท้ายก็ไม่ได้แต่งเพราะทั้งคู่ เกิดอุบัตเหตุรถชนทำให้ทั้งคู่เสียชีวิตระหว่างขับรถเดินทางไปจะไปเลือกชุดที่ร้านแต่งงาน

    โลกแฟนตาซี : ชินได้ไปเกิดใหม่ที่ต่างโลกชื่ออีวาน เมื่อเขาอายุ 7 ขวบได้เก็บเด็กหญิงที่มีอายุเพียง 1 ขวบที่ถูกทิ้งไว้มาให้พ่อแม่ช่วยเลี้ยง ซึ่งเด็กคนนั้นคือลิเลียนที่กลับชาติมาเกิดนั้นเอง เมื่ออีวานโตขึ้นก็ได้ช่วยจักรวรรดิให้พ้นอันตรายได้จนเขาได้รับยศจากจักรพรรดิให้กลายเป็นดยุค โดยเขานั้นภักดีต่อจักรพรรดิและอาณาจักรเอลดริด้าอย่างสุดซึ้ง

    แท้ที่จริงแล้วอีวานมีพลังอำนาจและมีความเป็นนักรบและนักเวทย์ที่เชี่ยวชาญ และพลังด้านมืดของเขาทำให้เขาสามารถควบคุมกองทัพ ของทหารปีศาจได้ แม้จะมีชื่อเสียงที่น่ากลัว แต่ชายหนุ่มก็เป็นคนที่เห็นอกเห็นใจและห่วงใย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึง’ ลิเลียน’ น้องสาวของเขา เขาปกป้องเธออย่างหนักแน่นและจะทำทุกอย่างเพื่อความปลอดภัยและความสุขของเธอ

    ความสัมพันธ์ของอีวาน กับ ลิเลียนนั้นซับซ้อน เนื่องจากพวกเขาไม่มีความเกี่ยวข้องทางสายเลือดกัน แต่ก็ยังถือว่าเป็นพี่น้องกัน ขณะที่ เรื่องราวดำเนินไปอีวานได้พัฒนาความรู้สึกโรแมนติกที่มีต่อลิเลียน แต่ก็ต้องต่อสู้กับความคิดไปเองที่ว่าเธอเห็นเขาเป็นพี่ชาย เขามีอดีตที่ลึกลับและ มีทักษะที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เขากลายเป็นกองกำลังที่น่าเกรงขามในอาณาจักร

    ลิเลียน วินด์แฮม (ชื่อเดียวกันกับยุคปัจจุบัน ซึ่งตอนอยู่ที่โลกปัจจุบันจะใช้ชื่อแค่ว่า ลิเลียน)

    ยุคปัจจุบัน : ลิเลียนเป็นลูกคุณหนูเกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวย เธอตัดสินใจคบกับชินเพราะอีกฝ่ายทำให้เธอมีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน และคอยอยู่เคียงข้างเธอเสมอมา พ่อแม่ลิเลียนไม่ชอบแฟนหนุ่มของเธอแม้ชินจะสามารถพิสูจน์ตัวเองว่าตัวเองคู่ควรกับลิเลียนได้สำเร็จ แล้วก็ตาม

    โลกแฟนตาซี : ลิเลียนได้ไปเกิดใหม่ที่โลกแฟนตาซีเพราะว่าจิตวิญาณของทั้งสองคนมีความรักอันลึกซึ้งและมีจิตคนึงหากันเป็นอย่างมาก อีกทั้งก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตทั้งคู่ยังให้คำมั่นสัญญาว่าไม่ว่าจะชาตินี้หรือชาติไหนก็จะขอให้พวกเขาได้ครองรักกันทุกชาติไปซึ่ง พลังจิตวิญญาณของลูกชายปีศาจหายนะได้ส่งผลช่วยให้ชินกับลิเลียนได้ไปเกิดใหม่ที่โลกเดียวกัน (ออกแนวผูกดวงจิตไม่ให้แคล้วคลาดจากกัน) ในโลกแฟนตาซีลิเลียนมักจะเห็นความต้องการของพี่ชายมาก่อนเธอเสมอ

    แม้จะมีการกระทำที่ออกเป็นไปในทิศทางนางร้ายบ้าง แต่เธอก็มีเสน่ห์ดึงดูดใจและทำให้ผู้คนเข้าหาเธอซึ่งทำให้เธอเป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ ไม่รู้จักธรรมชาติที่แท้จริงของเธอ เธอนั้นแสดงโน้มน้าวผู้คนเก่ง สามารถแสดงท่าทางร่าเริงและไร้เดียงสาโดยซ่อนความตั้งใจที่แท้จริงไว้ ได้ อารมณ์ขันของเธอเฉียบแหลม และเธอก็พร้อมเสมอที่จะเหน็บแนมหรือล้อเล่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเธอกำลังวางแผนต่อสู้กับใครบางคนแม้จะมีบางการกระทำที่ชั่วร้าย แต่เธอก็ห่วงใยอีวานพี่ชายของเธออย่างสุดซึ้งและจะไม่หยุดยั้งเพื่อใหแน่ใจว่าๆ เขาจะประสบความสำเร็จ และมีความสุข

    เธอมองว่าตัวเองเป็นผู้พิทักษ์และจะใช้ทุกวิถีทางที่จำเป็นเพื่อรักษาตำแหน่ง แม้ว่านั่นหมายถึงการโกหก โกง หรือทำร้าย ผู้อื่นก็ตาม เธอมั่นใจในความสามารถของตัวเองและไม่กลัวที่จะทำให้มือเปื้อน เพราะรู้ว่าเป้าหมายสูงสุดของเธอคือการได้เห็นพี่ชายของ เธอประสบความสำเร็จ ลิเลียนเป็นพลังที่น่าเกรงขามและเป็นพลังที่ต้องคำนึงถึง เธอเป็นเจ้าแห่งกลยุทธ์และมีความคิดที่ว่องไว นำหน้า ศัตรูหนึ่งก้าวเสมอ ความภักดีของเธอที่มีต่อพี่ชายนั้นไม่เปลี่ยนแปลง เธอจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้แน่ใจว่าเขาได้รับการปกป้องไม่ว่าจะต้อง แลกด้วยอะไรก็ตาม

     

    ตัวอย่าง ภาพประกอบฉากนึงของเนื้อเรื่อง

    **ภาพประกอบทั้งหมดเป็นลิขสิทธิ์ของผู้เขียนแต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาตให้นำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ก่อนได้รับอนุญาต**

     

     

     

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น