ดาวเกี้ยวเดือน - นิยาย ดาวเกี้ยวเดือน : Dek-D.com - Writer
×

ดาวเกี้ยวเดือน

*ดาวเกี้ยวเดือน ภาคพิเศษ จะวางแผง วันที่31 พ.ค. 2553นี้ค่ะ สำนักพิมพ์ฟิสิกส์เซ็นเตอร์ หาซื้อได้ในเว็บไซค์สำนักพิมพ์ http://www.pc-bookclub.com/index.php ซีเอ็ด นายอินทร์ แพร่พิทยา และ 30จตุจักร

ผู้เข้าชมรวม

208,582

ผู้เข้าชมเดือนนี้

151

ผู้เข้าชมรวม


208.58K

ความคิดเห็น


2.96K

คนติดตาม


897
จำนวนตอน : 26 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 53 / 19:53 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 นิยายเรื่องนี้จบและกดปิดเรื่องไปแล้ว เฮือกกกก เลยต้องแก้ไขในตอนเก่าๆนะจ๊ะ นะจ๊ะ

ภาคพิเศษ จบแล้วนะคะ 
ขอบคุณทุกท่านที่อุดหนุนนิยายนะคะ จ๊วบๆ

จะโพสนิยายเรื่องต่อไปให้อ่าน ในเดือนกรกฏาคม นะคะ คิดถึงทุกคนมั่กๆ จุ๊บๆ^^

รอมแพง 
10 พฤษภาคม  2553

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"บอกได้คำเดียว สุดยอดดดดด~~~~"

(แจ้งลบ)

แค่อ่านบทแรกก็ฮาก้ากแล้ว คุณรอมแพงนี่สำนวนจิกกัด ตัวละครได้น่ารักมากๆเลยค่ะ แค่อ่านไปบทเดียวก็ได้หลายรสแล้วทั้งฮา เสียดสีสังคมแบบน่ารักๆสะท้อนสภาพสังคมเมือง เป็นผลงานคุณภาพที่ไม่ได้อ่านเอาสนุกอย่างเดียว แต่ยังให้ข้อคิดอีกด้วย ชอบผลงานคุณรอมแพงมากๆเลยค่ะ อ่านเพิ่มเติม

แค่อ่านบทแรกก็ฮาก้ากแล้ว คุณรอมแพงนี่สำนวนจิกกัด ตัวละครได้น่ารักมากๆเลยค่ะ แค่อ่านไปบทเดียวก็ได้หลายรสแล้วทั้งฮา เสียดสีสังคมแบบน่ารักๆสะท้อนสภาพสังคมเมือง เป็นผลงานคุณภาพที่ไม่ได้อ่านเอาสนุกอย่างเดียว แต่ยังให้ข้อคิดอีกด้วย ชอบผลงานคุณรอมแพงมากๆเลยค่ะ  

_fiona_ | 22 เม.ย. 52

  • 91

  • 1

"เรื่องนี้เยี่ยมมาก!"

(แจ้งลบ)

ผมติดตามนิยายของพี่รอมแพงมาก็หลายเรื่อง (ถึงจะอ่านไม่ครบทุกเรื่องก็ตาม) นิยายพี่หาซื้อยากมากเลยล่ะ ผมชอบสำนวนภาษาและเนื้อเรื่องของพี่มากเลยล่ะครับ มันทั้งสนุกสนานและเรียกรอยยิ้มได้เกือบทุกตอน แอบลุ้นคู่พระนางด้วยว่าเมื่อไหร่จะลงเอยกันได้ดี นิยายของพี่มักสอดแทรกข้อคิดเรื่องมิตรภาพที่ดีไว้ด้วย เป็นวรรณกรรมที่มีคุณค่ามากเลยล่ะครับ เรื่องนี้ก็เป็นอีกหน ... อ่านเพิ่มเติม

