ร้ายคลั่งรัก [จีนปัจจุบัน] - นิยาย ร้ายคลั่งรัก [จีนปัจจุบัน] : Dek-D.com - Writer
×

    ร้ายคลั่งรัก [จีนปัจจุบัน]

    หลังจากถูกทิ้งให้คลอดลูกชายฝาแฝด เขาก็กลับมาและพาเธอกลับประเทศ เดิมทีเธอสามารถหนีกลับไทยได้ ทว่าความลับเกี่ยวกับพ่อแม่ที่แท้จริงของเธอจึงทำให้หญิงสาวตัดสินใจพึ่งพาร่มเงาของเขาเพื่อสืบหาความจริง

    ผู้เข้าชมรวม

    12,761

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    106

    ผู้เข้าชมรวม


    12.76K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    194
    จำนวนตอน :  96 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ย. 66 / 13:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ร้ายคลั่งรัก


    โปรดอ่าน***

    เนื้อหาที่ลงขายใน E-Book แล้ว จะมีการติดเหรียญให้อ่านล่วงหน้า และเนื้อหาที่กำลังรวบรวมต้นฉบับจะมีการให้อ่านฟรีก่อนแล้วค่อยนับเวลาติดเหรียญ จะมีการเปิดให้อ่านฟรีในบางช่วงโอกาส ซึ่งไป๋จะทำการแจ้งล่วงหน้า หากท่านใดต้องการรับข่าวสารให้กดติดตามไว้นะคะ

    ช่องทางการอ่าน 

    RAW : https://www.readawrite.com/a/aa65e34c8cc9d357a993582b89c4be59

    Tunwalai : https://www.tunwalai.com/story/701974

    เรื่องย่อเนื้อหาปัจจุบัน

    หลังจากถูกเขาพากลับตระกูลฟู่ ตัวตนของ ‘ตี้จินเสวี่ย’ ก็ถูกเขาเปิดเผย ความลับเกี่ยวกับพ่อแม่ของเธอที่คนในบรรดาตระกูลใหญ่ของจีนไม่กล้าเอ่ยถึงมันคืออะไรกันแน่?

    ครั้งแรกที่เธอได้พบชายชราประมุขตระกูลฟู่ เธอก็รู้ว่าตัวเองได้ก้าวเข้าสู่โลกที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว 4 ตระกูลใหญ่และบรรดาตระกูลระดับต่างๆ ล้วนแต่มีความสามารถพิเศษ พวกเขาคือเผ่าพันธุ์พิเศษที่มีชีวิตอย่างยาวนาน เรียนรู้และฝึกฝนจนกลายเป็นตระกูลมหาอำนาจในแผ่นดินใหญ่ ทว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างที่กำลังทำลายตระกูลเหล่านี้อย่างลับๆ มาหลายสิบปี รวมถึงเป็นสาเหตุให้พ่อแม่ของตี้จินเสวี่ยและฟู่เป่ยหมิงหายตัวไปอีกด้วย

    ในฐานะพ่อของลูก เธอพึ่งพาเขาเพื่อปกป้องลูกน้อยทั้งสอง แต่ในฐานะภรรยา เธอจะสามารถวางใจเขาได้อยู่หรือไม่?


    ...เหตุจากความเข้าใจผิด จนทำให้เพื่อนสนิทกลายเป็นพ่อของลูก

    .

    ก่อนเหตุการณ์นั้น : เขาคือเพื่อนสนิทในกลุ่มและคู่แข่งในด้านการเรียน ทั้งยังถูกเธอเข้าใจผิดว่าเขาชอบเพศเดียวกัน

    .

    หลังเหตุการณ์นั้น : เขากลายเป็นผู้ช่วยชีวิต ผู้ชายคนแรก และกลายเป็นพ่อของลูก

    .

    ในวันที่ความรักของเธอกำลังจะผลิบาน มันกลับถูกดินฝังกลบเพียงเพราะชายคนนั้นหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

    .

    เมื่อเวลาทำให้เธอกลับมาเข้มแข็งและพร้อมจะแต่งงานใหม่เพราะเหตุจำเป็นบางอย่าง ผู้ชายคนนั้นกลับปรากฏตัวในงานแต่งงานด้วยการลักพาตัวเจ้าสาว!

    .

