ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกสาว/ลูกชาย<ห้ามเข้า>

    ลำดับตอนที่ #19 : Power of mind

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      3 ก.พ. 56

    ใบสมัคร
    รูป.

     
    ชื่อ. เบลลิซ่า (Bellisa)

    นามสกุล. วอยล์ เมลเรไดซ์(War Meltreydise)

    ชื่อเล่น. เบลล่า(Bella)

    ความหมาย. ความสวยงามในสงคราม

    อายุ.18

    นิสัย. เธอคือหญิงสาวที่สามารถทนความร้อนและไฟได้โดยที่ไม่รู้สึกอะไร ปากไม่ตรงกับใจ ถายนอกเหมือนจะเข้มแข็งแต่ภายในใจลึกๆของเธอแล้ว เธอเป็นคนอ่อนไหวเหมือนเปลวเทียนยังไงล่ะ....ถ้าสายลมพัดมาเบาๆเปลวเทียนจะเอียนงไปตามสายลม เช่นเดียวกับความรู้สึกของเธอ  แต่ถ้าหากว่าสายลมนั้นพัดมาแรงเกินที่เปลวเทียนจะทนไหว มันก็จะดับทันที! และเธอรอบคอบ และสุขุม เธอเป็นคนที่ไม่ไว้ใจคนอื่นง่ายๆ เธอจะพิจารณาคนแปลกข้างทุกอย่างแม้แต่คำพูด เบลล่าจะคิดทุกอย่างที่คนอื่นพูด แต่เธอจะไม่พูดทุกอย่างที่เธอคิด เบลล่าเป็นคนรักษาความลับเก่งมาก เป็นที่ปรึกษาให้ทุกคนได้ โดยการฟังอย่าเงียบๆและให้คำปรึกษาเท่าที่จะทำได้ และเธอจะไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่างๆ ไม่ว่าคู่ต่อสู้ของเธอจะแข็งแกร่งแค่ไหนเธอจะก็จะฟันฝ่าไปให้ได้ เบลล่าเป็นคนที่รักศักดิ์ศรียิ่งชีพ เธอจะไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีกับเรื่องเล็กๆน้อยๆอย่างแน่นอน สำหรับเบลล่าแล้วทุกๆอย่างจะต้องมีเหตุผลเสมอ เช่น ทำไมแมวบินไม่ได้ เพราะมันไม่มีปีก เป็นต้น

    ประวัติ. เมื่อก่อนเธอเป็นเด็กสาวที่ร่าเริงแจ่มใส ครอบครัวของเธอมีแต่เสียงหัวเราะแต่เมื่อเธอค้นพบว่าทำไมเธอถึงไม่รู้สึกร้อนเลยเวลาโดนน้ำตาลเทียนหรือไฟลน พลังในการควบคุมไฟของเธอตอนนั้นเธอยังไม่สามารถควบคุมได้ทำไมคฤคหาส์ของครอบครัวเธอต้องเสียชีวิตกันไปหมดเหลือเธอเพียงคนเดียว เมื่อเธออยู่คนเดียวบวกกับพลังของเธอทำให้ทุกๆคนมองว่าเธอเป็น 'ตัวประหลาด' เสมอๆ

    ประเภทพลังจิต. Pyrokinesis

    คู่. ฮิบาริ

    เรียกคู่ว่า. คุณ,นาย,เคียวยะ

    คู่เรียกว่า. เบลล่า,เบล,เธอ,ยัยสัตว์กินไฟ

    ชอบ. ไฟ,ของร้อนๆ,ชา

    ไม่ชอบ. ของเย็นๆ,น้ำแข็ง

    กลัว. ความตาย

    เพิ่มเติม. เธอมีอาวุธเป็นไฟและมีดพกสั้น

    คำถามออริ

    ชื่ออะไรจ้ะ. เบลล่า....

    คิดว่าไงกับทีมนี่. ก็ดี....มันช่วยให้ฉันไม่ถูกเรียกว่าตัวประหลาดได้สักพัก

    แล้วอยากให้ใครมาช่วยกำจัดอีกทีมมั้ยเอย. ไม่ค่ะ!

    คำถามเจ้าของออริ

    ชื่ออะไรเอย.... อาโออิค่ะ>_<

    คิดว่าติดมั้ย. แล้วแต่ไรท์จะพิจจารณาค่ะ!

    งั้นขอให้โชคดีนะ. arigatou!(ขอบคุณ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×