ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #1 : Fic Corpse party มิตินรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 201
      0
      12 ส.ค. 56

    ใบสมัคร 
     
    บท : กลุ่มรุ่นน้องที่นั่งทำงานในโรงเรียนที่ยังไม่กลับบ้าน และไม่รู้เรื่องอะไรเลย
     
    รูป :
     
     
    ชื่อ : ยามาซากิ มิริโตะ
     
    ชื่อเล่น : มิริโตะ
     
    อายุ : 15
     
    นิสัย : เงียบและเย็นชาจนบางที่คนอื่นๆก็ลืมไปแล้วว่ามีมิริโตะอยู่ด้วย ชอบพูดกับตัวเองเผลอๆพูดกับอากาศด้วยซ้ำ! บางครั้งคนอื่นพูดด้วยก็จะทำเป็นเมิน ชอบเรื่องท้าทาย เป็นพวกบ้าๆที่ชอบไปหาเรื่องคนอื่นไปทั่ว ยันเดเระและซึนมาก! ไม่ชอบทำตามกฎต่างๆของโรงเรียนและที่บ้าน
     
    ประวัติ : มิริโตะเกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่เขากลับเกลียดครอบครัวของเขา เนื่องจากครอบครัวของเขาเคยไปรุกรานคนที่อ่ออนแอกว่า เขาไม่ชอบการกระทำแบบนั้นจึงผลีกตัวออกมาและเลือกที่จะแตกต่างไปจากคนอื่นๆ เขาเคยโดนพ่อเอาแส้ฟาดและถูกกักบริเวณให้อยู่ภายในห้อง 1 เดือน หลังจากนั้นนิสัยที่เคยเป็นเด็กเรียบร้อยและเคารพในผู้ใหญ่คนนึงก็เปลี่ยนเป็นอีกคนอย่างสิ้นเชิง คือพอกลับมาถึงบ้านเมื่อไรก็จะเอาหมกอยู่แต่ในห้องถึงใครจะเรียกให้ลงไปกินข้าวก็ไม่ไป และนอกจากนี้ที่บ้านของเขาเวลามีงานต่างๆเขาก็จะเข้ามาในงานตอนแรกก็มาอย่างเรียบร้อยแต่พอผ่านไปสักพักเขาก็จะเป็นคนทำให้งานล้มไป เขาเลยโดนทุกคนเรียกเขาว่า'นอกคอก'
     
    ชอบ : การแหกกฎ เวลาที่เขาแหกกฎของโรงเรียนหรือที่บ้านได้เขาก็จะหัวเราะออกมาอย่างสะใจ
    ไม่ชอบ : ความซื่อสัตย์ เวลาที่เขาเห็นใครที่ยอมรับความผิดหรือไม่เคยโกหกเลย เขาก็จะร้องออกมาว่า'ชิ!'และก็จะรีบเดินออกมาจากตรงนั้นทันที
     
    กลัว : การถูกฟาดด้วยสิ่งของต่างๆ(เพราะตอนสมัยเด็กถูกพ่อฟาดด้วยแส้)

    ความสัมพันธ์ : ชอบทำตัวออกห่างออกจากคนอื่นเลยทำให้ไม่มีเพื่อน ภายในจิตใจส่วนลึก(ลึกมากๆ)แอบชอบมาริ เนื่องจากเธอนั้นแตกต่างออกไปจากคนอื่น แต่ที่รู้ๆกันอยู่เขาคนนี้เป็นคนที่ซึนมาก! เพราะฉะนั้นจึงไม่คิดที่จะบอก
     
    อื่นๆ เพิ่มเติม : อย่าทำให้มิริโตะโมโหเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นศพไม่สวยแน่!
     
    สัมภาษณ์ลูกของท่าน
     
    คนถาม : สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ
    ยามาซากิ มิริโตะ : ........ยามาซากิ มิริโตะ
     
    คนถาม : เชื่อเรื่องพิธีกรรมซาจิโกะไหมค่ะ
    ยามาซากิ มิริโตะ : เฮอะ!ไอ้เรื่องไร้สาระแบบนั้นฉันไม่เชื่อหรอก
     
    คนถาม : กลัวผีรึป่าว ^^
    ยามาซากิ มิริโตะ : ไม่กลัว//เสียงเย็น 
     
    คนถาม : ขออนุญาติพ่อแม่แล้วใช่ไหม ที่มานี่ >0<
    ยามาซากิ มิริโตะ : คนอย่างนั้นอย่าพูดถึงเลยจะดีกว่า 

    คนถาม : ไปก่อนนะค่ะ พอดีไม่อยากอยู่ที่นั่นด้วย // วิ่งหนีหายสาปสูญ
    ยามาซากิ มิริโตะ : โชคดี//มองตาม//ขอให้ไปตายไวๆแล้วกัน หึ...หึ

     
    สัมภาษณ์ท่านผู้ปกครอง
     
    ไรท์ : ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ
    คุณ : พั้นซ์จ้ะ ยินดีที่ได้รู้จัก
     
    ไรท์ : ถ้าลูกท่านเปลี่ยนไปจะฆ่าไรท์ไหม
    คุณ : ไม่จ้ะ
     
    ไรท์ : แอด FAV. ยังค่ะ
    คุณ : เรียบร้อยแล้วจ้ะ
     
    ไรท์ : ไปก่อนนะค่ะ อิๆ
    คุณ : จ้ะ บ๊าย บาย~

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×