    การกลับมาครั้งนี้ เขาไม่ใช่ ‘บีม’ เพื่อนสนิทของเธออีกต่อไป แต่เป็น ‘ฟู่เป่ยหมิง’ นายน้อยเก้าของตระกูลฟู่ หนึ่งในสี่ตระกูลใหญ่ของประเทศจีน

    .

    ส่วนเธอ...หลังจากตัดสินใจจะแต่งงานเข้าสู่ตระกูลลึกลับ เพื่อสืบหาเบาะแสเหตุการณ์นองเลือดเมื่อยี่สิบปีก่อน ‘จีน’ จึงไม่มีตัวตนอีกต่อไป เหลือแต่เพียง ‘ตี้จินเสวี่ย’ ที่ถูกมองว่าเป็นเพียงผู้หญิงบ้านนอกไร้การศึกษาในสายตาของบรรดาวงสังคมชั้นสูงในประเทศ

    .

    เขาทำลายแผนการของเธอ ดึงเธอเข้าสู่สี่ตระกูลใหญ่ ใช้ความปลอดภัยของลูกชายฝาแฝดทั้งสองบีบให้เธอยอมอยู่ใต้ปีกของเขา ด้วยทะเบียนสมรสหนึ่งใบ

    .

    หากเป็นเพียงแค่การต่อสู้กับตระกูลร่ำรวยปกติ มันอาจไม่สามารถทำอะไรเธอได้ ทว่าสิ่งที่เธอกลัวกลับเป็นอำนาจลึกลับที่สืบทอดมาตั้งแต่สมัยโบราณ...พลังเหนือธรรมชาติ

    .

    มนุษย์มีข้อจำกัดมากมาย...ทว่าคนเหล่านี้ไม่มี

    .

    แนะนำตัวละคร

    .

    บีม - ฟู่เป่ยหมิง : หนุ่มหล่อหัวไวไอคิวสูง สมัยเรียนเขามักจะถูกเพื่อนสาวในกลุ่มเข้าใจผิดว่าชอบเพศเดียวกัน และมาจากครอบครัวฐานะดี มีธุรกิจสถานบันเทิง แต่ความจริงแล้วเขาคือนายน้อยเก้าแห่งตระกูลฟู่ หนึ่งในสี่ตระกูลใหญ่ของประเทศจีน

    .

    จีน - ตี้จินเสวี่ย : สาวสวยนิสัยห้าวหาญเกินหญิง เป็นคนตรงและรักเพื่อนมาก เพราะเหตุนี้เธอจึงถูกใครบางคนแก้แค้นด้วยการวางยาในแก้วเหล้า จากวิศวกรสาวอนาคตไกล กลายเป็นแม่ของเด็กชายฝาแฝด ในสายตาของคนอื่น เธอก็แค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่กำลังจะแต่งงานเพื่อหาพ่อให้เด็ก แต่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่า แท้จริงแล้วผู้หญิงธรรมดาไม่สามารถให้กำเนิดทารกฝาแฝดที่มีสายเลือดตระกูลฟู่ได้เลย

    สุดท้ายแล้วบีม - ฟู่เป่ยหมิง นายน้อยเก้าแห่งตระกูลฟู่ กับจีน - ตี้จินเสวี่ย สาวสวยที่ซ่อนความลึกลับไว้ในตัว ความรักของทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร ติดตามไขปริศนาได้ใน“ร้ายคลั่งรัก”

     

     

     


     

     

    นิยายเรื่องนี้มีเล่มอีบุ๊กขายนะคะ ราคาอีบุ๊กในเด็กดีจะถูกกว่าเมพ

    นิยายหนึ่งตอนของไป๋ประมาณ 2000-3000 คำ ติดเหรียญจำนวน 10 เหรียญทุกตอน หากคิดว่าแพงก็ต้องขออภัยด้วยค่ะ แต่ไป๋ไม่สามารถลดราคาเหรียญลงได้จริงๆ นิยายทุกตอนเปิดให้อ่านฟรีแต่ต้องตามอ่านให้ทันนะคะ หากตามไม่ทันก็สุดวิสัยแล้ว ไป๋ไม่สามารถตามใจนักอ่านทุกคนได้เพราะไป๋ก็มีค่าใช้จ่ายเหมือนกัน หวังว่าทุกท่านจะเข้าใจนะคะ

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น