Boku no kanojo wa sensei desu: แฟนผมคือคุณครูที่รัก - นิยาย Boku no kanojo wa sensei desu: แฟนผมคือคุณครูที่รัก : Dek-D.com - Writer
×

    Boku no kanojo wa sensei desu: แฟนผมคือคุณครูที่รัก

    โดย Tama_Kei

    เมื่อเคย์จิโร ทามาอิ นักเรียนหญิงธรรมดาๆผู้ที่ความคิดกับอายุไม่โตไปด้วยกัน เกิดตกหลุมรัก เมกิเนดะ เมกิง อาจารย์ประจำชั้นของตัวเองขึ้นมาตั้งแต่แรกพบ จะเป็นยังไงกันนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    656

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    35

    ผู้เข้าชมรวม


    656

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    12
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ต.ค. 66 / 13:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อัพตอนใหม่ทุกวันพุธที่ 2 ของเดือน เริ่มอัพตอนแรก 14 มิถุนายน 2566 22.00 น.

    เคย์จิโร ทามาอิ นักเรียนสาววัยแรกรุ่นธรรมดาๆ เริ่มมีความรู้สึกดีๆให้เมกิเนดะ เมกิง อาจารย์ประจำชั้นของเธอเข้าตั้งแต่แรกพบ ขณะเดียวกัน เรนิสุ คุรามิ อาจารย์สอนภาษาอังกฤษ เพื่อนร่วมงานของเมกิเนดะดันถูกใจทามาอิตั้งแต่แรกพบ ซ้ำยังเป็นอาจารย์ประจำชั้นของคาโอรุ เด็กสาวมาดมั่นผู้มีอิทธิพลต่อทุกคนในชั้นเรียนก็เกลียดชังทามาอิอย่างไม่มีสาเหตุ เรื่องวุ่นๆระหว่างนักเรียนและอาจารย์จึงเกิดขึ้น เด็กสาวใสซื่อผู้ที่ความคิดไม่โตไปตามอายุ แถมยังอ่อนต่อโลกสุดขีดจะทำอย่างไรต่อไป ที่เธอรู้สึกนี่เรียกว่า “ความรัก” ใช่หรือไม่ ทำไมเพื่อนๆเริ่มปลีกตัวออกห่างเธออย่างไม่มีสาเหตุ ทำไมการกลั่นแกล้งคนอื่นถึงเป็นเรื่องสนุก ทำไมอยู่ๆรอบตัวเธอก็ไม่มีใครยกเว้นคนใส่ชุดแปลกๆที่ตามทำร้ายเธอ แล้วทำไมบัตรประจำตัวนักเรียนถึงมีดาบสีดำ และชุดสูทต่อสู้ซ่อนไว้ให้เธอใช้ปกป้องตัวเอง เรื่องทุกอย่างเกิดขึ้นได้อย่างไร ต้องติดตาม

    -แนะนำนิยาย-

    อ้าาาาาาาา ในที่สุด!! ในที่สุดก็ได้ฤกษ์งามยามดีแต่งเรื่องแต่งราวให้เด็กๆในบ้านเสียที แพลนเรื่องมาน๊านนานน๊านนานตั้งแต่คิดจะแต่งแรกๆแต่โดนคนที่โรงเรียนมัธยมแซวจนไม่กล้าแต่ง ลบๆเขียนๆมาสักพัก ในที่สุดก็เขียนได้อย่างสบายใจซะที อ้ยยยยยยยยยย

    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แต่ง แต่แต่งอย่างเดียวไหม ไม่! เราเป็นทั้ง author ทั้ง illust ของเรื่องนี้เองแหล่ะค่ะ ง่ายๆก็คือ“เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วแม้ว่าเธอจะไม่เคยเป็นอะไรให้ฉันเลย”นั่นเองแหล่ะค่า แฮร่! งานอาจจะช้าไปนิด แต่หวังว่าทุกคนจะชอบ และติดตามกันนะคะ จะพยายามมาลงบ่อยๆ แล้วไม่ปล่อยร้าง ลบๆเขียนๆแบบนั้นอีก

    ส่วนตรงนี้ขอสร้างความมั่นใจก่อนว่าเป็นเรื่องสั้นหรือเรื่องยาว เรื่องนี้เรื่องยาวค่ะ ไม่ต้องห่วง ยาวมากกกกกจนคนอ่านโตกันจนทำงาน-มีลูกแน่นอน คนเขียนแพลนตั้งแต่เรียนมัธยมยันตอนนี้ป.โท รับรองว่ายาวสุดๆแน่นอนค่า

    เรื่องนี้เราแบ่ง verse ตามนางเอก เกริ่นมาแบบนี้นางเอกไม่ได้มีคนเดียวใช่ไหม? ตอบเลยว่า “ใช่” ค่ะ

    ใดๆก็ขอให้สนุกกับการอ่าน และเติบโตไปพร้อมๆกับทามาอิคุงด้วยนะคะ ตัวเอกสายจูนิเบียวแบบนั้นโตไปจะเป็นยังไงกันน้อ---

    ส่วนตรงไหนที่สงสัย เก็บความสงสัยนั้นเอาไว้ แล้วติดตามเฉลยไปพร้อมๆกับทามาอิคุงนะคะ เฉลยทุกประเด็นแน่นอน แต่เฉลยตอนไหน ต้องติดตามต่อไป

     

    -ช่องทางติดตามผลงานอื่นๆ-

    สามารถติดตามเราได้ที่ facebook: Tama_Kei หรือ twitter @cataddicted041 เราจะอัพเดตที่นั่นเร็วกว่าที่นี่ค่ะ รวมถึง CG ต่างๆของเรื่องก็จะสปอยในนั้นด้วย กดติดตาม กดไลค์เป็นกำลังใจได้นะคะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น