ผมรักคุณ คุณรักผม [snsd exo] - นิยาย ผมรักคุณ คุณรักผม [snsd exo] : Dek-D.com - Writer
×

    ผมรักคุณ คุณรักผม [snsd exo]

    คุณผู้จัดการส่วนตัวสุดสวยกับดาราหนุ่มรูปหล่อ จะรักกันได้ยังไงไม่รู้แต่เขาทั้งสองรักกันไปแล้ว มีทั้งมัน ลุ้น ฮ่า

    ผู้เข้าชมรวม

    3,958

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    3.95K

    ความคิดเห็น


    186

    คนติดตาม


    68
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 เม.ย. 59 / 15:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ควอน ยูริ (27) 
    ผู้จัดการดาราหน้าสวย ที่เคยทำทุกอย่างมาแล้วไม่ว่าจะเป็น เดินแบบ ถ่ายแบบหรือเล่นละครก็ตาม เธอปั้นดาราดังมาหลายต่อหลายคนแล้วแต่คนใหม่ที่เธอกำลังจะปั้น เขาต้องดังแน่นอนเพราะความหล่อของเขา แต่..ทำไมชั่งกวนอะไรขนาดนี้


    โอ เซฮุน (24)
    พึ่งเรียนจบมาอยู่ๆก็โดนผู้จัดการดาราสุดสวยขอให้ไปเป็นเด็กในสังกัด เขาอยากจะช่วยพ่อแม่ทำงานที่ร้านอาหารเล็กๆของเขามากกว่า แต่ยังไงก็ลองดูทำได้ก็ทำ ทำไม่ได้ก็เลิกทำ มันจะยากแค่ไหนกัน


    ไค (28) 
    เป็นหมอที่หน้าตาหล่อเอาสะคนไข้อยากจะให้ดูแลกันเป็นแถวๆ แต่เขารักยูริคนเดียวเพราะเขาตามจีบยูริมานานแล้ว แต่ยูริก็มั่วแต่ยุ่งกับงานจนไม่ได้นึกถึงเขา แต่เขาก็ยังรักยูริคนเดียวเท่านั้น 



    อิม ยุนอา (26)
    เด็กในสังกัดยูริ เธอคือดาราที่ดังที่สุดในตอนนี้ด้วยการแสดง ถ่ายแบบ และโฆษณาเธอกำลังรักกับลู่หานที่อยู่คนละสังกัดกัน แต่ด้วยเล่นละครด้วยกันและทำให้แฟนคลับเชียร์ให้เป็นแฟนกันจริงๆ เขาและเธอเลยเริ่มหลงรักกัน


    ลู่หาน (26)
    หนุ่มหน้าหวาน ที่สาวกรี๊ดเป็นอย่างมากเขากับยุนอาดังมากๆในเอเชียและถูกเชียร์ให้เป็นแฟนกันจริงๆมากที่สุด แต่ปัญหาก็มีอยู่ว่า ผู้จัดการของเขาไม่ชอบขี้หน้ากัน


    คิม แทยอน (27)
    แทยอนเป็นอีกคนที่อยู่ในสังกัดยูริ เธอชอบเรียนทำเค้กมากๆเลยชอบไปเรียนบ่อยๆอีกอย่างเธออายุเยอะที่สุดในเด็กสังกัดยูริ เธอเป็นเพื่อนยูริก็ว่าได้



    แบคฮยอน (26) 
    เจ้าของร้านเค้กชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงโซล ชอบทำเค้กเป็นชีวิตจิตใจที่ร้านของเขาดังเพราะสาวๆชอบมาอุดหนุนกันและหลงเสน่ห์เขา เขาต้องเปิดสอนทำเค้กเพราะดาราชื่อดังคนนึง


    ทิฟฟานี่ (27)
    เพื่อนสนิทของยูริและซูยอง เธอมีหน้ามีตาในวงการเพราะเธอคือลูกเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้ารายใหญ่ของเกาหลี ใครก็ต้องหลงเสน่ห์เธอ เพราะเธอมีตายิ้มที่สวยมากๆ


    ปาร์ค ชานยอล (26)
    เด็กในสังกัดยูริเขามีรูปร่างที่ดี หน้าตาหล่อ แต่ที่เขาแปลกว่าเด็กคนอื่นๆคือเขาไม่ได้เป็นนักแสดงแต่เขาเป็นนักร้อง และมีงานถ่ายแบบบ้างเขารู้สึกว่ากำลังจะตกหลุมรักเพื่อนของยูริคนนึง


    ซอฮยอน (24)
    เด็กในสังกัดยูริเช่นกัน เธอเรียบร้อยมากๆการแสดงของเธอก็เยี่ยมมาก เธอแอบรักรุ่นพี่ในสังกัดเดียวกัน เพราะเขาดูแลเธอเป็นห่วงเธอตลอด


    ชเว ซูยอง (27)
    เพื่อนสนิทของยูริและทิฟฟานี่ เธอคือครูสอนการแสดงนั้นทำให้เธอได้รู้จักยูริและยูริเลยแนะนำไปถึงทิฟฟานี่ พวกเขาทั้งสามจึงสนิทกันมาก เด็กในสังกัด
    ยูริที่เป็นนักแสดงก็เรียนการแสดงจากเธอนั้นแหละ


    คิม ฮโยยอน (27)
    ผู้ช่วยยูริ สนิทกับยูริมากเพราะไปทำงานก็จะไปกับยูริ ช่วยยูริทุกอย่างเหมือนเพื่อนยูริอีกคน


    ซันนี่ (22)
    เด็กนักศึกษาผู้น่ารัก เธอชื่นชอบเซฮุนมากๆตามไปทุกที่ไม่ว่าเขาจะไปทำงานที่ไหน เธอก็คอยไปให้กำลังใจ จนเริ่มสนิทกับเซฮุนเหมือนรุ่นน้องคนนึง

                           คอมเม้นกันด้วยนะ
    ไรท์จะได้มีกำลังใจอัพต่อ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น