ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกสาว/ลูกชาย<ห้ามเข้า>

    ลำดับตอนที่ #18 : Twin'z varia

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      17 ม.ค. 56

    ใบสมัคร~

    รูป

    ชื่อ:  เรลูลิน่า (Lelurina)

    นามสกุล : คาโร เฮ็ดเวิร์ด( Carol Headword)

    ชื่อเล่น: ลูน่า,คาโร

    ส่วนสูง: 166 ซม.

    น้ำหนัก : 45 กก.

    ชอบ (ชอบอะไร เวลาเจอเป็นยังไง? ขอละเอียด) : เสื้อผ้าแบรนด์และนิตรยสารแฟชั่นใหม่ๆ ถ้าเธอเจอแววตาเธอจะลุกเป็นประกายแสดงถึงความอยากได้สุดๆ

    เกลียด (เกลียดอะไร เวลาเจอเป็นยังไง? ขอละเอียด) :

    นิสัย : เธอคนนี้ไม่มีนิยามคำว่า เก่า” “ล้าสมัย” “ตกแทรนด์ในสมองของเธออย่างแน่นอน มีแต่คำว่า ใหม่” “เพอร์เฟ็กต์” “ล้ำสมัยเธอคือเจ้าแม่แฟชั่นที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร แน่นอนเธอไม่ต้องการเหมือนใครอยู่แล้ว เธอจะในเสื้อผ้าไม่ซ้ำเกิน3ครั้งเท่านั้น!! เมื่อใส่ครบปุ๊บ! เธอจะโยนทิ้งปั๊บ! และไม่สนใจเสื้อผ้าตัวนั้นอีกต่อไป ไม่ว่าอะไรที่เธอซื้อมาใส่จะมีคนซื้อตามเสมอสังเกตได้จากหน้าปกนิตยสารที่เธอมักจะได้ถ่ายขึ้นปกบ่อยๆ  มักจะมีคนซื้อใส่ตามอย่างช่วยไม่ได้ เรื่องเสื้อผ้าสามารถปรึกษาเธอคนนี้ได้เสมอ รับประกันว่าคุณจะได้คำตอบที่ดีกลับไปในการแต่งตัวแน่นอน J เธอมีความมั่นใจเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ก็เลยกลายเป็นสาวมั่นซะงั้น แต่ก็น่ะหุ่นของเธอเพอร์เฟ็กต์จนไม่มีที่ติ ไม่มีไขมันส่วนเกินผิวขาวไม่มีริ้วรอบใดๆทั้งสิ้น อาจเป็นเพราะเธอเข้าสปาบ่อย(มากๆ)ล่ะมั้ง=w= เธอมักจะมักตลับแป้งและกระจกติดตัวเสมอ กลางคืนหลายคนอาจจะตกใจกับหน้าของเธอเพราะเธอจะทาครีมม้ากหน้าไว้แท่ถ้าเป็นคนในแฟมิลี่จะชินสุดๆ (เห็นบ่อย) ใครที่ไม่คุ้นอาจจะกรี๊ดสลบเลยก็ได้ ทุกๆอย่างของเธอต้องเป๊ะๆ! เท่านั้น ขาดตกบกพร่องไม่ได้แม้แค่นิดเดียว เธอเป็นประเภท สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง!” ใครไม่ดี ใครไม่เจ๋งพอ อย่าหวังว่าเธอจะควงออกงานค่ะ! และเธอมีคำพูดติดปากว่า ไม่สวย ไม่เริด ทำไม่ได้ค่ะชอบพูดจากวนประสาท ตอบแบบขอไม่ที แต่อย่างว่าสวยแล้วทำอะไรก็ไม่ผิด=w= แต่เห็นเธอหุ่นเพรียวบางแต่เธอแรงช้างน่ะค่ะ! ใครปากเสีย เธอจะซ่อมให้ไปหายมบาลเลยล่ะค่ะ! เพราะฉะนั้นทางที่เอย่ามีเรื่องกับเธอดีกว่าค่ะ ขอเตือน!

    งานอดิเรกยามว่าง: ไปทาเล็บ,ไปสปา,ไปเที่ยว,อ่านหนังสือแฟชั่น,มิกซ์แอนด์แมกซ์ชุด,จิบชายามบ่าย,ม้ากหน้า,ทาครีม,แต่งหน้า

    อาวุธประจำตัว: เทเลพอร์ต(แท่งเหล็กแหลม)เธอจะซ่อนไว้ทุกจุดของร่างกาย(อย่าคิดลึกน่ะค่ะ=w=)

    เป็นอวตารของ : ลุซซูเรีย

    คิดยังไงกับต้นแบบอวตารออริคุณ? : โอ๊ยย!!! ไปด้วยกันได้ค่ะ! แหมๆ! เจ๊เขาทำอาหารเก่งมากๆค่ะ สะดวกสบายสุดๆ คุยกับนี่เข้าขามากๆเลยค่ะ!

    อยากเพิ่มเติมอะไรที่เกี่ยวกับลูกคุณมั้ย? เผื่อไรท์ลืมถาม? : มีค่ะ เธอซึนเดเระสุดๆค่ะ!

    *ประวัติไม่ต้อง เพราะพวกนางคืออวตารวาเรีย คึคึ~

    ถามให้เจ้าของออริตอบแต่ไม่มีผลกับการคัดเลือกแต่อาจจะใช้ในนิยาย~

    ไอดอลในวาเรีย :  เท็นเท็น

    เหตุผลที่ชอบ?: เพราะเธอคนนี้สวยมั่น มีความมั่นใจมากๆ น่าสนใจดีค่ะ แถมเวลาแกล้งน่าจะสนุกด้วย แต่สงสัยคงจะโดนไล่ฆ่าแนเลยค่ะ-_-

    คิดยังไงกับคู่ของอวตารที่คุณสมัคร  : ฮายาโตะเหรอค่ะหึหึหึหึ น่าสนใจดีค่ะ

    ทัศนคติที่มีต่อวาเรียทั้งเจ็ด (ชอบเพราะอะไร ไม่ชอบเพราะอะไร ขอแบบยาวๆจากใจท่านเลยนะคะอันนี้) : อืม….ก็เป็นอีกตัวตรของเราก็คิดว่าน่าจะโรคจิตนิดๆน่ะค่ะ=__= แต่เรื่องฝีมือนี่น่านับถือเลยค่ะว่าเก่งจริง ถึงแม้จะไม่ค่อบปกติก็เถอะค่ะ^^;

    สมมุติว่าไม่ติดขึ้นมาล่ะ..?: ก็เสียดาย แต่ไม่เป็นไรค่ะ

    ทนการดองได้ยาวนานแค่ไหนเออ~:  เป็นปีเลยค่ะ!

    โดนยำเละ..?: ตามสบายเลยค่ะ

    ขอสามคำให้ฟิคเรื่องนี้ : น่า สน ใจ!

    ฝากอะไรถึงไรท์...? : รับลูกสาวไปพิจารณาหน่อยน่ะค่ะ^O^

    # คำถามนอกเรื่อง

    คิดยังไงกับพวกที่ชอบก็อบ เกรียน แถ เนียน ลอก: ก็แย่น่ะค่ะ ไม่มีความคิดเป็นของตัวเองชอบลอกผลงานของคนอื่นค่ะ

    มีอะไรอยากฝากพวกที่ชอบก็อบมั้ยคะ?  : น่า รัง เกียจ!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×