ผมติดตามนิยายของพี่รอมแพงมาก็หลายเรื่อง (ถึงจะอ่านไม่ครบทุกเรื่องก็ตาม) นิยายพี่หาซื้อยากมากเลยล่ะ ผมชอบสำนวนภาษาและเนื้อเรื่องของพี่มากเลยล่ะครับ มันทั้งสนุกสนานและเรียกรอยยิ้มได้เกือบทุกตอน แอบลุ้นคู่พระนางด้วยว่าเมื่อไหร่จะลงเอยกันได้ดี นิยายของพี่มักสอดแทรกข้อคิดเรื่องมิตรภาพที่ดีไว้ด้วย เป็นวรรณกรรมที่มีคุณค่ามากเลยล่ะครับ เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผมไม่พลาดออกขายเมื่อไหร่จะรีบไปซื้อมาทันทีเลย ขอให้พี่แต่งนิยายที่สนุกสนานแบบนี้ออกมาอีกเรื่อย ๆ นะครับ สุดท้ายขอให้ประกายดาวมีลูกสมใจ(กับคุณชายจันทร์) สาธุ!   อ่านน้อยลง

ASHURA [อาชูร่า] | 14 มิ.ย. 52

  • 59

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"~อยากเจอ"คนในนิยาย"~"

(แจ้งลบ)

อ่านทวนรอบที่ร้อย (เวอร์) ก็ยังสนุกเหมือนเดิมค่ะ คุณชายจันทร์เนี่ย ดูเก็บความรู้สึกนะคะ อ่านยากกว่าพ่ออีก อิจฉาสองดาวจังค่ะ อยากเจอผู้ชายแบบนี้บ้างอ่ะ เฮ้อ...หรือเขาจะเป็นแค่ "คนในนิยาย" 555+ ps. -หนูชอบผลงานของพี่รอมแพงมากเลยค่ะ อ่านแล้วมีความสุขแถมยังมีอไรดีๆให้ได้คิดตามมากมาย -ตอนนี้หนูซื้อแค่บุพเพสันิวาสเล่มเดียวอยู่เลย งบน้อยค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

อ่านทวนรอบที่ร้อย (เวอร์) ก็ยังสนุกเหมือนเดิมค่ะ คุณชายจันทร์เนี่ย ดูเก็บความรู้สึกนะคะ อ่านยากกว่าพ่ออีก อิจฉาสองดาวจังค่ะ อยากเจอผู้ชายแบบนี้บ้างอ่ะ เฮ้อ...หรือเขาจะเป็นแค่ "คนในนิยาย" 555+ ps. -หนูชอบผลงานของพี่รอมแพงมากเลยค่ะ อ่านแล้วมีความสุขแถมยังมีอไรดีๆให้ได้คิดตามมากมาย -ตอนนี้หนูซื้อแค่บุพเพสันิวาสเล่มเดียวอยู่เลย งบน้อยค่ะ เดี๋ยวจะเก็บตังซื้อเล่มอื่นๆต่อนะคะ-->สัญญาเลย ^^   อ่านน้อยลง

เพลงภูเขา | 22 มี.ค. 53

  • 13

  • 1

"แม่เจ้าโว้ย มันสุดยอดมาก"

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้เป็นนิยายที่อ่านซ้ำแล้วซ้ำอีกแต่ก็ยังไม่เบื่อ น่ารักมากกกก อ่านไปก็เขินไป คุณชายจันทร์ทั้งรุ่นพ่อรุ่นลูกน่ารัก สุดๆ หนูดาวทั้งสองก็ฮากระจาย รอมแพงใช้ภาษาดีมากเลยคะ อ่านแล้วอินไปกับเนื้อหามาก ตอนนี้ซื้อนิยายของจอมนาง รอมแพงมาเก็บไว้สี่เรื่องแล้ว ชอบมากๆจริงๆ ขอบคุณที่แต่งนิยายดีๆแบบนี้มาให้อ่านนะคะ ... อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้เป็นนิยายที่อ่านซ้ำแล้วซ้ำอีกแต่ก็ยังไม่เบื่อ น่ารักมากกกก อ่านไปก็เขินไป คุณชายจันทร์ทั้งรุ่นพ่อรุ่นลูกน่ารัก สุดๆ หนูดาวทั้งสองก็ฮากระจาย รอมแพงใช้ภาษาดีมากเลยคะ อ่านแล้วอินไปกับเนื้อหามาก ตอนนี้ซื้อนิยายของจอมนาง รอมแพงมาเก็บไว้สี่เรื่องแล้ว ชอบมากๆจริงๆ ขอบคุณที่แต่งนิยายดีๆแบบนี้มาให้อ่านนะคะ   อ่านน้อยลง

kinnovesleetom | 13 ก.พ. 53

  • 16

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น