Cross Royal Theater - นิยาย Cross Royal Theater : Dek-D.com - Writer
×

    Cross Royal Theater

    เด็กหนุ่มโชคร้ายที่กลายเป็นผู้พิการจากอุบัติเหตุการต่อสู้ของ 2 นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ โชคชะตาพลิกผันให้เขาสามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่ในร่างเดิม และได้กลายเป็นร่างกาฝากให้กับวิญญาณ 2 ดวงที่มีพลังจิตแกร่งกล้า

    ผู้เข้าชมรวม

    366

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    366

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ธ.ค. 54 / 21:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    Cross Royal Theater

    เรื่องนี้ไม่มีการแนะนำตัวละครผ่านผู้เขียน
    แต่ตัวละครแต่ละตัวพร้อมที่จะแนะนำตัวเองผ่านวรรณกรรม


     

    นักมายากลที่มีอาชีพเสริมเป็นนักฆ่า
    บอดี้การ์ดที่ชื่นชอบการต่อสู้เป็นชีวิตจิตใจ
    เด็กน้อยที่ถูกเพื่อนรังแกเป็นประจำ



    ครอส เด็กน้อยร่างกายอ่อนแอ เขามักถูกเพื่อนที่โรงเรียนกลั่นแกล้งและล้อเลียนเป็นประจำ เขาใช้ชีวิตราวกับเป็นตัวตลกของสังคม เขาพยายามต่อสู้และเก็บความรู้สึกโดดเดี่่ยวเอาไว้เพราะไม่ต้องการให้พ่อแม่ของเขาต้องเป็นห่วง ทุกๆเย็นหลังเลิกเรียน เขามักจะแอบไปซุ่มซ้อมร่างกายและพลังจิตจากตำราต่างๆเสมอ 

    จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาได้บังเอิญเห็นการต่อสู้ใหญ่จากชายวัยรุ่นกับชายวัยกลางคน การต่อสู้เกิดขึ้นที่สนามหญ้าที่เขาแอบมาซุ้มฝึกเป็นประจำ การได้เห็นการต่อสู้นั้นทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป อุบัติเหตุจากการปะทะกันของสองพลังจิตทำให้ครอสบาดเจ็บสาหัส ร่างกายของเขาส่วนหนึ่งสูญเสียไประหว่างการรักษา เขากลายเป็นคนพิการที่ต้องพึ่งพาเทคโนโลยีไซบอร์ก

    ครอสกลายเป็นคนที่สูญเสียความทรงจำเกี่ยวกับเรื่องราวของพ่อและเเม่ของเขาโดยสิ้นเชิง ความรักของพ่อแม่กลายเป็นความรู้สึกแปลกหน้าสำหรับครอส เขาพยายามจะรื้อฟื้นความทรงจำโดยเฉพาะเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวอันเป็นความสุขเดียวที่เขามี แต่มันไม่สำเร็จ

    จนกระทั่งทุกๆวัน เขาเริ่มฝันประหลาดเกี่ยวกับชายสองคน ซึ่งชายสองคนนี้จะคอยมาเตือนเขาในทุกๆเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้น และคอยให้คำแนะนำและพยายามช่วยเหลือครอสในทุกๆเรื่อง

    ยกเว้นเรื่องที่ครอบครัวของครอสกำลังจะถูกฆ่า

    เรื่องราวของสามมิตรภาพในร่างเดียว การแก้เเค้นกลุ่มนักการเมืองที่มีอิทธิพลระดับพลิกโฉมโลกได้เพียงพลิกปลายนิ้ว ความเชื่อเรื่องนรก สวรรค์ พระเจ้า วิทยาศาสตร์ทางจิต มนุษย์ต่างดาว โลกหลังความตาย โอปปาติกะ การให้อภัย และทุกๆส่วนผสมมากมายที่จะให้คุณได้สัมผัสผ่านวรรณกรรม Cross Royal Theater ที่นี่ แห่งนี้ แห่งเดียว

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น